Lino-P7- Chỉ là muốn nghe giọng nói của anh

185 13 3
                                    

Năm ấy khi Taehyung mới lên đại học, liền xây dựng quanh mình một bức tường thành kiên cố chẳng cho ai lại gần. Mọi người đều thấy anh lạnh lùng, ít nói và luôn đơn độc, dường như tự đem chính bị cô lập trong lớp kinh tế quốc tế 1 hơn năm mươi con người. 

Lần đầu tiên mà Taehyung gặp Park Jimin cũng chẳng đặc biệt gì cho cam, chỉ thấy một thanh niên dáng vẻ cân đối, ngũ quan hài hòa bước vào lớp, nói rằng cậu ta từ Học viện Nghệ thuật Busan chuyển lên. Cả lớp ồ lên một tiếng thú vị, chỉ có một người vẫn dửng dưng, chẳng buồn đặt người thanh niên kia vào tầm ngắm. 

Nhưng Park Jimin này vừa nhìn thấy Taehyung, liền thấy tim mình đập liên hồi, ấn tượng của cậu ngày hôm ấy... là Kim Taehyung đẹp như tiên tử vậy. Lần đầu tiên Jimin chứng kiến tận mắt một người con trai gần như đẹp hoàn hảo như người đó, mà với một người có tâm hồn nghệ sĩ, ham muốn hướng về cái đẹp như Jimin, lại hoàn toàn gục ngã, hoàn toàn rung động, một mực nhất kiến chung tình. 

Taehyung hay mọi thành viên trong lớp Kinh tế quốc tế 1 đều không hay lý do vì sao Jimin từ bỏ nghệ thuật để đến với những con số khô khan. Nhưng điều đó sau này chẳng ai buồn nhớ tới nữa, ngay cả Taehyung... 

Ngày..., tháng..., năm...

Cái ngày mà tôi ôm cậu ấy vào lòng... khóc đến tâm can phế liệt... cậu ấy cũng chẳng buồn nhúc nhích... Văng vẳng bên tai âm thanh du dương từ bản nhạc cậu ấy viết... 

Cậu ấy nói... cậu ấy yêu tôi...

Cậu ấy không muốn tôi tổn thương vì ai...

Cậu ấy nói... cậu ấy thương tôi... mãi mãi 

Kể cả khi lìa xa cõi đời này...

Cho đến lúc đó tôi mới thấy mình vô tâm đến chừng nào, lúc đó mới nhận ra...

Âm nhạc... là niềm đam mê bị chôn vùi của cậu ấy....

Taehyung cùng Jimin thích thú đi lướt sóng, nắng đỏ hoàng hôn trải dài trên bãi cát trắng muốt... hắt lên khuôn mặt hai người con trai nằm đó nghỉ ngơi. 

- Taehyung... đi chơi thế này vui thật đấy... 

Jimin cười nói vui vẻ... 

Taehyung lên tiếng hưởng ứng, bàn tay đưa lên, ngón cái cùng với ngón trỏ hai tay chạm vào nhau thành hình chữ nhật, như hình một chiếc máy ảnh nhỏ xinh lại thu gọn mặt trời đỏ rực trong tầm mắt. 

Jimin mỉm cười dịu dàng nhìn anh một hồi, chỉ khẽ khàng lẩm bẩm trong miệng đủ mình nghe thấy 

"Cậu ấy đáng yêu quá đi"

Sủng nịnh một hồi liền bắt chước động tác của Taehyung... xuyên qua vòng chữ nhật nhỏ nhìn lên bầu trời, nơi mặt trời hắt xuống những tia đỏ lãng mạn, như trái tim cậu lúc này. 

Bất chợt, khuôn mặt Taehyung hiện ra trong tầm mắt cậu... một giây một khắc làm cậu không thể nào quên... 

Cậu cười lên rất giống thiên thần... Taehyung à...

- Về thôi Jimin à...

Thấy Taehyung đứng dậy phủ đi lớp cát trắng vương trên quần áo dính dấp ướt nước, Jimin bỗng chú ý đến cơ thể gầy nhỏ của Taehyung... lòng lại thầm vui mừng vì ít ra mình còn to con hơn cả cậu bạn. Bĩu môi khi thấy dáng vẻ khẩn trương của anh, Jimin nũng nịu:

(KookV/AllV) Love is not over- Hai nửa định mệnh- ABOWhere stories live. Discover now