LINO- Part 4- Bị lộ bí mật

193 16 2
                                    

Taehyung vẫn còn nhớ... ba anh từng nói một câu

"Dù con là Omega hay Alpha, con vẫn là một Kim Taehyung vốn dĩ và duy nhất. Hành trình đi tìm bản ngã của cuộc đời, gian khổ trùng trùng... Ba mong con sau khi tìm được chính mình, sẽ biết con là ai và cần phải làm gì"

Bản thân Taehyung gồng gánh trách nhiệm của một Alpha đã quá quen thuộc, nhưng anh vẫn ao ước, rằng chính mình được ai đó che chở... được bảo vệ. Nhưng lại sợ hãi một sự thật, chẳng ai sẽ tôn trọng một Omega nam cả. Anh cần ba mình ở đây, để chỉ rõ cho anh hướng đi, sẽ trả lời cho anh biết anh là ai, anh cần phải làm gì. 

Ngày..., tháng..., năm....,

Đại hội giao lưu, nơi anh nhận ra Jeon Jungkook thật ra lại quyến rũ như vậy!

....

"Hôm nay đã có rất nhiều cặp đôi đăng kí tham gia cuộc thi của đại hội, sau một thời gian tuyển chọn và loại trừ, chúng ta có 5 cặp được lọt vào vòng chung cuộc. Đó là...."

Jimin ngồi cùng Taehyung ở một bàn tiệc không ngừng nắm tay cầu nguyện khi MC của chương trình cất tiếng thông báo. Nhìn điệu bộ trẻ con của cậu ấy làm anh không thể ngừng cười, Taehyung cốc đầu Jimin một cái, không ngừng buông lời mỉa mai:

- Đồ trẻ con... ôi cái đồ trẻ con....

Taehyung định đưa tay cốc thêm một cái nữa thì bất chợt bàn tay bị nắm lấy kéo thẳng về phía ngực trái của đối phương. Anh mở to mắt kinh ngạc nhìn khuôn mặt của người bạn mình vẫn dửng dưng, như thể hành động đó không phải là do cậu ấy làm ra. Jimin tay áp bàn tay của anh sát vào ngực cậu, nơi trái tim nóng hổi đang đập thật nhanh thật nhanh. Có lẽ Taehyung sẽ hiểu rằng khi đó trái tim Jimin đang hồi hộp đợi chờ một kết quả tốt đẹp, nhưng anh sẽ chẳng thể nào biết được, trong đó, có bao nhiêu phần ngại ngùng, lo lắng vì hành động bộc phát ấy. 

Chưa bao giờ cậu ấy gần gũi với mình đến thế! 

"Cặp đôi thứ tư.... đó chính là hai chàng trai sinh viên năm cuối khoa kinh tế quốc tế Kim Taehyung và Park Jimin.. xin chúc mừng..."

- Aaaaa... Taehyung chúng ta vào vòng trong rồi.....

Jimin vừa nghe thấy kết quả liền nhảy cẫng lên trong vui sướng, cậu vẫn nắm chặt tay Taehyung reo hò trong hạnh phúc... Taehyung nhìn bạn mình bất giác mỉm cười, anh chưa từng thấy một Jimin vui vẻ như vậy trong những ngày tháng hai người làm bạn. Có vẻ, Hawaii có một ý nghĩa nhất định với Jimin... 

Jimin cắt ngang suy nghĩ của anh bằng một cái ôm thật chặt, trong sự bất ngờ ấy, vẫn khiến anh cảm thấy một sự mềm mại nóng bỏng đặt vào hõm cổ nhẹ nhàng, phơn phớt. Taehyung thoáng rùng mình, bỗng dưng mùi hương của chính bản thân sộc vào khứu giác của anh khiến anh sững sờ, vội vàng đẩy mạnh Jimin ra và... anh bỏ chạy... Trong đầu anh thoáng lưu lại hình bóng của Jimin đứng đó bất động và sự thất vọng ngập tràn khuôn mặt cậu... nhưng anh không còn đủ lý trí để quay lại dỗ dành cậu ấy và nói không sao... thời hạn của thuốc ức chế kết thúc ngoài dự đoán của anh, ít hơn cả con số thời gian ghi trên nhãn hiệu thuốc... Còn anh lại không muốn Jimin ngửi thấy mùi hương yếu đuối, cũng giống như bộ dạng chán ghét đến ghê tởm của mình khi phát tình. Lúc đó, anh sẽ không thể che dấu sự thật đáng sợ ấy với Jimin hay tất cả mọi người... rằng anh là một Omega. 

(KookV/AllV) Love is not over- Hai nửa định mệnh- ABOWhere stories live. Discover now