Love is not over- Part 2

265 22 0
                                    

Jungkook cẩn thận gấp gọn từng bức thư, xếp ngăn nắp vào hộp gỗ nhạt màu. Chiếc hộp tưởng chừng như một món đồ lưu niệm nhỏ bé... nhưng lại chứa đựng cả tình yêu thanh xuân nồng đậm của cậu, thứ tình yêu dang dở, thứ tình yêu dại khờ non trẻ. Cậu chưa từng nghĩ mình sẽ say đắm vì một người đến vậy, cũng chưa từng nghĩ vì một người mà cho phép bản thân rơi nước mắt. Nhưng tất cả mọi quy tắc đều từ trước đến giờ đều bị phá hủy... bởi hình bóng ấy. Giờ đây, cậu chỉ có thể lượm lặt lại kí ức cùng anh qua những câu chữ trong những năm tháng anh và cậu vẫn còn đứng chung một bầu trời... 

" Jungkook... anh chỉ muốn nói với em rằng... anh nhớ em..." 

Giọt nước mắt tí tách rơi, hệt như viên pha lê hòa cùng màu ố vàng của giấy... Cũ kĩ cũng bền lâu như tình cậu và anh vậy.

- Jungkook, đây là Taehyung, từ giờ Taehyung sẽ là anh trai của con. Phải đối xử tốt với anh nhớ chưa?

Jeon Jungki lên tiếng giới thiệu trước khi cả nhà ngồi ăn một bữa cơm đầu tiên. Jungkook vẫn không nói gì, chỉ gật đầu ra chiều như đã biết. Taehyung trân trân nhìn cậu, anh chẳng biết nên nói gì, vì dường như cậu chẳng muốn nói chuyện với anh. Ngay từ lúc chào hỏi ở phòng cũng đã biết điều đó rồi. 

- Taehyung, sau này phải nhường nhịn Jungkook nhé! 

Mẹ anh cười nhìn anh. Taehyung cười đáp lại. Trong thoáng phút chốc đó, anh liếc về phía Jungkook cũng liền bắt gặp đôi mắt cậu hướng về phía anh, nhưng lại nhanh chóng lờ đi như không. Taehyung nuốt nước miếng ực một cái, cầm đũa ăn cơm. 

Taehyung xin phép lên phòng trước, anh thở hổn hển vào nhà vệ sinh đóng chặt cửa, cũng không quên mang theo thuốc ức chế. Trong bữa cơm, mùi hương của Alpha khiến lòng Taehyung ngứa ngáy, anh chật vật mãi mới tỏ ra không có gì, nhưng cơ thể run lên từng hồi từng hồi. Taehyung vội vàng uống thuốc, cố gắng tự an ủi bản thân. Hiệu quả của thuốc ức chề liều cao vẫn không là gì nếu anh cứ tiếp xúc với một Alpha mạnh mẽ như Jungkook. Taehyung thở dốc tựa vào men tường, anh nhắm nghiền mắt, thầm nghĩ đến một cuộc sống khó khăn khi ở với Jungkook sau này. Anh phải cố gắng chịu đựng, có thể hiện tại đang trong thời kì phát tình nên thuốc mới nhanh hết công hiệu. Có thể sau này, anh vẫn còn chịu đựng được. Không, phải là nhất định chịu được. 

Taehyung mở cửa nhà vệ sinh định ra giường nghỉ, liền hoảng hốt khi nhận ra Jungkook cậu đã vào phòng từ khi nào. Jungkook toan tiến đến nhà vệ sinh. Tiềm thức Taehyung dấy lên cảnh báo, hiện tại mùi hương của Omega khi nãy tỏa ra vẫn còn đọng lại, Jungkook khỏe mạnh như vậy nhất định sẽ phát hiện ra. Không được, lúc đó cậu sẽ biết anh chính là một Omega... Vậy thì... mọi chuyện liền vỡ lở hết. 

- Đợi đã...

Taehyung hét lên một tiếng, tay anh vươn tới tay Jungkook toan kéo cậu lại. Jungkook bị kéo bất ngờ, theo bản năng giật lại. Sức khỏe của một Alpha trong giai đoạn trưởng thành như Jungkook rất mạnh, liền theo đó kéo ngược Taehyung về hướng mình khiến anh theo đà ngã nhào vào người cậu. 

Taehyung nhắm chặt mắt, tự nhủ lần này tiếp đất sẽ rất thành công đây. Nhưng một hồi sau, liền không cảm thấy đau đớn gì cả. Mẹ nó... hay là anh còn chưa tiếp đất?? Nhưng còn thứ ấm ấm mềm mềm ở dưới là sao đây? 

(KookV/AllV) Love is not over- Hai nửa định mệnh- ABOWhere stories live. Discover now