Chương 9: Thổ lộ

21K 619 45
                                    

Chương 9: Thổ lộ

"Vào rồi, mãi mãi ở lại bên trong anh được không?"

***

Lúc Lương Húc Thành đứng dậy, Thẩm Quân cũng muốn dậy theo. Anh thở hổn hển, vừa định cử động thì bị người kia ôm lấy.

Hắn lau tinh dịch trên mặt anh, sau đó cẩn thận bế anh lên giường.

Thẩm Quân nhìn gương mặt hắn chăm chú, rất lâu sau mới hỏi: "Tức là... Sau đó, em đã tìm anh rất nhiều năm? Tại sao không nói thẳng với anh?"

Lương Húc Thành không lên tiếng, hắn nhìn thẳng vào Thẩm Quân một lát, chạm tay lên má anh, sau đó xoay người đi vào bếp.

Thẩm Quân đành phải nằm trên giường. Đúng là một người kỳ quặc! Được rồi, hai người họ kẻ tám lạng người nửa cân.

Trong đầu suy nghĩ rối bời, Thẩm Quân bắt đầu sắp xếp câu chữ. Bất kể thế nào thì họ cũng không thể như vậy mãi được, hôm nay phải nói rõ tất cả mọi chuyện ra.

Cơm đã nấu xong, Lương Húc Thành đến thay quần áo cho Thẩm Quân, sau đó bế anh theo kiểu công chúa ra bàn ăn.

Thẩm Quân hơi xấu hổ, cúi đầu nói: "Em đừng bế tới bế lui anh nữa, bây giờ anh đi được mà."

Lương Húc Thành cau mày, cũng không lên tiếng, chỉ gắp thức ăn cho anh.

Hắn nhìn Thẩm Quân ăn chậm như rùa, chân mày càng cau chặt hơn, dứt khoát ngồi qua đoạt lấy bát cơm của anh, bế anh lên đùi, đút cơm cho anh.

Thẩm Quân biết hắn sẽ chẳng quan tâm mình có phản kháng hay không đâu, nên cứ để kệ cho hắn đút mình ăn. Một người đút hết sức cẩn thận, một người nhai nuốt rất nhanh, chỉ một lát sau Thẩm Quân đã ăn xong.

Thẩm Quân nhìn Lương Húc Thành bỏ bát đũa xuống, bắt đầu cầm khăn giấy lau miệng cho mình thì bảo ngay: "Không cần để ý đến anh, em mau ăn cơm đi."

"Em đã no rồi." Câu này lại khiến Thẩm Quân nghĩ đến chuyện không nên nghĩ, mặt càng đỏ hơn.

Anh ngẩng lên, Lương Húc Thành đón trọn tầm mắt làm lòng mình rung động đó.

Thẩm Quân muốn xuống khỏi người hắn, nhưng hắn ôm anh rất chặt, mặt mày Thẩm Quân nóng bừng: "Cái đó, anh cảm thấy có một số việc chúng ta cần phải nói rõ..."

Nhưng anh còn chưa dứt lời thì Lương Húc Thành đã cúi xuống đè lên môi anh. Lần này hắn không dùng lưỡi khuấy đảo anh nữa, khác hẳn với cám dỗ trước đây, bờ môi cứ ghì chặt như thế, như thể mục đích duy nhất chỉ là ngăn anh lên tiếng mà thôi.

Thẩm Quân sững sờ, kế đó lại thấy hơi giận.

Thế này là có ý gì?! Anh đẩy mạnh hắn ra, lần này có hơi bất ngờ, Lương Húc Thành không phản ứng kịp. Thẩm Quân bắt lấy cơ hội chạy xuống, kết quả dùng lực mạnh quá, lại lập tức ngã nhào trên đất.

Cú ngã này khiến những chỗ vốn chỉ âm ỉ nhưng nhức trên người trở nên đau hơn, anh rên khẽ, người phía sau vội vàng chạy tới.

[ĐM] Rất Thích (Full)Where stories live. Discover now