Chap 19. Dỗ ngọt

601 60 9
                                    

Jungkook ôm lấy một ly nước ép vừa mới mua trong lúc đi ra, cậu chọn một cái ghế ở vị trí dễ nhìn thấy nhất mà ngồi xuống. Chờ đợi Taehyung lại chạy đi tìm mình.

Hỏi Jungkook có nhìn thấy khung cảnh giữa Taehyung và Yeonji không, cậu chắc chắn là thấy rõ. Nếu lại hỏi cậu có ghen tức không, Jungkook còn phải chần chừ giây lát. Cậu yêu thích hắn, đương nhiên cũng biết ghen tị. Nhưng mối quan hệ của cả hai còn mập mờ với xã hội này, cậu có khả năng tức giận hắn sao. Cậu không biết khi nào thì hai bên ba mẹ sẽ biết, lúc đó hắn và cậu có phải sẽ phải chia tay nhau không. Jungkook hiểu rõ, và cũng trân trọng từng khoảnh khắc tình cảm còn giữ được bí mật, cậu không muốn ngày đó đến mau khiến bản thân hối hận.

"Jeon Jungkook"

Taehyung từ trung tâm thương mại đi ra liền nhìn thấy Jungkook suy tư ngồi uống nước ép, cậu thư thái như vậy báo hại hắn tìm cậu gần nửa giờ.

"Cậu đi vệ sinh xong cũng không gọi tôi một tiếng, chạy ra đây ngồi làm gì?" Hắn vừa thở gấp vừa hỏi cậu.

Nhưng Jungkook dường như không có ý định trả lời hắn.

"Jungkook, tôi hỏi cậu đấy"

"Tôi chỉ không muốn làm phiền các cậu nên mới ra đây"

Trả lời dứt khoát như vậy, Taehyung còn phải giật mình. Cậu thấy bọn hắn, liệu có hiểu lầm hắn hay không, cư nhiên bỏ lại hắn mà chạy ra đây. Hắn bối rối, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu

" Kookie, có phải cậu ghen rồi?"

Đáp lại hắn chính là ly nước ép trống rỗng bị cậu dúi vào tay hắn. Jungkook bỏ đi về trước, cũng không thèm đoái hoài hắn một câu.

Suốt đoạn đường ngắn trở về, con đường rợp bóng từ những nhánh cây cổ thụ. Bóng dáng hai người thanh niên tạo thành vệt dài sóng bước, một tĩnh lặng bước đi, một còn lại không ngừng ba hoa xin lỗi.

Phía trước, căn nhà nhỏ lấp ló dần hiện ra, trong bầu không khí bất giác tỏa ra hương vị ấm áp. Taehyung giành lấy chìa khóa từ trong tay Jungkook, gấp gáp tra vào ổ khóa

" Để tôi mở, để tôi"

Mất vài giây mở cửa, hắn bắt đầu khoa trương như một vị quản gia, bắt chước họ mời chào cậu vào nhà, cất lấy túi xách rồi lại xoa chân giúp cậu

"Có thoải mái không?"

Jungkook hắng giọng gác hai tay lên thành ghế sofa, tựa như một ông chủ thật sự đáp lại

"Tốt lắm"

"Jungkook à, cậu đừng giận tôi nữa có được không. Tôi lúc đó chỉ là giải thích với Yeonji rằng tôi đang rất hạnh phúc với cậu thôi"

Jungkook như muốn nói 'tôi hiểu', lại như muốn trêu đùa hắn mà im lặng. Cậu đi vào bếp chuẩn bị cơm tối, đến lúc ăn xong bữa cơm, cậu vẫn chưa chịu mở lời với hắn.

Kim Taehyung sốt ruột muốn chết, không ngừng làm cái đuôi phía sau Jungkook giành dọn cơm lại giành rửa bát, mong được lấy lòng cậu chút ít.

Jungkook sớm đã lên giường giả vờ ngủ, cậu thật rất hả hê với thái độ của Taehyung hôm nay. Cậu ở trong chăn vừa nghĩ vừa cười khúc khích. Khi cảm nhận đệm giường lún xuống, Jungkook lại giả vờ ngủ rất say.

VKook | Tình đầuWhere stories live. Discover now