01/12/2018

3.8K 290 29
                                    

Trước khi mình chia sẻ một vài suy nghĩ của bản thân, đây là video cho những ai chưa biết chuyện gì đã xảy ra.

Link: https://youtu.be/TJdKSHC94js

* Từ đây trở xuống là quan điểm của mình về Taehyung và Jungkook. Nếu các bạn chỉ đơn giản là ship cho vui, có thể dừng tại đây.

Trước hết, Taehyung và Jungkook trong lòng mình là người như thế nào?

Đối với mình, Jungkook là người có tính chiếm hữu rất cao. Trong Burn The Stage, Jungkook có nói rằng: "Em từng có tính chiếm hữu cao. Của anh là của em và của em cũng là của em. Tất cả là của em."

Mặc dù qua thời gian, Jungkook đã dần vì các anh mà thay đổi, nhưng đó vẫn là một phần tính cách của Jungkook. Và mình thấy Jungkook đã thể hiện điều đó rất rõ trong những moments ngày xưa của cả hai. Điều khác biệt bây giờ, là Jungkook giỏi kiềm nén việc đó hơn, rất nhiều.

Riêng về Taehyung, cậu ấy là người hiếm khi giấu được cảm xúc của mình. Và theo thời gian, việc đó càng rõ ràng hơn nữa. Trong Love Yourself World Tour, Taehyung đã khóc vì cơ thể cảm thấy không khoẻ và không thể hát cho fans nghe, hoặc khi thấy con nít cậu ấy vẫn cứ cười tít mắt, và khi gặp chuyện buồn Taehyung cũng bộc lộ tất cả ra gương mặt.

Nếu theo dõi toàn bộ MMA hôm 1/12 vừa qua, có lẽ ai cũng nhận ra, Taehyung bắt đầu ít cười từ lúc Jungkook ngồi cười đùa với Jimin. Nhưng hơn thế nữa, Taehyung thay đổi hoàn toàn chính là vì cú đẩy tay của Jungkook trong lúc Namjoon phát biểu nhận giải Album of The Year.

Mình thì không nghĩ Taehyung buồn vì Jimin và Jungkook thân thiết với nhau đâu, mà phần lớn là vì hành động của Jungkook đột ngột có sự thay đổi quá lớn so với phần trước đó của chương trình. Và mình nghĩ Jungkook làm như vậy là vì ghen.

Link: https://youtu.be/I9VJ39ToS18

Vẫn là suy nghĩ của mình thôi, nhưng mình luôn cảm thấy, người có tính chiếm hữu cực lớn như Jungkook, thì một khi đã ghen, Jungkook sẽ làm cho đối phương ghen lại cho bằng được. Và hoàn toàn phớt lờ Taehyung từ đây.

Và có một điều khá hay ho, rằng nếu biểu cảm gương mặt của Taehyung rất dễ đoán, thì body language của Jungkook cũng như vậy.

Link: https://youtu.be/pYf8xz90v1U

Xem xong video trên, thật sự thật sự mình có rất nhiều điều muốn nói hơn nữa.

Taehyung bắt đầu thay đổi sắc mặc ngay khi Jungkook đẩy tay Taehyung ra khi anh cố kéo em đứng về phía anh (12:44) và kể từ đó đến suốt bài phát biểu, Taehyung không cười nổi một lần.

Những điều muốn nói Where stories live. Discover now