Chap 11: Muốn lấy nàng [h+]

42.2K 639 44
                                    

Đã qua một tuần kể từ khi hắn nói muốn lấy nàng làm vợ. Tức nhiên đối với Tiểu Khê là chuyện không tưởng, cũng chẳng biết khi nào mối quan hệ mập mờ có hồi kết... Lúc đấy nàng vẫn ngoan ngoãn trong lòng hắn, cảm giác thân thể cứng đờ, quên mất cả thở.

Hắn thở dài, cho nàng đối diện mình, đối diện với con ngươi vừa sâu thẫm mang theo nét ôn nhu của hắn. Nàng chưa bao giờ nhìn thấy hắn đối với nàng như thế, tâm có chút hoảng.

Hắn nhìn nữ nhân trước mặt, kiên nhẫn lặp lại "Tôi muốn cưới em làm vợ".

Bắt đầu từ hôm đấy, hắn luôn quấn lấy nàng, buộc nàng cùng hắn ân ái, hai người cứ thế dính lấy nhau, như hình với bóng.

Tiểu Khê một mình ngồi ở thảm có sát vách nhà phụ, giờ đã khuya nàng không ngủ được liền thơ thẫn ngồi suy nghĩ những chuyện đã qua. Mọi người cũng đã bắt đầu đồn đại rất nhiều, nàng cùng Cậu Hai mập mờ, từ khi bước vào phòng Cậu Hai thì chẳng thấy ra, thẫm chí có mấy đứa hầu khác nói bọn họ thường đi ngang qua phòng Cậu Hai đều nghe âm thanh làm mặt đỏ tía tai.

Nàng vừa thẹn vừa lo sợ, tất cả liền nhanh chóng quay lưng với nàng. Hôm nay Đổng Trác không gọi nàng lên phòng vì hắn đi ra ngoài bàn công việc vẫn chưa về.

Cũng tốt, người khác sẽ bớt dị nghị hơn.!

Tiểu Khê thở dài một tiếng, phủi bụi trên người rồi đi vào nhà phụ, ngủ.

Đổng Trác mang theo cơn say về nhà, hôm nay hắn bàn công chuyện mệt chết. Kể từ khi hắn cùng nàng ân ái hiện bây giờ hắn thấy mình thật lười biếng, chỉ muốn ở trong phòng, có mùi hương của nàng, ôm nàng thoả mãn.

Đổng Trác mệt mỏi dựa vào đầu giường, xoa xoa thái dương.

Không lâu! Âm thanh 'két' mở cửa, đôi mắt hắn mơ màng thấy nữ nhân từ ngoài bước vào, nhẹ nhàng đóng cửa không khí bỗng chốc trở nên ngưng động, không gian phòng chỉ thuộc về hai người.

Nữ nhân nhẹ nhàng bước đến gần giường, mang theo cổ hương thơm nồng nặc, khó chịu.

Đổng Trác nhíu mày, dư quang trong mắt càng sáng lên. Nữ nhân trên người là cái yếm đỏ, bao bọc quanh đồi núi mềm mại, yếm không quá dài dễ dàng thấy eo nhỏ, nước da trắng trẻo, miệng tinh tế cười. Mà người con gái này là Hồng Đình.

Đổng Trác bất động, yên lặng quan sát.

Nàng ta bước đi uyển chuyển, liền nhanh chóng tới bên đầu giường nhẹ nhàng ngồi xuống, dựa vào vai Đổng Trác, hai tay đặt trên ngực hắn.

"Trác". Âm thanh nhẹ bẫng được phát ra

Thấy người trước mặt không lên tiếng, coi như nàng cũng thực hiện được một phần nhỏ, kế hoạch.

Nàng ta mang giọng ảo não "Lúc trước là anh nói đùa thôi, đúng không? Nếu anh không thích em chỗ nào, em có thể sửa? Em theo anh cũng được nhiều năm, anh đừng không cần em được không?".

Đổng Trác hít sâu một hơi, con ngươi lạnh tanh nhìn thẳng phía trước, bàn tay to lớn liền ôm lấy đầu Hồng Đình.

Càng thấy mình nắm chắc phần thắng, nàng ta mừng như điên nhưng vẫn cố nén xuống.

[CaoH] Vợ Cả - [Hinh]Where stories live. Discover now