Chương 10: Play nhà bếp (1)

27.1K 541 41
                                    

Chương 10: Play nhà bếp (1)

Như thể làm vậy, mình sẽ có thể trở thành người anh thích.

***

Thẩm Quân cực kỳ khó chịu, bấy giờ tay vẫn đang bị Lương Thúc Thành ấn vào nơi tiếp xúc giữa cửa mình và gốc dương vật hơi mềm xuống của đối phương, vùng kín bị ép nhét vào nửa phần bìu tinh, trở nên vừa căng vừa chật. Ngặt nỗi Lương Húc Thành vẫn chưa chịu tha cho anh, hỏi tiếp: "Ban nãy anh gọi em là gì? Gọi lại lần nữa." Nói đoạn càng húc mạnh hạ bộ vào thân dưới anh, Thẩm Quân cảm thấy nếu mình còn không nói, hắn sẽ nuốt chửng mình vào bụng mất.

Nhưng hai tiếng "Ông xã" đó hoàn toàn là lời thốt ra lúc cơn say nhục dục đạt cao trào nhất, bấy giờ vẫn còn lí trí, bảo anh làm sao nói ra được chứ?

Thẩm Quân cúi đầu cắn lên vai Lương Húc Thành, thở hắt đáp: "Hừ... Em làm sao thế... Nếu không phải em dữ với anh quá, còn lâu anh mới... Ưmm!"

Lương Húc Thành ngậm lấy nhũ hoa trước ngực anh, thì thầm: "Em dữ với anh thế nào?"

Thẩm Quân càng nghe càng tủi thân, cựa mông muốn thoát khỏi cậu nhỏ của hắn. Nhưng anh vừa cử động, đối phương lại áp sát anh hơn, bộ vị đàn ông trong cơ thể cũng cứng hơn hẳn. Thẩm Quân bĩu môi nói: "Em cậy mình khoẻ mà bắt nạt người già như thế, còn bảo là không dữ à?"

Lương Húc Thành nhả đầu vú nhỏ xinh đã ngẩng cao trong miệng ra, dang hai cánh tay rắn chắc bế Thẩm Quân lên. Sức nặng khiến hai bìu hắn trượt khỏi cửa mình anh, dương vật cũng rút ra đôi chút, nhưng Thẩm Quân có thể cảm nhận được sự thay đổi của khối dục vọng trong cơ thể đó.

Lương Húc Thành nhìn Thẩm Quân nói: "Cưng ơi, lỗ nhị của anh còn dữ hơn em nữa kìa, anh có biết mỗi lần bị anh khít chặt, em phải nhẫn nhịn khổ lắm không?!"

Dứt lời, mũi tên đã lên cung lao vụt vào điểm đích. Thẩm Quân cao giọng rên rỉ, kế đó nắm chặt tay, thụi vào cơ ngực căng đầy sức sống của đối phương. Anh phát âm không rõ: "Khốn kiếp! Khốn kiếp... Aaa..."

Lương Húc Thành hoàn toàn chẳng có cảm giác với cú đấm của anh, bế Thẩm Quân đi tới đi lui trong phòng khách mà làm tình, khắp phòng khách đều là dịch thể dâm dục và hơi thở mờ ám của họ...

Từ đấy về sau, hai người xác lập quan hệ. Lương Húc Thành vốn định để Thẩm Quân đến ở chung với mình, nhưng anh không đồng ý. Anh thích Lương Húc Thành, nhưng sống chung quá nhanh như thế không mang lại cảm giác an toàn cho anh. Anh hoàn toàn có thể ở chung với hắn, nhưng không thể bỏ nhà mình đi được. Không ai biết trước được ngày mai, ngộ nhỡ giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, anh sẽ không còn nhà để về nữa.

Không phải anh không tin Lương Húc Thành, chỉ là trong mắt anh, tình yêu của họ vẫn chưa đến mức ổn định, anh cần phải tạo cho mình cảm giác an toàn.

Khi ấy Lương Húc Thành đã im lặng rất lâu, nhưng cũng chẳng nói gì cả, dẫu sao bất kể thế nào, chỉ cần Thẩm Quân có thể ở bên hắn, thì tất thảy những thứ khác, hắn đều có thể chiều anh.

[ĐM] Rất Thích (Full)Where stories live. Discover now