Chương 1

283 18 6
                                    

6 a.m, nhóm nhạc nữ kia đã rời khỏi ký túc xá, hôm nay họ phải chạy show rất nhiều, nào là Inkigayo, Music Bank, The Show,... cũng phải thôi, bây giờ đang là mùa comeback đỉnh điểm của các idol mà, nhóm cũng không ngoại lệ. Chính vì những lịch trình dày đặc ngày hôm nay, họ đã phải tốn bao nhiêu giấy để lau mồ hôi, cũng may rằng họ ở Hàn nên thời tiết cũng muốn ủng hộ, nếu như vào thời điểm này mà họ comeback ở đâu đó nóng nực chắc tèo lâu rồi.

Tại phòng chờ, các thành viên đều đang trong thời gian chuẩn bị và nghỉ ngơi, Yewon nhanh nhảu rủ nó cùng xem một clip vui, Yerin - cô gái mang danh chị chỉ sau Kim Sojung - hứng thú chạy lại. Quản lý bước vào phòng chờ, tiếng cạch cửa khiến họ để ý. "Hôm nay các em mệt rồi, giám đốc muốn đưa các em đi ăn."

Tât cả sự việc vừa diễn ra đều đã dừng lại, toàn bộ sáu con mắt đều đổ dồn về phía chị quản lý. Ánh mắt vui mừng không nguôi, đã bao lâu rồi họ mới được giám đốc mời đi ăn, kinh tế của công ty ít ỏi, cũng khó trách việc giám đốc không mấy đãi một bữa, nhiều lần comeback thành công nhưng vẫn không thể tổ chức ăn mừng.

Trước khi được đi ăn, nhóm còn có thời gian trở về ký túc xá thay quần áo. Nó thường tắm rất nhanh nên còn thừa cả một khoảng thời gian để lướt Instagram. Nó đang ngồi tựa lưng trên chiếc ghế xoay, bật dậy ngay sau đó, trước mắt, có một điều nó chưa thể ngờ, miệng lẩm bẩm. "Cái khỉ khô gì đây?" Khó chịu nheo mày, nó vừa thấy một tấm ảnh của tiền bối JungKook. điều đáng chú ý đối với nó nhất là tiền bối đang đứng chung với một cô gái. Cô gái này, theo như kinh nghiệm nhìn trai gái của nó, đây ắt hẳn là một ulzzang đang nổi trên mạng.

Một hồi suy nghĩ khá lâu, nó tò mò muốn xem chút thông tin của cô gái đó. Dù là ít ỏi những cũng biết được phần nào, không sai với suy nghĩ của nó, cô ấy tên Choi Heejin, gương mặt thanh thoát, làn da trắng trẻo, đôi mắt to tròn, quả đúng như là một nữ thần thực thụ. Nhưng càng nhìn cô ấy, nó lại càng cảm thấy tức giận, miệng nhếch lên, lầm bầm. "Cô ấy cũng đâu có đẹp hơn...", đột nhiên nó ngắt quãng vì cảm thấy có người phía sau.

Yuju tò mò đi từ phía sau, nhưng vẫn là bị nó phát hiện kịp, cũng chie thoáng nhìn thấy gương mặt JungKook trên màn hình, lông mày có hơi nhếch lên ngạc nhiên. "Có gì vui vậy?"

Giật mình, nó nhanh chóng tắt máy đi, quay ra nhìn Yuju, có chút gượng cười. "Có gì đâu, cũng chỉ là mấy tin bình thường thôi.", có vài điều nó không thể nói với cô.

"Thật sao?" Gương mặt cún con của Choi Yuna ngờ nghệch, nó dứt khoát gật đầu. Không quan tâm thêm, Yuju thả người xuống chiếc ghế sofa bên cạnh.

Nó nhìn cô một hồi lâu, gương mặt có chút buồn, nhìn lại vào tấm ảnh. Lông mày nhíu lại, bực tức đóng máy rồi chạy lại bên cạnh Yuju. Cũng phải vài phút sau nhóm mới cùng nhau đi ăn tối, nhà hàng mà họ sắp tới là được đặt riêng, sẽ không lo rằng bị người hâm mộ bắt gặp.

"Chúc mừng." Tiếng cụng ly vang khắp nhà hàng, cảm giác được ăn một bữa mà không lo về người hâm mộ thật thoải mái, họ có thể ăn uống tuỳ thích. Yerin nhìn xung quanh, từ khi bước vào đã vậy, sự sang trọng của nhà hàng này khiến cô không thể rời mắt. Cô hào hứng quay ra nói với giám đốc. "Chi bằng cứ mỗi lần có dịp đặc biệt như vậy, sao giám đốc không dẫn tụi con đi ăn nhỉ?"

Nghe lời cô nói, giám đốc bị cô làm cho sặc nước, ông lấy giấy ho vài cái rồi trả lời cô. "Này, con nghĩ ta có nhiều tiền đến vậy không? Thương cho túi tiền của ta đi chứ."

Yewon bật cười, bà chị của nhỏ chẳng khác gì một đứa trẻ, việc gì cũng đều chỉ nói miệng. Yerin ngay lập tức bị nhỏ nói móc. "Chị ăn nữa sẽ mập đó."

Yerin bĩu môi, tay khoan trước ngược, cô cũng đâu phải heo, là thần tượng đương nhiên biết cách giảm cân chứ. Mọi người chỉ phì cười, rõ ràng là họ đang nuôi một đứa bé, không phải là một cô gái 22 tuổi. Được khoảng vài phút, họ cũng nghe được tiếng ăn mừng đâu đây. Nó phát hiện ra là phía sau, nhổm người lên nhìn xem, thì ra cũng là người có quen biết, Yewon cũng lật đật nhìn theo. "Xin chào tiền bối, xin chào giám đốc Bang ạ!"

Thì ra ngày hôm nay không phải chỉ có nhóm ở đây, tiền bối BTS cũng tình cờ có mặt. Họ đều bất ngờ với sự xuất hiện của nhau, không ngờ hai nhóm hàng xóm cũng có một lần cùng nhau trong một nhà hàng. Hai vị giám đốc cũng vui vẻ chào hỏi nhau, hai người cùng nhau qua một chiếc bàn khác, dù sao cũng nên tạo một không gian thoải mái cho hai nhóm. Dù cho nói họ là hàng xóm, nhưng trước giờ lại chưa từng có một lần nói chuyện, đến ngày hôm nay lại tình cờ như vậy. Yerin vừa nhìn thấy nhóm, ánh mắt có chút sáng lên khi dừng lại ở một người, cô không chịu ngồi yên, đưa tay lên vẫy chào với Taehyung. "Taehyung sunbaenim." Cô chẳng gọi vì mục đích gì khác ngoài việc muốn khiến cho anh để ý tới cô. Thấy dáng vẻ lạc quan của cô, anh có chút ngại ngùng nhưng cũng đáp trả lại.

Về những người khác, Yoongi cùng Yewon nói chuyện với nhau khá ăn ý, người ngoài nhìn vào còn tưởng họ là anh em. Namjoon với Jin được dịp trao đổi với Sojung về mấy vụ liên quan tới tuổi tác, căn bản là họ chẳng có gì khác để nói với nhau, chỉ những người đồng cảm mới có thể hiểu nhau. Hoseok thích Yerin lắm, nhưng có lẽ chỉ là theo kiểu thần tượng, anh ngưỡng mộ sự hồn nhiên mọi lúc mọi nơi của cô. Mặt khác, SinB thì không thân với mấy ai ở trong nhóm, nó đành chạy qua ngồi với Yuju, nói chuyện trên trời dưới đất. JungKook nãy giờ đều chú ý tới hai người họ, anh tiến tới gần. Sự lạnh lùng của của Yuju khiến cho anh có hơi lạnh sống lưng, vẫn mỉm cười chào hỏi cô. "Yuju, chúng ta có lẽ đã gặp nhau một lần rồi."

"Là lần hợp tác hai năm trước đó." Yuju chỉ mìm cười nhẹ, ánh mắt cô không dám nhìn thẳng anh, sẽ có chút lúng túng trong đó. Cảm giác ngồi bên cạnh như người thừa, định rời khỏi đó thì bị anh giữ tay. "Em là SinB?"

Nó tháo tay anh ra, gương mặt không mấy cảm xúc, còn chẳng thể cười như Yuju ban nãy. "Vâng?", dường như nó chỉ trả lời cho có, nhưng anh lại không cảm thấy bị tủi thân. "Em khá khác so với trên truyền hình nhỉ?"

"Khác? Thật ra chẳng khác gì, chẳng qua là vì anh không nhận ra thôi." Đến giờ nó mới chịu cười, dù chẳng phải là một nụ cười thực sự, chỉ là một cái nhếch mép.

"Mai đi chơi với anh không?"

SnowflakesWhere stories live. Discover now