Chương 140: Trao đổi?

5.9K 379 25
                                    

Edit: Xuân Cung Đồ
Beta: Thư Thư

Giống như vừa rồi... hôn anh ta?

Tô Anh cho rằng lỗ tai mình có vấn đề nên nghe nhầm, nhưng nhìn sơ qua dáng vẻ Tưởng Nghị cũng không giống giả vờ. Ánh mắt đào hoa và khóe môi khẽ cong lên nói cho Tô Anh biết rằng anh ta rất chờ mong.

Tô Anh cười ha hả: "Anh Tưởng, anh uống say rồi à?"

Tưởng Nghị cười: "Em thấy tôi giống như uống say ư?"

Tô Anh nghiêm túc gật đầu: "Giống."

Cô nói: "Trước đó là bất đắc dĩ, nếu không phải anh kéo tôi qua thì sẽ không xảy ra những chuyện như thế, cho nên anh đừng nghĩ quá nhiều!"

Tưởng Nghị dùng ngón tay che môi, vuốt ve nó một lát: "Ngại quá, tôi đúng là suy nghĩ nhiều rồi."

Tô Anh: "..."

Anh ta nhếch môi, nở nụ cười mang ý vị sâu xa.

Tô Anh cắn cắn môi, càng cảm thấy Tưởng Nghị là một tên lưu manh, nhất là mấy tên lưu manh nhân lúc người ta cháy nhà chạy vào hôi của.

Cô đứng dậy, đi tới bên cạnh cửa sổ, ngắm nhìn khung cảnh tuyết trắng nhạt nhẽo bên ngoài, sắc trời xám xanh, mênh mông một vùng.

Cô bỗng nhớ tới Tưởng Hiểu Hiểu, nhớ tới Tề Duyệt, nhớ tới Lăng Dao, nhớ đủ chuyện kiếp trước.

Tô Anh đột nhiên cảm thấy tất cả những chuyện vừa rồi đều từng xảy ra trong kiếp trước, Lăng Dao thay Tề Duyệt nghe được bí mật của Tưởng Hiểu Hiểu, Tề Duyệt biết Tưởng Hiểu Hiểu tính kế Tưởng Diễn, cô ta vì muốn lấy lòng, uy hiếp Khương Triết liền tố cáo cho anh biết chuyện này.

Khương Triết vì muốn có được chứng cứ chứng minh Tưởng Hiểu Hiểu lên kế hoạch mưu hại Tưởng Diễn, không chỉ tự mình đi tra mà còn nhờ khuê mật chơi thân nhất với Tưởng Hiểu Hiểu - Tề Duyệt làm nội ứng, âm thầm điều tra tìm lấy chứng cứ. Dù sao trong kiếp trước, quả thật họ không có một chút tin tức nào, cuối cùng còn dùng tai nạn giao thông để xử lý hủy bỏ bản án; mà kiếp này vì một chiếc điện thoại của cô ta, tai nạn giao thông bị xem là mưu sát, cho nên bây giờ vẫn chưa kết án.

Bởi vậy, kiếp trước Tề Duyệt bắt được Sinh Tử Lệnh, tương đương với việc giành được Kim Bài Miễn Tử để qua lại tự nhiên trước mặt Khương Triết, do đó cô ta mới có thể diễu võ dương oai, bất luận làm gì cũng không sợ, tại sao cô ta phải sợ? Cô ta có thứ mà Khương Triết muốn tìm nhất! Cô ta có giá trị lợi dụng, vì Khương Triết cần cô ta.

Khương Triết, Triệu Vũ, Đào Nhiên, Lâm Thành Phong - bốn người xem trọng nhất là tình nghĩa anh em. Tưởng Diễn chết không rõ ràng, bọn họ không thể không để bụng, càng không thể bỏ qua bất kỳ cơ hội nào...

Là như thế này sao?

Kiếp trước Tề Duyệt có Kim Bài Miễn Tử trong tay, chính là bí mật của Tưởng Hiểu Hiểu sao?

Tưởng Nghị nhìn bóng dáng Tô Anh, bóp bóp trán. Không phải chỉ hôn một chút sao, làm gì tới mức suy nghĩ lâu như vậy? Vừa rồi đứng tại tủ quần áo anh ta nhịn rồi lại nhịn, nhịn tới nỗi bây giờ mới mở miệng.

[END] Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now