Chương 2

3.7K 198 57
                                    


Chương 2

Nói tới Lư Châu, bắt đầu từ lúc Lư Châu debut, có thể nói tới ba ngày ba đêm, vị này thuộc phái thực lực và phái thần tượng, cả hai bên đều là nam thần đỉnh cao, mấy năm nay càn quét khắp nơi, weibo, NetEase, tất cả các kênh truyền thông đều là nam tài tử siêu cấp. Năm 25 tuổi nhận bộ điện ảnh đầu tiên, bùng nổ phòng vé, Lư Châu bật người được hàng ngàn thiếu nữ hâm mộ.

Sau đó Lư Châu diễn một vai trong phim truyền hình của đài Tiên Hữu Phác Nhai (?), càng bùng nổ hơn phim điện ảnh làm xoay chuyển tình thế, thu được tỷ số người xem tới 2, 3 chữ số, cứu vãn đài truyền hình dần sụp đổ, tựa như vô gian đạo vậy, cấp thuốc trợ tim cho phim truyền hình nội địa. Hắn và cô bạn gái Trương Hân Nhiên ngọt ngào cũng có thể nói là kiểu mẫu cho Kim Đồng Ngọc Nữ, cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều có được, là một người chiến thắng. Vì lẽ đó nên có không ít người ước ao, đố kỵ với Lư Châu tuổi còn trẻ mà đã đạt được nhiều thành tích như vậy, thường xuyên công kích hắn trên mạng, ám chỉ bộ phim debut của hắn là do xài quy tắc ngầm với nhà sản xuất, sau đó thì đi ôm chân Trương Hân Nhiên, đảm nhận vai nam chính diễn không ít trò hay.

Đương nhiên, hai chữ ăn bám này tuyệt đối không thể nói, không chỉ có hai từ này, bên trong then chốt còn có 'hàng yếu', có lẽ là gì đó 'yếu' nữa, cùng với tất cả những lời cố tình như vô ý, nói đàn ông dựa vào đàn bà, rồi kể cả ôm chân, bao nuôi, quy tắc ngầm, một loạt từ đồng nghĩa ám chỉ, cũng không được nói. Còn những nội dung nhạy cảm như 'làm', 'bị làm', những từ thô tục như vậy, cho dù là ám chỉ quan hệ nam nam, cũng không được nói.

"Hiểu." Tiêu Nghị gật đầu.

Phó tổng Lâm đảo tay lái, miệng thì huấn luyện Tiêu Nghị, "Lư Châu rất chú ý vệ sinh cá nhân, hơn nữa trước mặt hắn, cậu không được phản bác những gì hắn nói, nhất là không nên dạy hắn phải làm gì, có hiểu không?"

"Đã biết." Tiêu Nghị nói.

"Có phải cậu bị bạn gái..." Phó tổng Lâm liếc mắt nhìn Tiêu Nghị.

"Nói ra càng thêm sầu." Tiêu Nghị bất đắc dĩ nói, "Bình thường luôn bị mắng, không sao, tôi sẽ không phản kháng."

Phó tổng Lâm vỗ vai hắn, "Cậu có thể phụ trách tốt công việc này, tôi tin cậu."

Tiêu Nghị hỏi, "Lư Châu đã đuổi rất nhiều trợ lý rồi sao?"

Phó tổng Lâm tiếc nuối nhìn Tiêu Nghị, hắn vốn muốn tìm Lư Châu để xin chữ ký, hoặc là nếu bạn gái hắn biết hắn đang làm trợ lý cho Lư Châu, bọn họ không chừng sẽ quay lại. Nhưng bây giờ xem ra không giỡn được rồi, kí tên hả... để xem vận may sau này đi.

Phó tổng Lâm dừng xe trước một biệt thự, khu này cảnh vệ rất nghiêm, phó tổng Lâm nói, "Để tôi kêu chủ ở đây đưa thẻ ra vào cho cậu, bây giờ dẫn cậu vào nhà Lư Châu trước."

"Bất luận là nghệ sĩ nào hắn vẫn tỏ thái độ." Phó tổng Lâm hạ kính xe xuống, lái xe vào khu nhà, "Tốt nhất cậu đừng tỏ ra yêu thích nghệ sĩ nào, nhất là không nên khen đối thủ của hắn, không nên biểu hiện mình thích minh tinh nào, cho dù người đó là bạn của hắn, hiểu không?"

Kim Bài Trợ LýWhere stories live. Discover now