Chương 153: Đều có bệnh

6.6K 377 11
                                    

Edit: Cát
Beta: Mun

Tô Anh ngồi đối diện Khương Triết và Triệu Vũ, cho dù toàn bộ quá trình cô chỉ vùi đầu ăn cơm không nhìn bọn họ, cũng có thể cảm giác được ánh mắt sáng quắc của đối phương.

Hai người kia không ăn gì, chỉ ngẫu nhiên giơ chén rượu lên uống, hoặc kẹp xì gà hít mây nhả khói, khuôn mặt tuấn mĩ lạnh lùng, con ngươi sâu thẳm càng thêm khó dò.

Hai người kia đều nhìn cô chằm chằm...

Tô Anh cảm thấy dạ dày mình có chút khó chịu, tiêu hóa không tốt.

Đại khái cảm giác của Tô Anh chính là muốn chui xuống kẽ đất nào đó, Lâm Thành Phong gõ gõ mặt bàn, nhìn hai tên đăng đồ tử [1] đối diện: "Này này này, nhìn cái gì mà nhìn? Chưa từng thấy Anh Anh sao!".

[1] Đăng đồ tử: Nhân vật hư cấu, chỉ kẻ háo sắc.

Như đang bảo vệ gà con vậy.

Tô Anh phát hiện mình giống như càng... Một lời khó nói hết.

Đào Nhiên xì cười một tiếng, Tưởng Diễn cười lắc lắc đầu: "Một bàn đồ ăn lạnh rồi này, các cậu có thể vừa ăn vừa... nhìn không?"

Tô Anh quay đầu trừng mắt nhìn Tưởng Diễn, dáng vẻ có chút không thể tin được, anh ta cũng học theo Đào Nhiên chê cười cô!

Khương Triết nâng nâng mi mắt, trên mặt không có biểu tình gì.

Triệu Vũ lại nhéo nhéo cằm, anh phát hiện thời điểm trứng thối ăn, miệng nhỏ động động, gương mặt phình phình, đáng yêu đến mức anh muốn một ngụm ăn luôn cô! Vừa thấy đã mê, luyến tiếc không dời mắt đi được!

Khương Triết lại như đang suy tư gì đó, anh nheo nheo mắt: "Anh Anh, ngày mai anh tới đón em".

Tô Anh nghi hoặc: "Hả?".

Khương Triết: "Đi gặp bác sĩ".

Tô Anh không tự giác mím môi, cúi đầu: "Dạ".

Lâm Thành Phong xoa xoa đầu cô: "Anh Anh ngốc!".

Cô liền cười cười.

Thật ra gần đây Khương Triết luôn bị vô số cảnh tượng trong mơ làm cho bối rối, từ sau khi thành công cầu hôn Tô Anh trên biển, trong mộng anh với Tô Anh sinh hoạt với nhau thân mật hơn, anh sẽ mang Tô Anh ra ngoài vui chơi, ngẫu nhiên cũng sẽ qua đêm với Tô Anh ở tiệm hoa tươi, chỉ cần anh và cô ở bên nhau, thì dường như mỗi tối đều tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, bên tai anh đều là tiếng rên rỉ ngọt ngào cùng tiếng khóc thút thít của cô gái...

Rõ ràng anh đã rất khắc chế, nhưng khi đối mặt với Tô Anh sẽ luôn mất đi loại khắc chế này.

Trong mộng anh và Tô Anh nhanh chóng kết hôn, cô mang thai.

Chuyện này đối với anh mà nói chính là một quả bom.

Chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng được! Anh ôm cô đều thật cẩn thận, thậm chí thấy cô đi đường nhanh hơn một tí cũng kinh hồn táng đảm, vật nhỏ mềm mại như vậy, hiện giờ mang thai con anh, làm đáy lòng anh mềm mại đến rối tinh rối mù, nhưng mà hạnh phúc như vậy không duy trì được bao lâu, vụ tai nạn xe cộ kia làm cả người anh tức giận đến phát run!

[END] Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now