Chap 13: Lời thách thức

221 8 0
                                    

   Lại một ngày học tập mệt mỏi bắt đầu rượt đuổi tới các sao. Thiên Bình từ trên lầu bước xuống như cái xác không hồn khiến mọi người có cảm giác rùng rợn. Song Tử lại gần cô, hỏi han thì Thiên Bình mới gào lên một điều:
- Hôm nay có môn tiếng Anh đó – Đây là môn học mà Thiên Bình ghét cay ghét đắng nhất. Không phải vì cô ghét tiếng Anh mà vì học dốt tiếng Anh nên đâm ra ghét môn tiếng Anh. Từ cấp Hai, cô đã ghét tiếng Anh rồi nhưng lại càng ghét cay đắng hơn khi bị ăn 0 từ một giáo viên dạy thay. Ôi! Càng nhớ tới càng khiến cô muốn giết người mà. Các sao ngồi ở dưới lầu cũng nhìn lại thời khóa biểu rồi ngao ngán thở dài nhìn cô. Các sao nữ nhìn cô mà cũng đồng cảm thay. Xử Nữ ngồi cuộn mình trên ghế sofa thong thả đọc sách mà không quan tâm tới cái thực tại khắc nghiệt đang muốn kề dao cắt cổ cô. Xử Nữ nhẹ giọng an ủi Thiên Bình:
- Nếu nhớ không lầm thì là Kise-sensei đó. Là nam nên chắc không ác đâu – Nói thật là Xử Nữ cũng rất căm thù môn tiếng Anh. Vì nó mà cô phải chịu bao nhiêu khổ cực nên cảm giác của Thiên Bình cô cũng thấu hiểu. Song Ngư nằm lăn ra ghế sofa kêu gào:
- A! Tớ cũng không muốn học tiếng Anh một tí nào – Nói thật thì Song Ngư cũng rất ghét tiếng Anh. Vì một lần lỡ gật gù trong giờ học mà giáo viên đã gọi về cho mẹ khiến đêm đó anh chả thể nào mà ngồi lên ghế hay nằm ngửa ra được. Các sao chỉ biết thở dài ngao ngán mà lết vào trong ăn sáng rồi chuẩn bị đi học. Nhân Mã vừa ăn vừa lướt cái gì đó trên điện thoại, anh mỉm cười thông báo:
- Tớ chắc là thầy dạy môn Ngoại ngữ là một người dễ tính – các sao bĩu môi nhìn anh đang cười vui thú với chiếc điện thoại. Thiên Bình nhìn anh rồi phán thẳng một câu:
- Lẽ nào ... Cậu thích thầy ấy? – Nhân Mã cứng đờ người, bàn tay bất giác buông đôi đũa xuống. Anh nhìn cô chằm chằm như người ngoài hành tinh. Nhân Mã đập bàn một cái rầm khiến cả lũ giật mình. Ma Kết chọt chọt tay Thiên Yết, ý bảo anh ngăn Nhân Mã lại. Thiên Yết ngồi cạnh vẫn bình tĩnh mà ăn cơm được mặc dù Ma Kết đang cầu cứu khẩn. Anh nhìn Nhân Mã nói:
- Lên cơn tí thôi – Nói rồi anh liền quay lại tiếp tục dùng bữa. Nhân Mã quay sang, đánh một phát vào lưng Thiên Yết rồi nói:
- Qủy hà! – Phụt – Thiên Yết đang ăn ngon lành mà bị Nhân Mã đánh một phát vào lưng cũng đủ khiến anh phun hết cơm ra. Nhân Mã nói rồi liền đi lên lầu. Tôi nghiệp nhất vẫn là người ngồi đối diện anh – Sư Tử. Đáng lẽ ra thì vị trí đó mọi ngày Xử Nữ vẫn thường hay ngồi như hôm nay Xử Nữ lại đầy chỗ đó cho cô. Thiên Yết bịt miệng nhìn gương mặt đầy cơm của Sư Tử rồi chạy vào nhà vệ sinh ngay tức khắc. Sư Tử chạy tới nhà vệ sinh nhưng anh nhanh tay đóng cửa nên cô đành ở ngoài gào thét:
- Tên Thiên Yết chết tiệt! Cậu mà ra đây là tôi mần cậu – Giọng nói bực tức cùng lời đe dọa của cô khiến Thiên Yết ở trong chả dám ra ngoài. Thật sự khi con gái tức lên rất đáng sợ nha. Anh đã từng trải qua rồi nên chả muốn bị lại lần nữa.

--Tiết học buổi sáng--  

  Sau một hồi chật vật, các sao cũng có thể cùng nhau tới lớp một cách yên bình. Soạt – Một đám nam sinh khối thường từ đâu bỗng dưng nhảy ra chặn đường các sao lại. Các sao nam có chút bức xúc với đám nam sinh này, Cự Giải liền nói:
- Các cậu có thể tránh ra không? – Anh quả thật là không thể chịu nổi cái đám đông suốt ngày vây lấy mình rồi mà giờ lại có thêm một đám nữa. Thật khiến anh khó chịu nha. Hy vọng là họ không làm gì khiến anh điên tiết lên rồi vứt bỏ bộ mặt trí thức kia mà nhảy vào thịt cả lũ. Một nam sinh trong số đó nói:
- Em ... một cô thư ký đáng yêu của trường tôi. Em xinh đẹp với mái tóc màu tím trắng ... bla ... bla ... Đó không ai khác ngoài em – Thiên Bình. Làm bạn gái tôi nhé! – Các sao cứng đơ người vì bài diễn thuyết dài dòng ca ngợi vẻ đẹp nghiêng nước của Thiên Bình. Còn cô thì chỉ biết đơ người ra sau câu nói cuối của tên nam sinh đó. Tên nam sinh đó thấy cô như vậy liền nói tiếp – Chuyện tình của chúng ta cũng giống như chuyện tình công sở. Bị chia cắt bởi nhà trường nhưng tôi vẫn sẽ ngoại tình với em – Cô thư ký lòng tôi – Hắn nói rồi quỳ xuống trước mặt khiến cô hóa đá. Các sao nam thì nhìn cô hóa đá mà thấy tội nghiệp. Riêng các sao nữ vẫn bình thường như chưa từng thấy cái gì xảy ra, Sư Tử nói:
- Xử Nữ, cậu gặt cổ hắn xuống giùm tớ đi. Mệt thật! – Sư Tử ngao ngán thở dài. Xử Nữ đứng kế bên cũng chỉ biết lắc đầu, ánh mắt có chút giận dữ như muốn giết mấy tên kia. Bỗng, một tên nam sinh khác quỳ xuống dưới chân Xử Nữ nói:
- Tôi nguyện để em giết tôi. Vì ... em là tình yêu lớn nhất của tôi mà – Ánh mắt long lanh tràn đầy nước mắt khiến Xử Nữ có chút bối rối. Cô lạnh giọng đe dọa:
- Tôi đánh anh chết đấy!
- Phải! Đúng là cái giọng nói ngọt ngào đáng yêu này của em rồi. Đánh tôi nếu em muốn. Xin em đấy! Hãy đánh tôi đi. Hãy chứng minh cho tôi thấy tình yêu của em dành cho tôi – Các sao có mặt ở đó cũng cứng đờ vì lời nói của tên nam sinh này. Trời ạ! Hắn là M* sao? Siêu M luôn rồi đấy. Hắn muốn biến cô thành một người cuồng dâm à? Hay là cuồng đánh người? Những siêu S trong anime sao? Cô có bao giờ biến thái tới mức đó. Thiên Yết cười sặc sụa nhìn cô nói:
- Ha ha ha! Hóa ra Hội trưởng là một con siêu S**, có sở thích hành hạ người khác nha. Hội trưởng à! Biến thái thật! – Nói rồi Thiên Yết lại tiếp tục lăn ra cười, các sao nam vì lời nói của Thiên Yết cũng lăn ra cười sặc sụa. Xử Nữ chỉ hận một điều rằng cô không thể nhào tới mà đập các sao nam bầm dập được vì phải giữ hình tượng một Hội trưởng nghiêm túc. Các nam sinh khác cũng nháo nhào lên:

*M: viết tắt của từ Masochist (hình như vậy, viết tắt của từ này Kagura không nhớ rõ lắm) có nghĩa là thống d*m, người thích BỊ hành hạ ấy mà
**S: viết tắt của từ Sadist, người thích hành hạ người khác
- Ma Kết, tôi nguyện nằm dưới cho em hành hạ đến khi nào thể xác này trơ xương mà thôi – A! Hắn nghĩ cô là ai hả? Nghĩ sao mà lại cuyên tạc cô trở thành một người thích bạo hành người khác là sao chứ? Cô rất hiền lành nha. Cô thật muốn bay tới bóp chết tên này mà thôi. Dám nói cô như vậy, thật không biết thế nào là Ma Kết – lớp trưởng lớp S rồi. Xác định số phận đi là vừa nha!
- Bảo Bình, hãy yêu tôi đi vì tôi yêu em rất nhiều – Ô! Tên này thật không hiểu gì hết nha. Cuộc sống vốn luôn luôn bất công mà. Làm như hắn yêu cô thì cô sẽ yêu lại hắn vậy. Nếu mà nói vậy thì cô cũng rất yêu môn Tin học thì tại sao nó không yêu lại cô để cô có thể giỏi môn Tin chứ? Ngốc hết thuốc chữa nha! Dù sao cô cũng không thể nào mà nói dối một cách trắng trợn là cô yêu hắn được. Như vậy chả khác nào là giết hắn cả.
- Sư Tử. Em hãy làm người yêu tôi nhé! – Dứt lời, tên nam sinh vừa phát ngôn ra mấy lời đó đã bị Sư Tử hù cho xỉu tại chỗ. Nhưng sau hắn thì lại có một đám khác tiếp tục gào thét, cầu mong cô làm bạn gái ... thậm chí là hứa hẹn tới cả tương lai. Mọi thứ làm cho cô điên tiết lên mà. Vốn cô rất ghét những lời tỏ tình, hứa hẹn của những tên nam sinh mà giờ lại phải nghe những lời nói giả tạo đấy, nó khiến cô phát cáu nha. Màng nhĩ của cô cũng sắp thủng vì tiếng gào thét đó, cô hận chết những tên nam sinh này.
- Tình yêu của đời anh – Song Tử. Hãy ngoan ngoãn về nhà làm vợ anh nhé! Yêu em nhiều – Hàng loạt lời tỏ tình tiếp tục kéo nhau đuổi theo khiến Song Tử cực kì bối rối. Cô chưa từng muốn nghĩ tới chuyện tình cảm, lại càng không bao giờ mơ mộng rằng mình sẽ có một đám fans nam kéo tới tỏ tình như thế này. Muốn cô làm nữ chủ sao? A! Cô thật không muốn nghĩ tới mà. Bảo Bình hít lấy một hơi rồi hét toáng lên:
- IM HẾT! NGHE TÔI NÀY! – Một đám liền im lặng hết, không một chút tiếng động nghe các sao nữ nói, ngay cả các sao nam đang cười nhưng khi nghe giọng hét đầy tức giận của Bảo Bình thì lập tức im lặng ngay. Ma Kết mỉm cười nói:
- Xin lỗi mọi người nhiều lắm. Nhưng ... chúng tôi đều có bạn trai cả rồi – Một đám há mồm trợn mắt nhìn các sao nữ. Ma Kết bước tới gần Kim Ngưu rồi sà vào lòng anh, ôm anh một cái thật thắm thiết trước mặt bao nhiêu các fans khiến họ như muốn nhào tới mần thịt anh ngay lập tức. Song Tử thấy vậy liền kết hợp diễn xuất, cô vội vàng chạy lại chỗ Cự Giải rồi ôm chặt lấy anh. Cô quay mặt lại nhìn các fans nam rồi nói:
- Đừng như vậy mà, anh ấy sẽ sợ - Nói rồi Song Tử lại vùi đầu vào ngực anh như một con mèo nhỏ. Cự Giải trong tình trạng cứng đờ người, cười không nổi mà khóc cũng không xong. Xem ra cô cũng rất gian xảo nha. Bảo Bình liền giơ hai tay về phía Nhân Mã, nói:
- Ôm em đi! Em sợ lắm – cô vừa nói ánh mắt đầy sát khí của các fans nam liền hướng về phía Nhân Mã khiến anh đứng người. Cách trẻ thù của cô xem ra cũng rất thâm nha. Thiên Yết ở đằng sau anh không ngần ngại mà đưa bạn mình tới ''hạnh phúc'' liền đẩy anh tới với vòng tay ''ấm áp'' của Bảo Bình. Thật là hạnh fuck! Một hành động nhỏ nhoi đầy thân thiết của hai người cũng đủ khiến các fans muốn giết người. Sư Tử thấy vậy cũng liền mỉm cười nhìn Bạch Dương khiến anh có chút rợn người, cô nói:
- Bạch Dương à, anh vô tâm quá đó – Nói rồi cô liền chạy lại làm những hành động nũng nịu với Bạch Dương. Mới vừa này còn muốn giết chết các fan mà bây giờ lại tỏ ra thân thiết với Bạch Dương như vậy. Mối quan hệ của họ nhìn vào ai cũng nghĩ là người yêu chắc rồi. Thiên Bình cũng tiến tới gần Song Ngư, cô nhẹ nhón chân lên rồi hôn vào má anh, cô nói:
- Em yêu anh nhất, Song Ngư à! – Các fan đã điên tiết lên vì hành động thân mật của các sao khác thì lại phải nhìn hành động cực kì thân thiết của hai sao này. Số F.A lâu ngày lại bị tái phát đây mà! Xử Nữ liền mỉm cười, nghiêng đầu nhìn Thiên Yết khiến các sao nam liền đoán ra hết mọi chuyện. Ngay lập tức, một người trong số đó đến vỗ vai Song Ngư và cười ''thật tươi'' nói:
- Anh em chúng ta có gì cũng dễ nói với nhau mà, NHỈ? – Nam sinh đó nhấn mạnh chữ cuối khiến các sao nam méo miệng, khóc thầm trong lòng. Bốp – Một tiếng động lớn vang lên khiến các sao giật mình. Các sao hướng ánh mắt mình về người gây ra tiếng động đó. Một người con trai trông có vẻ khá năng động, rất giống dân thể thao với chiều cao cũng khoảng 1m9 nha. Mái tóc màu xanh biển đen rất hợp với làn da màu nâu đất, các bắp thịt ở tay cũng rất rắn chắc nha, đôi mắt xanh đen tối toát lên vẻ đáng sợ nhưng cũng khá năng động. Xem ra chắc chắn chàng trai này nằm trên là cái chắc rồi! Chàng trai đó cầm một quyển sổ khá cứng trên tay nhìn mấy nam sinh đang run sợ rồi noi1:
- Còn lang thang ở đây à? Về lớp nhanh! – các nam sinh vừa thấy anh liền chạy về lớp ngay lập tức. Các sao thì vẫn ngây người nhìn anh chàng đó, anh ta tự động bước tới gần các sao rồi giới thiệu:

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora