7. từ một "em bé" thành "ác ma"

121 15 5
                                    

sao khi an ủi yuju thành công thì các thành viên trở về. họ mệt phờ hơi tai, umji nằm lăn ra sàn, yerin chạy vào lấy ngay nước uống tu ừng ực. sowon nói với mấy đứa:

- mấy đứa ăn uống rồi tắm rửa xong đi ngủ nhé, sáng mai phải tập duyệt từ 3 giờ sáng rồi.

họ chẳng nói câu nào mà chỉ làm theo, căn bản là mệt đến nói không nổi. sinb đã vào trong phòng từ rất sớm. yuju cũng bước vào phòng, gương mặt cũng chẳng khá được bao nhiêu, nó chỉ mới an ủi được một phần trong cô chứ chưa thực sự giải quyết hết mọi việc. sinb muốn nhưng lại không dám hỏi. yuju đột nhiên hỏi nó:

- sinb này.

- dạ?

- ngày mai, sau khi tham dự seoul music award xong em có rảnh không?

- ừm... không có lịch trình... có lẽ là rảnh ạ. — sinb cứ thế trả lời mặc dù cũng không biết mục đích yuju muốn hỏi là gì. yuju hỏi xong thì im lặng xong mới nói tiếp.

- vậy mai em cùng chị tới một nơi nhé?

nói rồi yuju đắp chăn đi ngủ, sinb khó hiểu, rốt cuộc từ chiều nay yuju đã đi đâu xong lại bị thế này. biết là bình thường yuju đã rất kỳ lạ nhưng cô khi offcam rất ấm áp chứ không lạnh lùng như thế này. theo linh cảm của nó hiện giờ, yuju đang có chuyện. nhưng là chuyện gì thì nó chưa biết, có lẽ ngày mai sẽ rõ. sinb nghĩ vòng vo rồi chốt lại và đi ngủ.

...

ngày diễn ra seoul music award, hiện tại các nhóm đang diễn tập duyệt lần cuối. sinb sau khi diễn xong đã xuống sân khấu, nó vớ lấy một chai nước. sinb uống gần hết chai nước đó rồi đặt xuồng, eunha tiến lại gần nó:

- em uống như vậy sẽ dễ mắc lắm đó.

- em không sao.

eunha cũng chẳng nói gì cả. từ phía trước, một nhóm nhạc nam đang tiến vào, wannaone cũng vừa mới diễn tập xong tức thì rồi bước vào phòng chờ. jihoon thấy nó không để ý tới mình liền cảm thấy khó chịu, cố tình huých nó khiến nó cau mày khó chịu. sinb nhìn từ đằng sau biết là jihoon nên gọi thẳng tên.

- này park jihoon!!!

anh đứng khựng lại, xoay người nhìn nó, còn cười nhếch mép:

- chuyện gì vậy tiền bối?

- chuyện gì sao? cậu đụng vào tôi còn hỏi được hả?

- tiền bối có nhầm ai không? ai mà dám động vào tiền bối?... còn nữa... — jihoon đột nhiên ghé sát vào tai nó nói.

- chị nghĩ ai cũng có hứng thú với chị hả?

jihoon đang khiêu khích nó, nhưng có lẽ anh đang chọc nhầm người. sinb cắn răng để tránh đánh người đến chết, nó lật ngược tình thế, xoay người anh lại rồi đẩy vào tường, ép anh vào tường. jihoon ban đầu ngạc nhiên thật nhưng lại cảm thấy thú vị khi một cô gái lùn hơn mình một cái đầu đòi ép mình vào tường.

- cậu cũng chẳng quyến rũ gì đâu.

- vậy sao chị ép tường tôi?

sinb gần như cứng họng, trong lúc nó đang bối rối không biết giải quyết thế nào, anh nhân cơ hội lại đẩy nó vào tường, giữ chặt lấy hai cổ tay nó ép vào tường. jihoon lại cười:

- chị nhỏ bé như vậy cũng mạnh mẽ lắm... nhưng mà đối với tôi chị vẫn thua. — jihoon nhếch mép, miệng anh gần chạm đến miệng nó rồi lại bỏ đi. sinb cứ đứng đơ đấy, nó cứ nghĩ mình vừa mới nằm mơ, hồi nãy vừa xảy ra chuyện gì cũng khiến nó hoang mang.

sinb nhận ra tên jihoon này không phải là kiểu tầm thường. trên máy quay thì tỏ ra dễ thương thân thiện nhưng vừa tắt máy thì như một tên đại badboy. park jihoon thật sự rất khó choi lại, nhưng nó sẽ không bỏ cuộc nếu không trả được mối thù này. sinb đột nhớ lại cảnh tượng jihoon gần hôn nó thì lại sởn gai ốc, nó cứ nghĩ lại khi anh mồi nó rồi lại thôi, thực sự cảm giác bị chơi như một con ngốc khiến nó tức chết. eunha đứng ở bên kia thì lại chẳng có phản ứng, gương mặt cô có nét hơi buồn rầu.

...

sau buổi tập duyệt, các nhóm nhạc được phép nghỉ giải lao trong phòng "idol's playground". sinb quên hết những việc vừa rồi và đi chơi điện tử. không hiểu ma xui quỷ hờn nào nó lại đấu với tên park jihoon ngồi đối diện, nó nghĩ trong đầu, "nếu đã không phục thù được ở ngoài thì cùng lắm đánh chết hắn trong game". vừa nghĩ tới sinb đã ngay lập tức lao tới đánh bầm dập anh nhưng jihoon có lẽ là nhường nó nên không điều khiển gì, cứ mặc cho nó thắng. jihoon thì từ lúc nào đã ở ngay phía sau nó:

- chị đánh tôi mạnh vậy tiền bối?

sinb bị anh làm cho giật mình xém bữa thì không thấy hồn đâu nữa rồi. nó nheo mày nhìn anh:

- tôi đây không thích nương tay.

- chị mạnh bạo vậy ai dám rước chị?

- có yerin unnie rước tôi.

- chị bằng để tôi rước chị, khỏi cần làm phiền tiền bối yerin. — anh lại dùng chiêu bài cũ, hở ra là cứ áp sát mặt mình với mặt nó khiến nó động đậy không nổi. jihoon lập tức vớ lấy điện thoại của nó, sinb kịp thời với lấy nhưng lại với không tới. một lúc sau anh mới chịu trả điện thoại cho nó. nó hỏi anh:

- cậu đã làm gì máy tôi rồi?

- trong máy chị có số tôi rồi... chị có xoá thì tôi vẫn có số của chị thôi.

- này, cậu không biết là tự tiện lấy số người khác là xâm nhập quyền riêng tư cá nhân hả? — nó nheo mày.

- không phải chị cũng có số tôi sao? là trao đổi đấy. — jihoon cười đắc thắng.

- cậu...

- thôi, tôi đi đây, lát vào trong đứng ngắm tôi nhiều quá nhé.

sinb trợn trừng mắt định cầm dép đánh anh một trận nhưng do ở đây đông các nghệ sĩ, nó không muốn phá hỏng hình tượng. nó chịu đựng anh, chịu đựng tên trẻ con đang cố tỏ ra người lớn như anh.

- cậu cứ chờ đi... tôi sẽ băm cậu thành từng mảnh, tên biến thái park jihoon!!

SnowflakesWhere stories live. Discover now