Chương 12

82 12 5
                                    

Mới sáng sớm, anh và nó đã trở về ký túc xá của mình. Vừa bước vào trong, ngay lập tức nhận được những ánh mắt kỳ lạ từ mọi thành viên, anh chẳng hiểu chuyện gì. Daniel mới bước tới trước mặt anh.

"Này, chú đi đâu từ hôm qua tới giờ vậy? tối qua cũng không thấy về." Anh không trả lời, biết nói thế nào được cơ chứ, chẳng lẽ lại nói anh qua đêm cùng nó?

"Hôm qua em còn nhận được điện thoại từ Sowon noona nữa, chị ấy hỏi hyung có về chung với SinB noona không đó?" Ngây ngô hỏi, Daehwi chẳng nhận được câu trả lời nào từ anh.

"Liên quan gì mà đi chung?" Tỏ ra lạnh lùng, cố gắng giấu đi sự lúng túng bên trong, bụng sôi sùng sục vì cả tối hôm qua không ăn gì, anh bước tới chỗ tủ lạnh.

"Có thật là không thân thiết không?" Như đi guốc trong bụng anh, Sungwoon đắc ý nói, khiến toàn bộ đều ồ ạt dồn những con mắt nghi ngờ đến anh.

Đến uống nước cũng không yên, cảm nhận được những ánh mắt đó, không nhịn được mà bị sặc nước.

"Hôm trước em còn thấy hyung đứng phía hậu trường trêu SinB noona mà?" Lai Guanlin đúng là cậu em nhỏ mà anh yêu quý nhất nhưng tuỳ từng lúc, đương nhiên không ngờ, bây giờ cậu lại dám phản anh, dám hùa theo các thành viên trêu chọc anh. Chán nản với chuyện này, anh né tránh ánh mắt của tất cả, đi nhanh vào phòng.

Jihoon ở hiện tại chỉ đang nhớ về tối ngày hôm qua. đối với anh, tối hôm qua thực sự là đêm tuyệt nhất của anh. thật ra thì... cả đêm hôm qua anh chẳng ngủ tí nào, cũng bởi một người nằm kế bên anh.

0529.jihoon.ig:
chị về chưa?

mysteriousinb.0306:
rồi, còn cậu?

0529.jihoon.ig:
tôi cũng về rồi.
đêm hôm qua
xin lỗi chị nhiều nhé.

mysteriousinb.0306:
sao lại xin lỗi tôi?

0529.jihoon.ig:
cũng là tại tôi bắt chị
ở lại cùng tôi.
nếu chị cảm thấy phiền
thì tôi xin lỗi.

mysteriousinb.0306:
không có gì đâu.
cậu đừng có tự trách
bản thân.

...

Eunha bước vào trong phòng, thấy nó còn đang cầm máy, có lẽ là đang nhắn tin với ai đó, nhưng cô biết người đó là ai. Khẽ gõ cửa tạo một âm thanh đủ lớn cho nó nghe được. "SinB, ra ăn cơm đi.", nó đặt điện thoại xuống rồi bước ra ngoài, trước khi đi chợt nhớ ra vài chuyện, nó lại đặc biệt giấu máy xuống phía dưới gối, chạy ra như một đứa con nít, còn Eunha chỉ vừa quay lưng đi, có chút tò mò với thứ dưới gối của nó. Lặng lẽ bước vào bên trong, với lấy chiếc điện thoại dưới gối, thì ra cô đoán không sai. Những dòng tin nhắn trong Instagram giữa nó và anh giữa, không phải là lần đầu cô mới thấy, nhưng mỗi lần nhìn thấy chúng thì cô lại cảm thấy không vui.

Nghe thấy giọng nói thúc giục của Sojung, cô hoảng hốt đặt lại chiếc máy về chỗ cũ rồi chạy ra ngoài.

Từ sáng sớm hôm sau, nhóm đã có lịch trình dày đặc. Họ phải lập tức dậy từ bốn rưỡi sáng mới kịp. Dạo này nó cũng dậy sớm hơn mọi khi, quần áo vừa mặt mũi đều xong xuôi hết. Cô cùng phòng với nó, mọi chuyện của nó cô đều nắm rất rõ. Bình thường, cô dậy ngay sau nó, cứ âm thầm làm mọi chuyện mà khiến Sojung lo lắng. "Này Eunha, mấy ngày gần đây chị thấy em ít nói rất nhiều đó. Có phải đã đọc mấy lời bình luận trên mạng rồi stress không?"

- không có đâu mà, chẳng qua em có chút mệt vì lịch trình dày đặc thôi.

- em cố gắng lên, tháng tới chúng ta sẽ comeback nên lịch trình cũng dày lắm đấy.

- vâng, em biết rồi. — eunha mỉm cười với chị rồi quay đi, tuy chỉ nói như vậy, ậm ừ như vậy nhưng chị vẫn lo cho trạng thái của eunha vì chị chưa từng thấy cô như vậy bao giờ.

sau khi sắp xếp túi đồ, cả nhóm cùng nhau lên đường đi quay mv ở tỉnh gyeonggi. jihoon không theo dõi các fanpage của nhóm sinb nhưng anh luôn nắm rõ mồn một lịch trình của họ. bae jinyoung vô tình bước vào trong khi anh đang đọc các tin tức của gfriend. jinyoung đứng đằng sau anh được một lúc rồi mới lên tiếng.

- hyung! anh đang làm gì đấy? xem lịch trình của tiền bối gfriend sao?

- gì chứ? anh đâu có? — jihoon nhanh chóng giấu đi cảm xúc vui vẻ của mình vừa rồi. jinyoung hoàn toàn hiểu được jihoon đang nghĩ cái gì.

- anh thích tiền bối nào vậy?

- không, đừng có tào lao, anh mày có cả một cuộc đời ngôi sao, hơi đâu rảnh rỗi yêu với chả đương?

jinyoung đột nhiên tắt hẳn nụ cười đi, ngồi xuống bên cạnh jihoon. cậu nói với anh:

- nếu anh có thích ai thì em đã có thể chia sẻ rồi.

- hả? em thích ai sao? đừng nói là một tiền bối?

- chắc vậy!

jihoon nghe xong cũng im lặng, hai người đều chẳng nói gì nữa, lặng người đi một vài phút để suy nghĩ.

- vậy, người đó là ai? — jihoon hỏi cậu, không phải anh có ý tò mò cậu nhưng anh không thích nghe một câu chuyện không đầu đuôi.

- em không muốn nói tên người đó ra.

jihoon cũng hiểu cho jinyoung, đời làm ngôi sao mà, tưởng chừng chuyện gì cũng nhàn rỗi, chuyện gì cũng chỉ cần thở phào nhẹ nhõm vì đã có quản lý lo. nhưng thực sự có một số chuyện quản lý cũng không thể quản.

- chỉ có hai chúng ta thôi, hyung nói đi.

- chuyện gì?

- anh thích ai?

SnowflakesKde žijí příběhy. Začni objevovat