14/12/2018

4.5K 397 53
                                    

Xin chào, lại là mình đây.

Đêm qua có lẽ là một đêm rất khó để quên nhỉ, có thể với nhiều người, nó còn trở thành đêm đáng nhớ nhất trong hàng ti tỉ những khoảnh khắc trải qua cùng BTS.

Mình cứ ngỡ khoảnh khắc nhận Daesang thứ hai trong đêm sẽ là khoảnh khắc vui vẻ nhất, và vì một năm về trước, Namjoon nói rằng, "Chúng mình sẽ không còn buồn đau nữa."

Nhưng mà đôi khi, thắng người nhưng không thắng nổi mình. Đó là mẫu số chung mà tất cả những con người đang đứng trên đỉnh vinh quang đều gặp phải một hoặc nhiều lần trên con đường mạ vàng lấp lánh ấy.

Ôi Kim Taehyung, Kim Taehyung, Kim Taehyung. Mỗi lần nhìn bóng lưng ấy, mình luôn cảm thấy bóng lưng ấy đã, và đang gồng gánh rất nhiều thứ, áp lực dư luận, những định kiến, và vô vàn kì vọng của mọi người.

Trong đêm hôm qua, Jin phát biểu rằng: "Đầu năm nay bọn mình đã nghĩ đến chuyện disband."

Cho nên mình đã lật lại tất cả những kí ức mình có về Bangtan, về Taehyung, và về Jungkook từ thời điểm một năm về trước.

Kết thúc năm 2017 thành công bằng chiến thắng tại Seoul Music Award ngày 25/1/2018. Sau hôm đó là một chuỗi những ngày tháng kéo dài cho đến khi album Face Yourself ra mắt tại Nhật, chúng ta mới lại thấy BTS xuất hiện trước mặt truyền thông, báo chí và cả ARMY nữa. Cho nên có thể đoán ra, khoảng thời gian khó khăn mà cả nhóm cùng nói về chuyện Jin nhắc đến là một thời gian nào đó từ cuối tháng 1 cho đến hết tháng 3.

Vậy có những chuyện gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó mà chúng ta vô tình được tiết lộ?

1️⃣ 26/1/2018, Taehyung và Jungkook bị bắt gặp đi chơi riêng tại một khách sạn. Một khách sạn mà hầu như toàn bộ khách hàng đều phải đặt chỗ trước gần 1 tháng trời. Không công khai đi chơi ở nơi công cộng, cũng chưa từng nhắc về việc đi chơi cùng nhau trong các bài phỏng vấn. Nếu như ngày hôm đó, cô bạn ấy không cùng gia đình đến đấy, chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết cả hai người đã cùng nhau đi chơi rất vui vẻ, và tất nhiên, cũng rất kín kẽ.

 Nếu như ngày hôm đó, cô bạn ấy không cùng gia đình đến đấy, chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết cả hai người đã cùng nhau đi chơi rất vui vẻ, và tất nhiên, cũng rất kín kẽ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Những điều muốn nói Where stories live. Discover now