Chap 7: Lại muốn nàng [H+]

56.6K 691 77
                                    

Dục vọng là thứ làm cho con người ta thần hồn điên đảo, từ mặt đất phẳng lì làm ta lơ lửng giữa những tầng mây bồng bềnh , làm âm thanh thập phần quyến rũ, làm con người trở nên phóng túng.

Trong căn phòng, hình ảnh dâm mị trở nên vạn phần thu hút. Có ôn nhu lẫn thô bạo, nhẹ nhàng mà mạnh mẽ. Đổng Trác không ngừng thúc côn thịt cứng rắn của mình vào tiểu huyệt nhỏ bé làm cho nữ nhân dưới thân run lên bần bậc, hai bầu vú to tròn không ngừng lay động, nhảy nhót. Hắn bị cổ âm thanh rên ma mị của nữ nhân này làm cho ngứa ngáy, mỗi cú nhấp vào đâm đến tận hoa tâm.

"A...ưm ~ nhẹ chút". Nàng nhỏ giọng cầu xin

"Hự... Nữ nhân lẳng lơ này... Em muốn kẹp đứt tôi sau". Hắn vừa nói bắt lấy hai chân thon dài của nàng quấn quanh hông mình tiếp hai tay luồn xuống nâng mông nàng lên hứng trọn gậy thịt của hắn.

"A ~ a ~ ưm... Sâu quá rồi ~ không được". Nàng rên dâm đảng

"Mẹ kiếp! Thật sướng". Chiếm lấy cái miệng đang ba hoa của nàng, không ngừng vờn lấy lưỡi nàng câu vào lưỡi mình, cắn cắn môi dưới căng mộng của nàng phát ra âm thanh bú mút vừa ướt át mà chơn chu.

Côn thịt được bao bọc bởi nơi ấm áp nhất, như có hàng nghìn cái miệng nhỏ tham lam tranh lấy gậy thịt của hắn, dâm dịch không ngừng tiết ra theo côn thịt to dài chảy xuống tấm niệm, theo tiết tấu cấm vào rút ra mà thớ thịt non mịn bên trong tiểu huyệt cũng được kéo ra, bị gậy thịt ra ra vào vào không ngừng trừu sáp vào bên trong.

Tiểu Khê như bị thoi miên, cảm giác vừa đau vừa sung sướng làm nàng thập phần thoải mái, muốn nhiều hơn nữa. Hai chân câu lấy hông hắn, hai cánh tay nhỏ của nàng cũng dần ôm lấy bờ vai rộng lớn của hắn, hơi thở gấp gáp của hắn không ngừng bao lấy nàng, thân hình cao lớn áp đảo nàng lại, hai người sát lại gần nhau kéo gần khoảng cách.

"Ưm ~ khó chịu quá. Cậu Hai! Đừng! A... Không chịu nỗi".

Đổng Trác hai tay đang không xoa lấy hai cánh mông mềm mại của nàng, dâm dịch chảy xuống cúc huyệt ướt hết cả tay hắn.!

Đổng Trác thật không ngờ nàng lại dâm đảng như vậy. Trái tim hắn có dòng điện chạy xung quanh, rồi lan toả khắp người, vừa thoã mãn lại khó chịu. Côn thịt lại to ra mấy phần.

"Ưm ~ ưm".

Hắn liền đánh hai phát hai mông nàng "Làm chết em! Hự! Nữ nhân thèm thao".

Tiểu Khê đã không sớm còn sức lực, tay chân nhũn ra, đôi mắt mơ màng đã không còn nhìn rõ nam nhân trước mặt. Nàng chỉ biết hắn cho nàng quỳ trên giường, mông vểnh cao lên, tay hắn không ngừng xoa nắn vú nàng vừa đau vừa ngứa. Hắn se lấy núm vú nàng, bên tai hắn truyền đến là tiếng rên nho nhỏ, Đổng Trác không chịu nỗi nữa hắn vuốt ve đùi nàng bóp vài cái thì thầm vào tai nàng "Tiểu dâm nhi! Xem tôi thao em đằng sao như thế nào".

Nàng nấc nghẹn vài cái.!

Hằn tiến đến sau nàng, quỳ giữa hai chân nàng, đánh giá tiểu huyệt phía sau lúc nãy không thương tiếc 'cấm' đến hai cánh môi đỏ lên, khe nhỏ cũng mở ra mấp máp mời gọi. Còn cúc huyệt nho nhỏ, yên ổn không tì vết.

[CaoH] Vợ Cả - [Hinh]Where stories live. Discover now