Chương 61

346 6 0
                                    

Sau khi lên tỉnh đi dạo một vòng, tiểu Tú rất mệt mỏi, nhìn tiểu Tô vẫn thoải mái làm tiểu Tú rất buồn bực: "Hôm nay anh cùng em đi dạo mà sao không thấy anh mệt mỏi vậy?" Tiểu Tô cười sờ sờ đầu: "Mới đi một chút như vậy anh cũng không mệt mỏi, so được với lúc rèn luyện khi còn trong bộ đội thì vẫn còn ít" quân nhân huấn luyện, người bình thường không thể nào tưởng tượng được. Tiểu Tú suy nghĩ một chút liền thôi. Đành nhờ tiểu Tô giúp mình lấy nước ngâm chân.

Lúc hai vợ chồng nằm trên giường, tiểu Tú nghĩ lại những gì ban ngày nhìn thấy. Thật ra, tiểu Tú vẫn có ý tưởng mở cửa hàng cây xanh. Bởi vì tiểu Tú nhớ rằng người thành công là người đầu tiên có ý tưởng và thực hiện. Lúc người đầu tiên ăn cua thì mọi người đều ăn thịt, sau đó mới bắt đầu ăn theo. Mà hôm nay đi dạo ở tỉnh cũng chưa thấy có cửa hàng nào giống như mình nghĩ. Vì vậy tiểu Tú kéo áo tiểu Tô: " anh ơi, chũng ta mở cửa hàng cây xanh có được không?"

"cửa hàng cây xanh?"

"Đúng vậy, anh thử nghĩ xem, trong không gian có rất nhiều hoa. Hiện tại cuộc sống mọi người đã tốt hơn, dân chơi càng ngày càng nhiều. Em nghĩ bây giờ chưa có ai mở cửa hàng như vậy, nhưng về sau nhất định là sẽ có nhiều người kiếm tiền bằng nghề này." Tiểu Tú càng nghĩ càng hưng phấn. Suy nghĩ một chút cảm thấy nhà mình có không gian trồng cây gì cũng dễ dàng hơn?"Hay chúng ta mở quầy trái cây và cây xanh."

Tiểu Tô tập trung suy nghĩ rồi nói: "Em nói cũng có đạo lý, chúng ta có nhiều trái cây, cũng không thể cứ bán cho bộ đội mãi. Nhưng mở cửa hàng tốn rất nhiều tiền? Một điều nữa là chính sách có cho phép mở cửa hàng không? " Tiểu Tú không hiểu gì về chính sách, nhưng tiểu Tú biết về sau là càng ngày càng nhiều công ty tư nhân, cho nên hiện tại mở cửa hàng cũng không phải là không thể . Nhưng vẫn phải tìm hiểu chính sách một chút cho chắc chắn .

Vì vậy tiểu Tú đè xuống tâm tình hưng phấn nói: "Nếu không, ngày mai chúng ta đến nhà bí thư hỏi một chút?" Tiểu Tô gật đầu đồng ý. Thả lỏng trong lòng, tiểu Tô nhìn thân thể trắng nõn mềm mại của tiểu Tú, đáy lòng liền ngứa ngáy, liền ôm tiểu Tú: "Tú, chúng ta đi vào không gian đi?" Vừa nói vừa khiêu khích nhiệt tình của tiểu Tú. Tiểu Tú bị hắn khiêu khích cũng thuận theo, vì vậy cả đêm vợ chồng ân ái vô cùng.

Vừa rạng sáng ngày hôm sau, tiểu Ngọc tới gõ cửa: "Anh Tô, đã dậy chưa? Anh đưa quà cho em đi" Trong nhà hai vợ chồng đang ngủ say, lại bị tiểu tử này đánh thức. Ngọc Kỳ thấy không ai mở cửa thì sang phòng bà Hảo ôm Tô Tô tới đây, Ngọc Kỳ ôm làm Tô tô không thoải mái khóc lên, nghe thấy Tô Tô khóc tiểu Tú cảm thấy đau lòng, vì vậy thu thập một chút liền ra mở cửa.

Bế Tô Tô từ trong tay Ngọc Kỳ, dỗ dành một hồi. Tô Tô đã hai ngày không được bú sữa mẹ, được tiểu Tú ôm thì đầu nhỏ liền hướng ngực tiểu Tú tiến đến. Nhìn thấy bộ dáng này của Tô Tô tiểu Tú vội ngồi xuống vén áo cho Tô Tô bú sữa. Ngọc Kỳ cũng thông minh, nhìn thấy trường hợp như vậy vội đi ra ngoài. Mới vừa rồi anh Tô đã nói quà tặng cho hắn đang ở trong phòng, một lúc nữa sẽ đưa sau.

Ăn điểm tâm xong, đưa quà mua trên tỉnh về cho bà Hảo và Ngọc Kỳ xong, vợ chồng son lại đi tìm bí thư. Quà tằng cho bà Hảo là một bộ kính lão mà tiểu Tú tìm mãi mới được, mặc dù tốn không ít tiền nhưng có thể để cho bà Hảo nhìn thấy mọi thứ cũng đáng giá. Bà Hảo nhận quà rất vui vẻ: "Đồ tốt, đúng thật là đồ tốt, đeo vào mắt sáng không ít ! Thấy rõ mọi thứ!" Quà cho Ngọc Kỳ là mấy cuốn sách mà Ngọc Kỳ thích.

Đến nhà bí thư cũng không thể đi tay không, trong không gian có rất nhiều loại trái cây, chỉ cần hái rồi bỏ vào túi lưới đẹp là được. Lúc đến nhà bí thư đúng lúc cả nhà họ vừa bắt đầu ăn điểm tâm, nhìn thấy tiểu Tô cùng tiểu Tú đến, vội chào hỏi: "Tới ngồi xuống cùng nhau ăn một chút?" Tiểu Tô cùng tiểu Tú không khách khí, nói thẳng: "mọi người cứ ăn đi, cháu và tiểu Tú đã ăn ở nhà rồi mới đi, mọi người không cần khách khí!"

Đến khi bí thư ăn xong đi ra, tiểu Tô và tiểu Tú đã quan sát nhà bí thư một lượt, ba người ngồi vào chỗ của mình, tiểu Tô liền nói rõ lý do đến đây rồi nói: "chúng cháu có thể mở cửa hàng như vậy được không chú?" Mà bí thư nghe chuyện tiểu Tô nói xong, chân mày cũng nhíu lại: "Thế nào một hai người đều muốn làm việc như vậy? Bây giờ những người tuổi trẻ thật là!"

Tiểu Tô cùng tiểu Tú liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn thấy nghi vấn trong mắt nhau, nhưng cũng không nói gì. Qua một hồi lâu, bí thư lên tiếng: "Ngày hôm qua Lưu Tam thôn trên cũng tới cùng chú nói chuyện, hắn ở bên ngoài làm việc kiếm ít tiền, muốn đầu xuân đón vợ con cùng đi, 20 mẫu đất trong nhà không có người trồng, muốn để cho người khác làm. Bây giờ đã có mấy người đến nói với chú chuyện tương tự như vậy. Đầu xuân không trồng cây, đất bỏ như vậy xem bọn hắn ăn cái gì!"

Ông Xã, Chúng Ta Cùng Nhau Làm Ruộng Đi!Where stories live. Discover now