Chương 39: Có khách nữ tới

420 11 0
                                    

Tiểu Tô lên giường, tất nhiên là sẽ không yên lặng ngủ chung với tiểu Tú như thế, ôm tiểu Tú vào trong ngực, nhìn thế nào cũng cảm thấy tiểu Tú là tốt nhất, luôn muốn hôn một cái rồi lại một cái. Vì vậy môi tiểu Tú liền bị tiểu Tô cắn nuốt từng chút. Lúc bắt đầu còn biết phải nhẹ một chút, chậm một chút, nhưng là càng về sau tiểu Tô lại càng dùng sức mạnh hơn.

Tiểu Tú trước khi ngủ có thói quen chỉ mặc một bộ quần áo ngủ, điều này lại tự nhiên thuận lợi cho tiểu Tô trộm hương. Theo vạt áo, tay tiểu Tô liền trượt đi vào. Ngực tiểu Tú có hình rất tốt, không lớn không nhỏ vừa vặn một bàn tay tiểu Tô. Trên người tiểu Tú phát ra mùi hương nữ nhi, tay vuốt ve ngực tiểu Tú, tiểu Tô chỉ có cảm giác mình muốn càng nhiều hơn.

Tiểu Tú ngủ mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy có người nằm ở trên người mình, một đôi bàn tay trêu chọc nơi nhạy cảm của mình hơi thở không khỏi không ổn, vừa mở mắt liền thấy tiểu Tô đang nghiêm túc chui đầu vào trước ngực mình mút mát. Nhất thời tiểu Tú liền nhớ lại đợt điên cuồng tối ngày hôm qua, thân thể tự nhiên mềm nhũn, tựa như hóa thành một bãi nước xuân, mặc cho tiểu Tô định đoạt.

Tiểu Tô là lo lắng đề phòng, chỉ sợ bà Hảo tới gõ cửa, cùng kẻ trộm giống nhau trêu chọc hai lượt lại nghe xem ngoài cửa có tiếng bước chân hay không. Cảm giác như thế càng thêm kích thích tiểu Tô muốn sớm giải phóng. Phân ra một cái tay mò về chốn đào nguyên bên dưới, cửa chốn đào nguyên sớm đã là lầy lội, tiểu Tô vác súng liền lên ngựa, lập tức liền chìm đến đáy.

Khi tiểu Tô tiến vào thì tiểu Tú cùng hắn hai người đồng thời thở dài ra tiếng tựa như rên rỉ. Tiểu Tú hơi đong đưa một chút, kích thích tiểu Tô hận không thể giục ngựa chạy như điên. Nhưng đây rốt cuộc giữa ban ngày, vì vậy tiểu Tú lại đưa hai người vào căn nhà nhỏ trong không gian của tiểu Tú lần nữa. Vào không gian riêng này tiểu Tú đột nhiên nở nụ cười.

Tiểu Tô thấy tiểu Tú phân tâm, cắn nhẹ một cái hỏi "em cười cái gì?" Vừa nói vừa động chọc cho tiểu Tú thở hổn hển không ngừng " em trước kia chỉ xem không gian này là nơi du lịch tại nhà, dụng cụ tốt để giết người diệt khẩu, không ngờ cũng là đất lành để vụng trộm túng dục!" Tiểu Tô nghe, càng thêm ra sức hành động.

Đợi hai người từ trong không gian đi ra, sắc trời đã gần muộn, hai người ngược ngùng ra khỏi phòng, cũng may bà Hảo cũng không có ở nhà. Vì vậy vợ chồng son cùng nhau chuẩn bị làm cơm tối. Tiểu Tô nhóm lửa, tiểu Tú ở bên cạnh. Lúc xào rau. tiểu Tú nói với tiểu Tô chuyện của bà Hảo ."Tiểu Tô, bà Hảo bảo em thương lượng với anh một chuyện."

Tiểu Tô canh lửa, híp mắt nói: "Có chuyện gì em không thể quyết định được mà phải thương lượng với anh?"

"Chuyện nhỏ em đã sớm quyết định rồi, tất nhiên là có chuyện quan trọng muốn thương lượng với anh." Cách cái bếp, tiểu Tú không thấy rõ nét mặt của tiểu Tô.

"Vậy em nói đi."

"bà Hảo muốn về sau chúng ta sinh con thì cho một đứa lấy họ Lý của bà." Tiểu Tú do dự một chút rồi nói ra tình hình thực tế. Mặc dù biết là tiểu Tô sẽ không quá để ý, nhưng khi chưa có kết quả vẫn có chút lo lắng.

Tiểu Tô trầm mặc một lát, đưa một ít củi vào trong bếp lò, trong lúc tiểu Tú nhanh chóng xào món ăn nói "Vậy em muốn sinh 3 đứa, đứa đầu và thứ 2 lấy họ Tô, đứa thứ ba bất luận nam nữ cũng lấy họ Lý phải không?"

Nghe tiểu Tô nói vậy, tiểu Tú cũng yên tâm. Vì vậy cười nói: "anh cho em là heo mẹ chắc, sinh nhiều như vậy. Ngộ nhỡ đứa đầu và đứa thứ 2 đều là con gái, đứa thứ 3 là con trai, đến lúc đó cũng làm vậy sao?"

"cứ làm như thế đi, em yên tâm, ngộ nhỡ như lời của em, em giúp anh sinh thêm đứa nữa là được." Tiểu Tô không buông tha tiểu Tú nói: "Nói tiếp, bà Hảo đã nói là sẽ trông hộ chúng ta rồi." Tiểu Tú nghe xong hừ hai tiếng. Trong lòng đang suy nghĩ, tính toán thời gian cũng không xê xích gì nhiều, sinh hai ba đứa nhỏ hợp ý người ở đây. Đến lúc có chính sách kế hoạch hóa gia đình mỗi nhà một con, mình không bị ở trên trách phạt.

Ông Xã, Chúng Ta Cùng Nhau Làm Ruộng Đi!Where stories live. Discover now