Chap 4: Cậu Hai trở về

37.9K 516 12
                                    

Ở nhà họ Mạc , Tiểu Khê dần thích ứng được , mọi người rất dễ gần và vui vẻ. Chuyện đặc biệt cậu Ba Lăng Triết dạo gần đây rất hay bắt chuyện với nàng , cùng nàng nói chuyện...!!!

Ngày trước , hắn nói đi công việc muốn nàng cùng đi. Tiểu Khê vốn suy nghĩ nhiều liền lấy lý do nhà rất nhiều việc, hắn cười cười rồi nắm lấy tay nàng kéo ra cửa. Tiểu Khê liền lo sợ theo sau. Đi đến cánh đồng gần cuối thôn , hắn cùng nàng đến gốc cây cổ thụ lớn từ trên thân cây Lăng Triết lấy xuống con diều bằng chất liệu vải không giống bằng nilon mà mấy đứa thôn quê tự tay làm. Tiểu Khê nhìn rất lạ mắt nó có hình con bướm màu hồng nhạt , phía trên có hoa văn vô cùng bắt mắt.

Nàng có chút thích nó!!!

Hắn nhìn nàng cười "Thích không?". Rồi bổ sung "Chúng ta thả nó".

Hắn cho nàng ngồi xuống gốc cây , tự tay mình chạy ra cánh đồng thả , hắn trên người bận bộ đồ bộ bà ba phi bóng có màu sậm , thân hình cao lớn đang chăm chú thả bay con diều , do xong mùa gặt cánh đồng rộng rãi gió lớn nên chút sau con diều màu sắc liền bay cao lên.

Hắn xoay người ngoắc nàng ra , Tiểu Khê đã thực sự thích thú , nàng liền nhanh chân chạy ra lấy dây diều từ trong tay hắn tự mình thả. Phía xa một nam một nữa như những đứa trẻ con quấn quít , vừa nhìn đã biết họ có cấp bậc thế nào tuy cô gái trên người chỉ là bộ đồ bà ba nâu , mái tóc buộc cao lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn , thanh khiết. Hình ảnh đối lặp nhưng như một cặp mà ông trời gán ghép.

Vui chơi thoả thích , hai người cùng ngồi lại dưới gốc cây

"Mệt không?". Hắn hỏi

"Dạ không". Nàng lắc đầu

"Còn muốn đi đâu nữa?". Hắn nhìn nàng chăm chú

Nàng bất giác xoay đầu nhìn thẳng người đàn ông trước mặt  , bốn mắt giao nhau làm nàng nhanh chóng đỏ mặt. Lau lau mồ hôi trên trán nàng nói muốn về nhà , hắn chỉ cười hắn nói khi anh Cả hắn về sẽ không được vui chơi hay dẫn nàng đi chơi vì hắn phải trực tiếp cai quản vài xí nghiệp trong vùng.

Tiểu Khê chỉ im lặng chăm chú lắng nghe.

"Cậu ba! Mình về được không?". Nếu để người khác biết nàng cùng cậu Ba họ Mạc trai đơn gái chiết ở chỗ riêng thì hàng nghìn chuyện liền xảy đến , chưa kể còn liên lụy đến hắn.

Hắn bật cười , xoa xoa đầu nàng rồi kéo nàng đứng dậy một trước một sau im lặng cùng nhau về.

***

Gần đến ngày cậu Hai - Đổng Trác về trong nhà ai ai cũng làm việc chăm chỉ , ông bà mua thêm đồ vào phòng hắn. Mà ai ai cũng biết cậu Hai này rất khó tính , phòng của mình không phải ai muốn vào là vào vì vậy khi mọi người chuyển đồ phải có cậu Ba quan sát.

Hắn tin tưởng thằng em mình.!

Suốt cả ngày mọi người đều bận rộn với công việc. Bà Cả , bác Trương cùng Dì Dương bàn về món ăn và tiệc tiếp đãi khách khứa khi cậu về.

Trải qua một ngày nhiều việc , mọi người mệt mỏi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Thời gian trôi qua nhanh như cái chốp mắt , Tiểu Khê ở nhà họ Mạc làm công hơn một tháng và cũng đồng nghĩa cậu Hai sẽ về.

[CaoH] Vợ Cả - [Hinh]Where stories live. Discover now