Chương 16

2K 123 34
                                    


Chương 16

Lư Châu đỡ trán, Lâm Nghiêu cũng vừa mới bước vào, hỏi, "Cười cái gì mà vui vậy?"

"Hahaha ---!" Đỗ Mai cầm bịch muối đưa cho Lâm Nghiêu xem, "Tôi thật sự không hối hận tìm Tiêu Nghị làm trợ lý, từ lúc tôi mở công ty tới giờ... Đây là lần đầu tiên tôi gặp một trợ lý đáng yêu như vậy... Hahahahahaha..."

Lâm Nghiêu trong nháy mắt bật cười, nằm lăn ra ghế.

Tiêu Nghị quả thật như rơi vào sương mù.

Đỗ Mai bỏ bịch muối vào ngăn kéo, cười tới đau bụng, vất vả lắm mới có thể ngừng cười, "Chúng ta nói tới chuyện công việc của cậu đi, Tiêu Nghị."

"Còn muốn mua muối hả?" Tiêu Nghị hỏi, "Xảy ra chuyện gì?"

Đỗ Mai phất tay, trong mắt Lư Châu mang theo ý cười, "Cậu ra ngoài trước đi, tôi và Đỗ tổng có chuyện cần nói."

"Ờ." Tiêu Nghị đi ra, đóng cửa lại, hắn có chút khẩn trương, bởi vì ngày hôm nay chính là ngày kết thúc thời gian thử việc, biểu hiện trong ba tháng này, liên quan đến tiền lương của hắn tăng hay giảm, cùng với việc hắn có tiếp tục làm trợ lý cho Lư Châu không.

Trong khoảng thời gian này, hắn rất nghiêm túc làm việc cho Lư Châu, Tiêu Nghị đối với chuyện mình có ở lại không, tương đối có niềm tin, trừ khi trên thực tế Lư Châu không hài lòng với hắn, nhưng có người nói những trợ lý trước đều bị Lư Châu đuổi đi hết mà nhỉ?

Tiêu Nghị đang rất lạc quan, bỗng nhiên bên trong vang lên tiếng của Lư Châu, có vẻ rất tức giận, "Hắn?! Hắn có thể làm được gì! Cái cũng đều không được, chị đừng thấy tính tình hắn tốt, hắn thật sự chẳng hiểu gì hết, là một kẻ vô dụng!"

Tiêu Nghị nhất thời bị hụt hẫng, trầm xuống.

Là thế sao? Tiêu Nghị nghĩ thầm, mình đã rất cố gắng mà.

Hắn cho là mình rất hiểu Lư Châu, thế nhưng giờ phút này, hắn thấy Lư Châu thật xa lạ, có thể tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, hắn quả thật đã làm không tốt, tuy rằng bình thường hắn rất cố gắng rồi.

Tiếng nói chuyện bên trong nhỏ xuống, nghe không được.

Tiêu Nghị lại nghĩ, tình cảm... xem như là tình cảm, có thể Lư Châu sẽ không có bất cứ tình cảm gì với hắn đi, trên thực tế mấy ngày mình tới làm trợ lý, cũng gây cho Lư Châu không ít phiền phức, mặc kệ có được ở lại không, vẫn phải cảm ơn Lư Châu đã chiếu cố.

Nếu như thử việc không qua, có thể tiếp tục lăn lộn trong giới giải trí không? Tiêu Nghị nghĩ tới chuyện thêm weixin của mấy anh chị em trong đoàn phim, tới đó làm việc nhận được bao nhiêu tiền nhỉ? Hắn nhớ Đỗ Mai có từng nói, làm việc vặt một tháng chỉ có ba bốn ngàn.

Lâm Nghiêu mở cửa ra, nói, "Vào đi."

Tiêu Nghị đi theo, ngồi trước bàn, có cảm giác nhận lời phán quyết, Lư Châu bắt chéo chân, dựa vào sô pha chơi game, Tiêu Nghị lén nhìn hắn, Lư Châu cũng không ngẩng đầu lên.

Kim Bài Trợ LýWhere stories live. Discover now