084. Hành khách ghế bên

4.5K 208 66
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

Tác giả: Live
Thể loại: hiện đại, huyền huyễn, thần thoại, đam mỹ
Ghép đôi: Lạc Tái x Orthrus
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

| Quyển 4 |

Văn Án

Đặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ăn để đầy nồi chén muôi đũa kiểu Trung Quốc mà thôi...

So với lũ yêu quái đa dạng có dòng chảy lịch sử dài trên dưới năm nghìn năm của Trung Hoa, lũ quái vật nhiều đầu chỉ biết phun lửa của phương Tây quả thật yếu bạo!

...

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 4 |

084 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ tám mươi bốn: Hành khách ghế bên

Chuyến bay tới Trung quốc đang sải mình trên bầu trời xanh thẳm, hành khách ngồi trên phi cơ trải qua gần tám giờ bay đơn điệu, hầu như đã mệt mỏi, hoặc là nhắm mắt nghe nhạc, hoặc là trực tiếp khò khò, hoặc là gật gù như gà mổ thóc.

Nhưng chuyện gì cũng có ngoại lệ, ngay tại một cái ghế cạnh cửa sổ ở khoảng giữa cabin, có một thanh niên trẻ tuổi đeo kính vẫn duy trì trạng thái như chích máu gà.

Từ khi lên máy bay thanh niên này đã ăn hai phần cơm, xem hai bộ phim, kêu hai ly nước trái cây, ngoạm xong cả rồi vẫn chưa chịu nghỉ ngơi, còn rút một quyển 《Dạy cho chó hư của bạn biết cách nghe lời II》 trong cái túi đeo bên người ra xem, xem được mười mấy trang, thanh niên ngẩng lên nhìn những áng mây trắng như tuyết bên ngoài máy bay, kế lại nhìn xuống mặt đất bao la, như là để xác nhận mình bay tới đâu, khi nào tới nơi, đương nhiên trên thực tế thanh niên chẳng thể nhìn ra gì...

Phải, thanh niên chính là Lạc Tái đã rời khỏi thị trấn nhỏ của Châu Âu để bay về quê tham gia hôn lễ của chị.

Sau khi nhận được "quả bom màu đỏ", phòng khám trải qua một trận gà bay chó sủa. Phải biết bà chị của nhà họ Lạc tuyệt đối thuộc hệ ngự tỷ dũng mãnh, từ nhỏ đã đánh bẹp Lạc Tái và lũ em trai, nếu dám vắng mặt trong buổi hôn lễ này, Lạc Tái biết tương lai của mình sẽ còn u tối hơn cả tận thế.

Phòng khám thú y chỉ có thể tạm đóng cửa, nhờ ơn cái tình trạng làm ăn xui xẻo do nằm ở chỗ hẻo lánh không người ghé thăm, cộng thêm mấy vị khách động vật hố cha không biết chi trả bằng tiền nhân loại có thể sử dụng được, có mở cửa làm ăn hay không kỳ thực chẳng có gì khác nhau. Hơn nữa Mẹ của lũ Quái Vật gần đây không ngừng dây dưa, Lạc Tái lập tức quyết định tạm dừng việc kinh doanh lại, ra ngoài tránh bão, thuận tiện tìm kiếm một sự thanh tĩnh tuyệt đối có lợi cho thể xác và tinh thần.

Đương nhiên không thể bỏ lại cún cưng của mình ở nhà.

Giỡn hả? Nếu để Or và Thrus ở nhà một mình, chờ cậu về phòng khám thú y hoặc là bị lửa Địa Ngục san thành bình địa hoặc là biến thành nông trường nuôi chó zombie.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ