096. Tình yêu dành cho Vịt Vàng

1.6K 130 44
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 4 |

096 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ chín mươi sáu: Tình yêu dành cho Vịt Vàng

Ánh nắng nhuộm những sợi tóc màu nâu thành sắc vàng óng, đôi mắt thiên nhiên màu hổ phách không phải do kính sát tròng giả tạo thâm trầm lại nội liễm, thân thể cao to lấp đầy sức bật tuổi trẻ, hiện đang lấy tư thế bừa bãi, lười biếng, uy phong như đứng trên đỉnh núi quan sát lãnh thổ vô bờ... nằm trên một cái ghế gỗ trắc vàng thoải mái phơi nắng.

Cái ghế dựa cũ này là của cha Lạc Tái, có tuổi lắm rồi, phong cách tạo hình khá cổ, vỏ ngoài rắn chắc, mặc dù có chút cấn, còn bị trầy xước, nhưng tổng thể mà nói bền chắc đáng tin, ngồi lên nó nghỉ ngơi, thật là rất tuyệt.

Thoải mái quá, trên thế giới này sao lại có cái ghế thoải mái như vậy?

So với nó, cái ghế nằm bằng xương người ở Địa Ngục quả thật là yếu bạo, nằm trên đó không phải bị cái miệng đầy xương của cái đầu lâu ngay chỗ gối đầu cắn, thì là bị xương bánh chè ở chỗ tựa lưng cấn.

Thrus thoải mái híp mắt, bỗng nhiên, nghe được tiếng chim sẻ chiêm chiếp.

Mở mắt ra, thì ra là một con chim sẻ không có mắt, đang vỗ cánh xà xuống ghế, không sợ cậu?! Thật to gan!!

Ánh mắt sắc bén như đao hung ác đảo qua, tuy nói thị lực của chim sẻ rất tốt, nhưng không chịu nổi bộ não bé xíu lắp trong cái đầu nhỏ của nó chưa phát đạt đến trình độ lĩnh ngộ được kỹ năng "Ánh mắt chế địch" cao thâm dùng để ngự địch, mắt đao "vèo vèo" mang theo đao quang kiếm ảnh lau qua lông vũ, nó lại không có phản ứng gì, còn hoạt bát nhảy mấy cái.

Xích, chỉ là một con chim sẻ mà thôi, cậu không so đo.

Bằng không phải làm sao đây, dùng lửa Địa Ngục đốt một con chim sẻ không có mắt à, chuyện bé xé ra to, hơn nữa cậu chưa đói, trước khi ra ngoài bác sĩ đã cho cậu ăn no rồi.

Nhưng, cứ cảm thấy không đúng ở chỗ nào, ừ, giống như còn có gì đó chưa làm...

A, đúng rồi!

Còn chưa cắn nát tờ báo hôm nay đưa tới! Thật là, cũng vì thế nên cậu mới cảm thấy không được hoàn mỹ!

Ngay lập tức thanh niên bảnh trai ngầu bá cháy ấy bật ra khỏi ghế, nhìn thoáng qua cổng ngoài đã khóa kỹ, khinh thường hừ một tiếng, đột nhiên phốc một cái lao qua tường nhà, nhẹ nhàng rơi xuống trước cửa. May mà hẻm Mạc Ngư này đủ hẻo lánh, hiếm thấy bóng người, bằng không đột nhiên có một tiểu soái ca từ trên trời rơi xuống, không bị vây xem mới là lạ.

Nhanh tay lấy ra tờ báo bị nhét trong hòm thư, hí hửng ngửi một cái, khi đang chuẩn bị mang về cắn cho đã miệng, thanh niên đột nhiên ngẩn ra.

Cậu banh to tờ báo, như là thấy được tin tức giật gân nào đó, mắt trợn lên, tựa hồ muốn nhìn thủng tờ báo. Bàn tay siết tờ báo chậm rãi dùng sức, rìa báo yếu ớt sắp bị vò nát. Khuôn mặt trong ánh phản quang ấy dần trở nên đen tối khó dò, đôi mắt màu hổ phách càng lóe lên hung quang như dã thú nhìn thấy con mồi chuẩn bị cắn xé...

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4Where stories live. Discover now