Chương 14

8.6K 433 5
                                    

Quảng cáo làm đen da trên mạng, topic chỉ cách làm đen da trong diễn đàn, cả trăm cả ngàn, che trời lấp đất, không được mấy ngày đã mai danh ẩn tích như đột nhiên bị khống chế.

Từ lần trước sau khi Dương Lực gặp thiếu niên alpha kỳ quái kia, cả ngày làm việc luôn có chút thất thần hoảng hốt.

Dù sao thì người bình thường đều sẽ không thích bị công kích “xấu xí” một cách vô cớ.

Chỉ có điều kỳ thực tập còn chưa kết thúc, anh còn phải tiếp tục chăm sóc ngựa, lại nói quả thật anh cũng thích mấy con ngựa, chẳng hạn như con Fresian tính khí cực kỳ kém kia, sau mấy ngày ở chung cũng đã biểu hiện thân mật với anh.

Mấy người chung một nhóm với Dương Lực đều có quan hệ không tệ, thỉnh thoảng cũng tới chuồng ngựa chơi với anh, kết quả một lần buổi trưa lại đây liền thấy Dương Lực mặc áo tay dài quần dài, mang bao tay, đầu đội cái mũ che nắng khổng lồ gần như hoàn toàn che mất mặt.

Đồng nghiệp: “… Cậu làm gì vậy? Trời nóng muốn chết.”

Dương Lực còn rất nghiêm túc: “Tôi muốn chống nắng.”

Đồng nghiệp rất là sa mạc lời: “Cậu muốn trắng ra à.”

Dương Lực: “Tôi muốn chứ, thế nhưng bẩm sinh đã đen, sản phẩm làm trắng đều không có tác dụng gì.”

Trong số các omega thật sự rất ít màu da chocolate như anh, cũng không phải nói Dương Lực hâm mộ các omega trắng nõn thanh tú ấy, nhưng mà bị người ta nói là “xấu xí” rất có thể là bởi vì mình quá đen.

Ngày nắng to mà che kín như thế quả thật là một chuyện đau khổ, đặc biệt là sau giờ ngọ, thiếu niên alpha kỳ quái lại tới nữa.

Mấy ngày trước Hoa Tranh đã kêu Trần nữ sĩ xóa đi cái yêu cầu “thích da đen một chút”, vì thế Trần nữ sĩ còn cực kỳ khiếp sợ, hoài nghi sao thẩm mỹ của hắn lại thay đổi nhanh như vậy, trong một đêm đã từ đen thành trắng.

Đương nhiên, nguyên nhân trong này Hoa Tranh nhất định sẽ không chủ động nói ra.

Hắn lấy một bản danh sách thực tập sinh từ chỗ đại quản gia, đối chiếu với người trên hình ảnh lập thể nhanh chóng tìm được Dương Lực.

“18 tuổi?” Nụ cười của chàng trai trẻ tuổi trong hình chiếu rất xán lạn, hoặc đi hoặc đứng, tư thế kiên cường.

Đại quản gia cung kính nói: “Đúng, cậu ấy là quản gia thực tập omega trẻ nhất trong nhóm này.”

Sắc mặt Hoa Tranh hơi thối, cách tính tuổi tác của omega với alpha khác nhau, bản thân alpha trưởng thành sớm hơn omega, dù Dương Lực lớn hơn Hoa Tranh 2 tuổi, thế nhưng đối với alpha hàng đầu 20 tuổi đã tiến vào thời kỳ động dục mà nói, Dương Lực 30 tuổi mới coi như trưởng thành về mặt sinh lý hoàn toàn chỉ là một đứa trẻ.

“Ngài cần cậu ta hầu hạ bên cạnh ngài không?” Đại quản gia đương nhiên rất biết cách nhìn mặt đoán ý.

Hoa Tranh hừ một tiếng, lạnh lùng nói: “Để hắn ở chỗ chuồng ngựa đi, chớ tới gần tôi.”

Trần nữ sĩ và đại quản gia liếc nhìn nhau một cái, không biết tiểu lão gia lại lên cơn gì.

Thật ra Hoa Tranh cũng không biết mình đang giận cái gì, đặc biệt là sau khi nhìn thấy Dương Lực che đến kín mít, cơn tức ấy liền hệt như xương sườn cắm vào lá phổi, rút cũng rút không ra.

[Đam Mỹ ABO] TÌNH THIÊU - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now