Lino-P5- Tôi đã biết rồi!

191 16 2
                                    

"Xin chào Taehyung, người trân quý nhất của cuộc đời tớ... Hôm nay tớ đã hôn cậu vào má... cậu có biết được lúc đó tim tớ đập nhanh cỡ nào không? Có lẽ trong suốt cuộc đời này, đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất. 

Taehyung... tớ đã dần ngửi thấy mùi hương hổ phách của cậu, mặc dù nó chỉ thoang thoảng trong không khí... nhưng đó cũng là một bước thành công đầu tiên trên con đường tiến về phía cậu, đúng không?

Taehyung... tớ sẽ cố gắng bước về phía cậu và ở bên cậu, kể cả khi bản thân không còn trên đời này...

Tớ yêu cậu... Taehyungie"

Nhìn tấm hình hai người thơm má tình tứ được chiếu trên màn hình lớn trong hội trường, Jimin thích chí cười vang, không ngừng khoe khoang với Taehyung. Taehyung cười đáp lại, quay mặt chăm chú nhìn lên màn hình, hình ảnh của những cặp đôi khác trong bữa tiệc cũng lần lượt được công bố. Trong đó, quả thực đúng như dự đoán ban đầu của mọi người, cặp của Jeon Jungkook và bạn cặp của cậu cũng xuất hiện, hơn nữa lại còn có số lượt bình chọn đứng đầu 5 cặp. 

MC của chương trình bước ra một lần nữa:

- Vâng thưa quý vị, hiện tại là thời gian công bố 3 cặp đôi được yêu thích nhất chiến thắng cuộc thi ngày hôm nay... Các vị có hồi hộp không ạ?

Bên dưới ồn ào một tiếng có... xen vào vài tiếng khó chịu. 

"Nói thì nói đi cho rồi, để hồi hộp chết đi được."

"Chơi vậy ai chơi..."

- Không để các bạn chờ lâu... tôi xin công bố ngay bây giờ... Đôi được yêu thích đầu tiên đó chính là...

Lần này Taehyung nắm lấy tay của Jimin... cùng cậu chờ đợi kết quả. Nếu như Hawaii có ý nghĩa với Jimin đến vậy, nếu như cậu ấy thích đến vậy, thì anh cũng rất mong chờ. 

- Jeon Jungkook- khoa Công nghệ tài chính kinh tế và Min Yoongi- khoa Kinh Tế học... xin chúc mừng hai bạn, mời hai người lên sân khấu. 

Taehyung có chút hụt hẫng khi nghe đến tên cậu ta, lúc này mới tập trung nhìn dáng vẻ của cậu khi sánh bước cùng với người con trai bên cạnh. Khí chất của hai người tỏa ra khiến người khác không khỏi phải thốt lên ngưỡng mộ. Riêng anh khẽ nhếch môi, đúng là nhìn không ra cậu ta vừa mới bị Jimin đánh, cũng biết cách diễn lắm. 

- Jimin, cậu đánh đúng lắm. 

- Hả? 

- Không có gì... Yên tâm, chúng ta sẽ được đi Hawaii thôi. 

Jimin mỉm cười, bàn tay xiết chặt bàn tay kia thêm một chặt. 

- Cặp đôi được yêu thích thứ 2 là: Park Mooyoung khoa xã hội và Kim Woosik khoa Quan hệ quốc tế. Xin chúc mừng hai người. 

MC vừa dứt lời, ở dưới cũng được phen xôn xao. Park Mooyoung chẳng phải là hoa khôi khoa Xã hội vừa mới tuần trước tỏ tình Jeon Jungkook hay sao? Thế nào mà đã tìm được bến đỗ mới nhanh như vậy. 

- Kim Woosik... hắn ta hình như là thiếu gia độc nhất của nhà họ Kim, đứng đầu trong ngành kinh doanh đá quý, hắn ta cũng là một Alpha thuần chủng nữa chứ. 

(KookV/AllV) Love is not over- Hai nửa định mệnh- ABOजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें