Chương 18

7.4K 418 2
                                    

Hoa Tranh cũng không có bị tình yêu làm choáng váng đầu óc, chỉ ở mức độ Dương Lực nói thế nào hắn sẽ hứng thú bừng bừng đi làm thế đó thôi, vào lúc như này đương nhiên hắn liền nghĩ tới tác dụng của Marvin.

“Cậu nói cậu muốn làm gì?!” Biểu tình của Marvin khoa trương lại khiếp sợ, dáng vẻ oán hận phẫn nộ ‘tôi lớn tuổi vậy rồi còn chưa thoát ế mà cậu đã muốn bỉ dực song phi!’.

Hoa Tranh nhíu mày, trong bảy người thì hắn nhỏ tuổi nhất, lại tìm được bạn đời đầu tiên, không thể bảo là không đắc ý: “Tôi sắp đăng ký kết hôn.”

Marvin đau đầu nói: “Cậu còn chưa đầy 20 tuổi.”

Hoa Tranh thấy không đáng kể: “Còn một hai năm thôi.”

Marvin: “Cậu còn một hai năm, nhưng người ta mới chỉ 20, cách 30 tuổi xa lắm đó!”

Hoa Tranh nói như hiển nhiên: “Cho nên mới phải đăng ký kết hôn trước, có gì không đúng sao?”

Marvin: “…” Còn thật sự không có gì không đúng…

Theo lý thuyết thì bảy alpha hàng đầu, ngoại trừ Hoa Tranh còn một hai năm nữa mới thành niên, mấy người khác bao gồm cả Marvin đều là chó FA vạn năm, thật ra trong nội tâm mọi người đều rất chờ mong Hoa Tranh có thể debut ở vị trí trung tâm, cùng với mấy ông anh khác đi trên con đường bùn lầy “Liên minh chó FA bất tử thiêu thiêu thiêu”.

Cho nên sau khi từ chỗ Marvin nghe nói Hoa Tranh rơi vào tình yêu cuồng nhiệt còn chuẩn bị kết hôn, mấy alpha khác mặt ngoài làm bộ rất hâm mộ, mà thật ra thì cũng thật sự là rất hâm mộ.

Ngoại trừ phải hỏi rõ vấn đề kết hôn, Marvin còn phải bận tâm đến thời kỳ động dụccủa hai đứa nhỏ Hoa Tranh và Dương Lực, y ôm thành kiến rất lớn đối với thái độ “trước tiên cứ thử một lần” của Dương Lực.

“Pheromone của chúng ta không giống alpha bình thường.” Marvin hiếm khi nghiêm mặt, cũng không để ý nếp nhăn trên trán sâu hay cạn, “Giữa alpha và omega bình thường đều có quy định bảo vệ, mặc dù chỉ là phạm vi dân sự, nhưng có tính hài hòa nhất định.”

Hoa Tranh cau mày: “Hai chúng tôi cũng không nhất định phải lập tức phát sinh quan hệ sau khi kết hôn.”

“Cậu quá khinh thường lần đầu tiên động dục của cậu.” Marvin lắc đầu, “Với lại, kết hôn chính là để ký kết quan hệ hợp pháp, cậu moi đâu ra tự tin để cảm thấy có thể nhịn thêm 10 năm nữa?”

Hoa Tranh suy nghĩ một chút, không biết sao, tâm tư lại trôi dạt đến hình ảnh Dương Lực mở rộng cổ áo vào ngày hè.

Mái tóc đen của thiếu niên bị mồ hôi ngâm ướt sũng, như lông tơ chim non rũ xuống trên vầng trán trơn bóng, lồng ngực gầy gò màu chocolate tựa như thoa một lớp mật màu vàng nhạt dưới ánh mặt trời chói chang.

Dương Lực cong môi, lộ ra hàm răng trắng nõn, nụ cười của anh lòe lòe toả sáng.

Hoa Tranh híp mắt, đầu ngón tay hắn vô thức mơn trớn bờ môi không có huyết sắc của mình, không biết đang suy nghĩ gì.

Marvin há miệng, nửa ghét bỏ nửa khó tin nhìn hắn: “Pheromone của cậu nói cho tôi biết là cậu cứng rồi!”

“…” Mặt Hoa Tranh không hề có cảm xúc cúi đầu liếc nhìn đũng quần mình.

[Đam Mỹ ABO] TÌNH THIÊU - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now