Just do whatever you want

1.9K 153 24
                                    

Hơn 4 tháng rồi mình không viết gì. Sau một vài chuyện xảy ra tại nơi này, mình cũng ít khi ghé đến. Phần nhiều còn lại, có lẽ vì thời gian hạn hẹp.

Mình bắt đầu nhận công việc chính thức từ 3 tháng về trước. Bận từ sáng đến đêm. Trước "ngày đầu tiên đi làm" một tối, mình có viết vài dòng tự nhắn nhủ với bản thân,

Họ có 2 tháng nghỉ ngơi, mình có 2 tháng để bắt đầu làm quen với guồng quay công việc mới.

Hy vọng mọi việc đều ổn thoả. Sau đó chúng ta sẽ gặp lại nhau 🍺

Thật lâu rồi mình mới được rỗi đến mức thức đến tận 2 giờ sáng xem cho xong concert ở Saudi Arabia. Hai bạn quay đi quay lại mới vài tháng, cảm giác nhìn có chút không quen thuộc. Không còn là cảm giác tim đập bình bịch muốn vỡ oà mỗi khi hai bạn đứng cạnh nhau, mà là cảm giác, à, nó là như thế.

Hai bạn mỗi khi "tương tác", chẳng còn ngại ngùng, chẳng còn xấu hổ. Chẳng còn ánh mắt đò đưa dõi theo nhau, cũng không cần đến ánh mắt ái ngại chăm chú của bất kì thành viên nào. Nó tự nhiên, theo lẽ nên như thế.

Nhìn mái tóc dài sắp chạm đến cả cằm của Jungkook, mình bỗng nhiên nhớ tha thiết mái tóc mullet của người anh hơn em hai tuổi - vì fans không thích nên phải tự cầm kéo cắt bớt đi, nhớ cả trong fansign hơn một năm về trước, Taehyung dõng dạc trả lời với cậu bạn thân - về dự tính tương lai của người khác, rằng "Jungkook đấy, Jungkook nói em ấy sẽ để tóc dài." Khi ấy Jungkook vuốt ve phần đuôi tóc của Taehyung, khẳng định, "Em sẽ để tóc dài, trở thành rocker." Ấy vậy mà mới hơn một năm trôi qua, Jungkook đã bắt tay vào thực hiện.

Trên từng ngón tay, bàn tay của cậu em út cũng xuất hiện không ít số tattoo lớn nhỏ. Có lẽ cậu xăm thật, khi đi chơi cùng bạn bè tạo ra vô số tin đồn và tình huống dở khóc dở cười một tháng trước. Từ khi Jungkook - mười - bảy -tuổi nói với Yoongi rằng em muốn xăm mình khi nhìn những người đàn ông cao to vạm vỡ bằng gương mặt non nớt năm nào, rồi cũng từng bật mí trong vô vàn bài báo phỏng vấn rằng trở thành thợ xăm, mình đã nhẩm từng ngày chờ đợi được nhìn thấy những hình xăm chạm khắc lên người cậu.

Mình yêu mái tóc Mullet của Taehyung, nhưng tiếc rằng lại không ưu ái mái tóc dài của Jungkook bằng những kiểu tóc trước kia của cậu. Nhưng hơn cả việc bản thân mình thích hay không thích, mình hoàn toàn ủng hộ dù Jungkook muốn để tóc dài hay tóc ngắn, không có hay có vô vàn hình xăm. Điều mình thực sự mong muốn không phải là một Jungkook - luôn - hoàn - hảo - và - đẹp - đẽ, mà là Jungkook được làm điều mà cậu ấy thích. Được sống là chính cậu. Không phải sống vì người khác.

"Tôi nhớ Rimbaud với Verlaine,
Hai chàng thi sĩ choáng hơi men,
Say thơ xa lạ, mê tình bạn,
Khinh rẻ khuôn mòn, bỏ lối quên.

Những bước song song xéo dặm trường
Đôi hồn tươi đậm ngát hoa hương,
Họ đi, tay yếu trong tay mạnh,
Nghe hát ân tình giữa gió sương.

Kể chi chuyện trước với ngày sau;
Quên gió môi son với áo màu
Thây kệ thiên đường và địa ngục!
Không hề mặc cả, họ yêu nhau."

"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những điều muốn nói Where stories live. Discover now