LINO- part 3

278 23 2
                                    

Taehyung chông chênh đứng ở vách núi, nhìn xuống dốc thẳng tăm tắp kéo dài tận biển sâu, sóng vỗ, gió thổi dữ dội như đang thét gào một điều gì đó khủng khiếp, xa xôi lại bất tận. Anh chán ngấy cái cuộc sống này rồi, mọi thứ chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Anh bỗng khao khát được chạm xuống dòng xoáy nước hung tàn dưới chân núi kia... để nó cuốn anh đi về một miền xa mãi, sẽ không có khổ đau... sẽ không có sự yếu ớt vô năng từ bản chất... một thế giới mà anh mơ ước... sẽ không có Alpha, Omega hay Beta trong bất cứ câu chuyện nào, sẽ không có một người thương anh vì anh mà hủy hoại bản thân... và cũng sẽ không có một Taehyung vì người không yêu mình mà buông bỏ thế giới. 

Mẹ... bố... anh cứ nghĩ mãi đến họ... Rời đi, là anh đang giết họ đúng không?

Nhưng... nếu anh cứ sống như vậy... sẽ khiến họ càng thêm đau khổ kéo dài... 

Rời bỏ... đôi khi lại là cách tốt nhất...

Vĩnh biệt... 

Vĩnh biệt... người anh yêu...

"Ngày..., tháng..., năm...

Ngày đau khổ nhất, nhưng cũng là ngày hạnh phúc nhất... tôi cuối cùng sẽ được giải thoát thôi.

Chỉ là... bản thân sẽ không thể đợi được tiếng yêu của em... Jeon Jungkook! 

Chúng ta... tưởng chừng hoàn mĩ... sao lại khó khăn đến thế!"


Jungkook vừa bước ra ngoài, đột nhiên có một bức thư đẩy tới trước mặt cậu, dí sát đến nỗi cậu có hơi chút ngả người ra phía sau để tránh. Không biết vì sao, tinh thần của cậu không được tốt cho lắm, nên có phần bực bội. Nhìn lại mới thấy là một hậu bối năm nhất, giọng cô run rẩy, cố nặn ra cho được câu chữ...

- Jeon... tiền.. Jeon tiền bối, em... anh có thể là bạn nhảy của em trong đại hội giao lưu vào chủ nhật được không? 

Cô vừa nói vừa nhắm mắt, hy vọng với ngoại hình của mình sẽ chiếm được cảm tình của Jungkook mà được sự đồng ý của anh. 

- Xin lỗi, không được. 

Biểu cảm chẳng có chút thay đổi, cậu nói rồi cứ thế lạnh lùng lướt qua, để mặc cô gái kia đứng đó vẫn giữ nguyên tư thế đưa thư cùng với sự chỉ trỏ của người xung quanh. 

- Nhìn xem, hóa ra hoa khôi lừng danh của khoa xã hội cũng chẳng lọt được vào mắt xanh của Jungkook...

- Ôi... đúng là... kì này cô ta chắc không dám trưng mặt ra vênh váo mình là hoa khôi nữa... Một Omega lại bị một Alpha từ chối...

- Đến cả hoa khôi khoa mình cũng chẳng nể mặt thì khoa xã hội cũng có là gì. 

Cô gái kia vội bước đi, lòng bàn tay vò chặt bức thư... khóe miệng mím chặt. Thật quá tổn thương. 

Cả ngày hôm đó, trên mạng tung clip tỏ tình Alpha khoa công nghệ tài chính kinh tế Jeon Jungkook và cái kết đắng của hoa khôi khoa xã hội khiến cả trường rần rần. Từ khi Jungkook bước vào trường cho đến nay liền trở thành đề tài bàn tán cho cả Học viện Kinh tế quốc gia Seoul bởi ngoại hình, thân thế cũng như tính cách của cậu. Là một Alpha cường tráng lại xuất sắc như vậy, các Omega hay thậm chí cả Beta nữ, ai cũng ao ước có thể được một lần dưới thân cậu để chinh phục được của quý hiếm có như thế, nhưng chẳng ai có thể thu hút được ánh nhìn hay được cậu chú ý cả. Hai năm nay, số lượng mà Jeon Jungkook từ chối các cô gái Omega xinh đẹp quyến rũ nhất trường cũng đếm vượt xa cả số đầu ngón tay. Phải nói, Jeon Jungkook chính là cực phẩm, ngay đến cả các Alpha khác cũng ngưỡng mộ. 

(KookV/AllV) Love is not over- Hai nửa định mệnh- ABOWhere stories live. Discover now