Chương 5: Play bồn tắm

28.5K 745 26
                                    

Chương 5: Play bồn tắm

Trong phòng cảnh xuân rực rỡ, ướt át khôn nguôi.

***

Kìm nén cảm giác khốn cùng vì bị ve vuốt, Thẩm Quân nhìn thẳng gương mặt của người đối diện.

Người ấy tên là Lương Húc Thành, đây là thông tin anh tự mình điều tra, tuyệt đối không nhầm được. Tuy rằng câu nói hồi nãy của hắn không nêu rõ tình hình, nhưng giọng điệu như thế, phải là yêu thương sâu đậm đến đâu mới có thể tạo thành?

Nhưng mà, Thẩm Quân thật sự không hề biết hắn. Thậm chí anh còn cảm thấy Lương Húc Thành nhận nhầm người rồi. Dường như hắn cũng nhận ra suy nghĩ của anh, cười khẽ bảo: "Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, cho dù anh hoá thành tro thì tôi cũng không nhận nhầm được đâu."

Thẩm Quân rụt vai run lên, anh cau mày suy nghĩ, chắc chắn mình không bỏ sót điều gì mới nhìn người kia, nói một cách yếu ớt: "Nhưng tôi thật sự... Chưa từng dạy học sinh nào họ Lương cả..."

"Thật sao? Vậy thì để tôi giúp anh nhớ lại nhé..." Lương Húc Thành lạnh giọng, dứt lời thôi cười, hắn đứng dậy cởi tất cả quần áo trên người, động tác thanh tao và từ tốn. Lúc hắn đặt chân vào bồn tắm, Thẩm Quân lập tức giật mình định đứng lên.

Hắn ngồi xuống, ghìm anh trong lòng mình.

Thẩm Quân lẩm bẩm: "Hai người chen nhau chật lắm..." Anh đã quên sạch mình còn cả mớ chuyện lằng nhằng chưa giải quyết.

"Vậy thì không chen nữa." Lương Húc Thành đặt anh ngồi lên chân mình, hai người gần như sát rạt vào nhau.

"Hưm..." Tư thế này làm hạ bộ cường tráng của Lương Húc Thành kề sát vào mông Thẩm Quân, khiến anh không sao tắm nổi.

"Để tôi giúp anh..." Giọng nói người kia trầm thấp, bàn tay rộng lớn trượt từ hông lưng Thẩm Quân xuống nước, bắt đầu chà xát vùng mông, vùng đùi của anh...

Dù đã lên đến cao trào rất nhiều lần, nhưng động tác này vẫn khiến Thẩm Quân rạo rực, anh giữ hai tay Lương Húc Thành, muốn đẩy ra, song vô ích, đôi tay ấy rắn rỏi mạnh mẽ, cứng như gông sắt cùm chặt anh. Từ xa nhìn lại, hệt như một người đàn ông đang ôm báu vật cẩn thận trong lòng.

Thẩm Quân xấu hổ tột cùng, ngặt nỗi bấy giờ đối phương lại tìm đến nơi cửa mình anh, bên trong còn ngốn rất nhiều tinh dịch của hắn, cứ chảy rỉ rả lơ lửng trong nước.

Người kia cứ thế mà trượt ngón tay vào, giúp anh móc ra từng chút từng chút tinh dịch.

"Hư a..." Vừa lên tiếng, Thẩm Quân che miệng lại ngay, đây là lần đầu tiên anh trải qua loại chuyện này, trong lòng thầm nghĩ ngay đến tắm rửa cũng gây cho mình cảm giác như thế, đúng là dâm dục, nhưng lại không hề hay biết, đối phương vô cùng mong đợi tiếng rên đánh mất kiểm soát của anh.

Một tay người kia chậm rãi ra vào vùng kín của Thẩm Quân, tay còn lại nhấc lên lau đi nước đọng trên mặt anh. Hắn cúi đầu nhìn người trong lòng cắn môi hết sức đáng thương, động tác trên tay chậm lại. Thẩm Quân khó chịu cựa mông: "Mau... Mau làm cho xong đi..."

[ĐM] Rất Thích (Full)Where stories live. Discover now