Chương 13

91 10 3
                                    

Lâu lâu mới quay lại nghiệp writter=)))

* * *

"Em hỏi như vậy là sao?

"Không có gì, anh đừng quan tâm quá." Jinyoung rời đi, anh có một bụng nghi vực cậu, nghĩ một hồi rồi không quan tâm nữa, anh chẳng rảnh rỗi để đọc suy nghĩ của người khác.

Ở tỉnh Gyeonggi, nó đang cùng nhóm quay phim, thời gian nghỉ ngơi, ngồi một góc bấm máy, Yewon lật đật chạy qua chỗ nó ngồi. Biết nhỏ ngồi bên cạnh, còn cảm nhận được mùi mờ ám, ảm đảm tra hỏi.

"Làm gì mà mặt mày nhìn mờ ám thế?" Nhướn một bên lông mày, đợi câu trả lời từ nhỏ.

"Có đâu, tao là gương mặt vàng trong làng thân thiện đấy."

Không biết từ khi nào mà Yewon lại trở nên tự luyến tới như vậy, dù gì cũng không phải việc của nó, chỉ là có chút bất ngờ. Thấy nó lướt Instagram trong vô thức, chỉ có lướt qua, cũng chẳng thèm dùng lại vài giây để xem ảnh, nhỏ khó hiểu cô bạn này, cũng chẳng biết nên nói gì thì bị hỏi.

"Bộ mày không còn việc gì để làm à?" Dần có chút không thoái mái vì không gian riêng tư của nó lại bị Yewon cướp mất.

"Không." Ngang nhiên trả lời, nó chán nản mặc kệ.

"Mà này, dạo này thấy mày với nhóc Jihoon hơi ít nói chuyện với nhau ấy." Cuối cùng, Yewon cũng chịu vào phần chính.

"Thân thiết gì đâu mà nói chuyện suốt ngày?" Mỗi lần nghe thấy tên anh, nó đều không muốn quan tâm, cứ trả lời qua loa.

"Vậy sao nhiều lần tao thấy sau sân khấu hai đứa toàn nói chuyện gì với nhau chẳng nói chuyện với ai cả." Kiên nhẫn hỏi, cũng vì sự tò mò mà Yewon không quan tâm việc nó có muốn trả lời hay không, bởi dù có không trả lời thì cũng có cách ép nó trả lời.

"Thôi đi, đừng có nhắc chuyện đó nữa."

"Tao biết mày sợ dư luận nói nên không dám thừa nhận, không sao, tao ủng hộ mày. Bất cứ lúc nào." Được dịp bạn thân quan tâm mình, nó cũng vui vẻ.

Thời gian quay phim đã xong, trời tối cũng dần quá trưa, cả nhóm còn phải ở lại để xem xét thành quả, sau đó mới trở về ký túc xá. Vừa trở về ký túc, nó đã rủ Yewon cùng chơi điện tử, Eunha chậm rãi bước đến bên cạnh nó:

"SinB, chị mượn máy em một chút được không?" Giọng nói của cô nhỏ nhẹ bên tai nó, mải mê chơi, nó ậm ừ đồng ý.

Eunha nhẹ nhàng bước vào trong phòng. Do nó thường xuyên dùng máy nên lưu lượng pin cũng nhanh giảm, cô dễ dàng tìm được điện thoại, ngay trên giường. Eunha mở khoá máy, tiếp tục mở vào Instagram của nó, đúng như dự đoán, lại là account của Jihoon đầu tiên. Chú ý đến phần tin nhắn bên phải góc máy, trong lòng có chút áy náy với nó, thầm xin lỗi trong lòng, cô không chần chừ, bấm vào phần tin nhắn. Đọc được những dòng tin nhắn mật của nó với anh, trong lòng cô vừa chút tức giận lại vừa có chút chạnh lòng. Hít một hơi sâu, cô chủ động nhắn tin cho Jihoon, và hiển nhiên không phải là account của cô.

mysteriousinb.0306:
jihoon này

cậu có rảnh không?

0529.jihoon.ig:
hôm nay được dịp gì phúc lợi
mà chị chủ động nhắn tin cho tôi
vậy?

SnowflakesWhere stories live. Discover now