Chương 7

9.8K 544 12
                                    

Liên tục mấy ngày sau Dương Lực đều không gặp lại Hoa Tranh nữa.

Cái vị alpha tuấn mỹ mà mạnh mẽ sống trong bách khoa vũ trụ ấy cứ như một ẩn số, cho nên mấy ngày trước Dương Lực thiếu chút nữa bị ép động dục cứ như chỉ là ảo giác.

Cỏ cây trong hậu hoa viên mọc càng ngày càng tươi tốt, gần như có thể triệt để che khuất một nam giới trưởng thành ngồi xổm, robot báo sư tử màu trắng yên tĩnh nằm nhoài bên chân Dương Lực ăn uống.

Quản gia trẻ tuổi anh tuấn thỉnh thoảng mới có thể nhàn hạ vào thời gian này, quan tâm tin tức bên ngoài thông qua quang não, cho nên khi nhìn thấy gương mặt Hoa Tranh xuất hiện trên màn hình tinh thể lỏng, tâm tư Dương Lực có chút hoảng hốt.

Người đàn ông mặc áo khoác dài màu đen đứng trước màn ảnh, hai mắt màu hổ phách tựa như hạt thủy tinh, như đang nhìn phóng viên nhưng lại không phải là nhìn, hắn không có đội mũ, mái tóc dài màu trắng bạc xõa tung như dây leo.

Dương Lực cũng không chú ý phóng viên hỏi vấn đề gì, anh chỉ chú ý tới vòng tay pheromone đeo trên cổ tay trái Hoa Tranh, thông báo là trạng thái động dục.

— — — Một tháng phát tình hai lần, đối với alpha mà nói thì đây là tình huống hiếm có.

Tâm trạng Dương Lực phức tạp ấn nút tạm dừng, anh không khống chế được nhìn cái vòng tay kia, cuối cùng cắn răng một cái, vẫn tắt video.

Báo sư tử đã ăn uống xong, nó là một bé ngoan không lãng phí lương thực, ngay cả vết máu trên mép đĩa cũng liếm sạch sành sanh, chú báo ăn no theo thói quen tìm quản gia làm nũng, lông bờm dày rậm cọ qua ống quần đối phương, ngửa phần bụng màu trắng lên.

Dương Lực đưa tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve.

Trong cổ họng báo sư tử phát ra tiếng rầm rì thoải mái.

Dương Lực thở dài.

Lần thứ hai anh mở video lên, phỏng vấn đã kết thúc, trên màn hình lại bắt đầu phát quảng cáo tuyên truyền cổ vũ AO ký kết khế ước vĩnh hằng.

“Khế ước vĩnh hằng…” Dương Lực cau mày, anh lẩm bẩm bốn chữ này mấy lần, biểu tình có chút mờ mịt.

Dù là quản gia ưu tú thế giới, thế nhưng ở phương diện vấn đề cá nhân thì anh cũng không phải chưa từng nghĩ tới.

Dương Lực không bài xích việc đến tuổi trưởng thành về sức khỏe sinh lý thì tìm một người để ký kết khế ước, thế nhưng muốn đạt đến trình độ “vĩnh hằng”, thì lại vô cùng khó khăn, cái đó không khác gì nhân loại 1000 năm trước tìm kiếm tình yêu đích thực.

Hơn nữa càng là alpha hàng đầu thì càng khó tìm được “vĩnh hằng”.

Nếu như omega bình thường và alpha bình thường chỉ cần tình ý tương thông, linh hồn hấp dẫn nhau, sau khi gợi lên tình triều là có thể thuận lợi ký kết quan hệ vĩnh hằng, thì alpha hàng đầu muốn tìm một omega thôi quả thực là khó như lên trời.

Trước tiên không nói có thể tìm được người tình ý tương thông linh hồn hấp dẫn nhau hay không, tình triều mà alpha hàng đầu gợi lên đều là thứ mà đa phần các omega không chịu đựng nổi, cái gọi là người được trời chọn không phải không có đạo lý, cô độc cuối đời cũng không phải lời hù dọa, mấy alpha hàng đầu trên toàn cầu còn thành lập “Liên minh chó FA bất tử thiêu thiêu thiêu”, cái tên này trên bách khoa vũ trụ có lượt view hơn một trăm triệu, mỗi đề tài đánh tag này đều là đầu đề cực hot.

[Đam Mỹ ABO] TÌNH THIÊU - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now