Chapter 3: Những ngày trước Valentine

138 13 0
                                    

1.


Kuroko cảm thấy hạnh phúc, đặc biệt là kể từ sau hôm sinh nhật của cậu diễn ra.


Trước đó là sinh nhật của Akashi, ngày mà rất gần với lễ Giáng sinh- 20/12. Kuroko muốn tặng anh một thứ gì đó, dù nhỏ bé nhưng ít nhất vẫn hữu ích bằng chính tấm lòng thành và hi vọng anh có thể cảm nhận được. Kuroko không kì vọng lắm về việc "anh cảm nhận được" nhưng vẫn nên là thứ có ích cho Akashi. Cậu đã lấy tiền mà mình dành dụm bấy lâu nay để mua một đôi giày tặng anh. Nhà Seijuurou khá giả, nên chắc chắn giày đẹp giày và xịn thì không thiếu, nhưng Kuroko thật sự chẳng biết nên mua gì hơn là đôi giày mang màu đỏ trắng kia cả. Ít nhất thì, đó cũng là một đôi khá đẹp và bền, giá cả hơi vượt ngưỡng chi tiêu bình thường của Tetsuya một chút. Cậu đã cẩn thận bọc lại và tìm đến lớp của Akashi để tặng anh. Với sự hiện diện mờ nhạt của mình, không ai nhận ra Kuroko đang đứng trước cửa lớp và chúc mừng sinh nhật Akashi. Sau khi anh cảm ơn cậu và định quay trở lại lớp học, cậu giữ tay anh lại và đưa hộp Bentou mà mình dậy sớm những sáng nay. Tetsuya đã tập làm mấy món Akashi thích mấy tuần nay rồi, nên làm ơn, ít nhất nó không ngon thì cũng nên là có-thể-ăn-được.


Tất nhiên, Kuroko chưa từng hỏi hay đề cập đến hộp Bentou mà cậu tặng anh từ hôm ấy cả.


Và vào ngày sinh nhật cậu, Akashi đã mời cậu đi ăn nhà hàng. Hai người như thể đang hẹn hò vậy. Thế mới nói, tâm trạng cậu gần đây lâng lâng kể từ sau hôm đó. Tất nhiên là, bên ngoài Kuroko vẫn không có một biểu cảm nào được bộc lộ ra cả.


Bởi chính ngày hôm đó đã kéo cậu và anh gần nhau hơn một chút, nên Kuroko quyết định sẽ lấy hết can đảm mà tỏ tình với Akashi vào Valentine sắp tới đây. Tetsuya cảm thấy có niềm tin hơn trong việc người kia có thể chấp nhận mối quan hệ nam nam này, mặc dù đây chỉ là linh cảm của cậu.


Kuroko một lần nữa để dành tiền để mua nguyên liệu làm chocolate. Cậu không quá giỏi về việc nấu ăn, nhưng có thể coi là vào-bếp-được. Bố mẹ cậu vẫn ăn được bình thường, họ cũng khen ngon mà! Thật đấy!


Tetsuya tính làm chocolate hoà với vị thơm và dịu nhẹ của vanilla. Vanilla là hương vị mà cậu thích nhất! Dù đã quyết là sẽ lấy hết can đảm, nhưng Kuroko vẫn làm một chút giri-choco để phòng trường hợp bị từ chối, dù cậu không muốn tưởng tượng đến viễn cảnh ấy chút nào.


Giri-choco là chocolate để tặng bạn bè. Còn cái chính Kuroko định sẽ làm thành hình hai trái tim đang đè lên nhau, một mang vị dâu màu đỏ và trái tim bên trên sẽ là màu đen với vị vanilla. Mặc dù hơi khó chút, nhưng cậu sẽ tìm hiểu và tập dần từ bây giờ.


Lúc này Tetsuya tự cảm thấy mình giống như một đứa con gái đang yêu vậy. Suy nghĩ của cậu có hơi xa vời, cẩn thận và tỉ mỉ đến phức tạp, rắc rối khó hiểu y chang cô gái lựa đi lựa lại mấy bộ trang phục để hẹn hò mà mất hàng tiếng đồng hồ vậy.



2.


Tương tự Kuroko, mấy hôm nay tâm trạng Akashi cũng tốt hơn hẳn.


Bạn muốn biết lý do? Bởi vì gần đây Akashi đã hỏi được người tên Kuro kia vị trí mà cậu đang sống.


Cậu ta không phải ở tận nước ngoài xa xôi mà ở ngay trong nước. Hơn nữa là tại thành phố Tokyo này, chứ không phải các tỉnh thành phố khác. Đó quả là một điều tuyệt vời!

[Shortfic][AkaKuro] A gamer's love storyWhere stories live. Discover now