Chap 5: H+

78.5K 770 76
                                    

Không gian trong phòng tắm dần trở nên mờ ảo và mong lung. Hơi khói bốc lên nghi ngút , trong thùng tắm người đàn ông đang thoải mái tựa và hai tay tùy ý gác vào thành thùng , đôi mắt nhắm lại , tận hưởng khoái cảm mềm mại tiếp xúc ở da thịt.

Tiểu Khê vừa lo lắng lại sợ hãi , hai tay trắng nhỏ đặt trên đôi vai cứng cỏi , rộng lớn của người đàn ông xoa bóp. Vì hắn rất cao mà thùng tắm có chút bé nhỏ nên phần nước liền ít thấp thoáng thấy cơ ngực vạm vỡ của hắn.

Bên tai chỉ nghe tiếng róc rách của nước , thỉnh thoảng là tiếng đấm bóp từ tay nhỏ đấm đấm phát ra. Đổng Trác yên lặng cảm nhận bàn tay vừa nhỏ lại mềm mại , liếc mắt qua hắn thấy được đôi tay đang bóp vai hắn vừa trắng lại đáng yêu , cảm xúc trực tiếp vào da thịt làm cho hắn có chút mê muội!.

Hắn là người rất rành mạch về phụ nữ , từ khi gia đình phát tài cộng với việc khi hắn thành công bên cạnh hắn chưa thiếu phụ nữ , mọi lần có nhu cầu tất cả phụ nữ đều an ổn trên giường hắn , đa số toàn là ham tiền nhìn trúng cái địa vị "mợ Hai".

Hẳn người con gái này không có cái ý nghĩ đó đi? Đang ở trong loại địa phương mập mờ , hắn cũng không phải không qua nghe qua "hầu gái và cậu chủ". Hừ! Đám bạn của hắn chuyên cùng mấy đứa giúp việc lén lút ân ái. Từ trước đến giờ hắn thử qua không biết bao nhiêu kích thích nhưng chính là chưa thử qua với giúp việc mà người con gái này hắn càng muốn thử. Hắn không tin nàng không có dã tâm.!?

Lấy một ít sữa tắm mà hắn mang trên chợ huyện về , nàng thoa đều hai tay , tạo bọt , hương thơm dịu nhẹ , thanh mát có mùi bạc hà làm nàng thích thú hít lấy vài cái. Xoay người rồi đi lại thoa lên hai vai , lưng và cổ hắn. Hắn có thể nghe được hơi thở ngập ngừng mà gấp gáp của người phía sau liền nắm lấy hai tay nhỏ của nàng kéo về phía trước đặt lên vòm ngực của hắn. Nàng 'a' một tiếng , hít lấy hơi dài rồi thực hiện công việc.

"Cậu Hai! Đã xong rồi". Tiểu Khê cúi đầu đứng trước mặt hắn nói

Hắn nhìn nàng chăm chú , âm thanh trầm thấp "Cởi đồ ra".

Tiểu Khê trong lòng đánh bộp một tiếng , loại tình huống này nàng muốn khóc.

Hắn cười mang ý châm chọc "Em hầu hạ tôi tắm theo lý thì tôi cũng nên hầu hạ  lại em , đúng chứ?".

Nàng cắn chặt lấy môi , chung thủy im lặng.

Hắn càng khó chịu với vẻ cứng đầu của nàng , hai mắt bắn thẳng tia lạnh trên thân hình nhỏ nhắn "Em không biết nói chuyện?".

"Cậu... Hai trời cũng đã khuya rồi , ngâm nước nhiều sẽ dễ cảm".

Hắn cười ra tiếng , mỉa mai "Em đánh qua chuyện khác hay thật. Muốn tắm hay là không?".

"....."

Hắn càng tức giận , từ trước đến giờ chưa ai chưa để hắn vào mắt như nàng. Tiểu Khê lùi về phía sau khi hắn đứng dậy , liền ngẩng mặt đối diện với ánh mắt nàng là hai mắt đỏ ngầu của hắn. Nàng không thể chờ thêm gì nữa liền bỏ mặt chuyện gì xảy ra tiếp theo mà chạy nhanh ra ngoài.

Hừ! Hắn cho nàng thoát dễ như vậy? Hắn giựt lấy khăn , quấn ngang hông rồi chạy ra rất nhanh thân hình cao lớn không hề tốn sức mà túm được nàng.

[CaoH] Vợ Cả - [Hinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ