Chapter 4.2: Ngày 14/2

107 11 2
                                    

6.

Vòng thi mà ai cũng mong chờ nhất cuối cùng đã đến.

Đây là vòng thi nhận được nhiều sự quan tâm của quần chúng nhất, chứ không phải những màn hành động gay cấn hồi hộp kia.

Event đang được phát sóng trực tiếp trên các kênh mạng và cộng đồng game thủ. Một sự kiện ngọt ngào có một không hai trong một game hành động, lại nhận được sự quan tâm nhất?

Điều đó thật sự rất kì lạ! Có lẽ là bởi, nếu xem những phần thi đầu của các cặp đôi đã được hệ thống quay lại, thì bạn sẽ cảm thấy hưng phấn khi chứng kiến sự phối hợp ăn ý của các cặp, độ hợp nhau và "đẹp đôi". Thậm chí, còn có những người thích ship người này với người kia nữa.

Vậy nên ai cũng mong chờ, ngoài cái dáng vẻ mạnh mẽ khi chiến đấu thì họ sẽ thể hiện những khía cạnh ngọt ngào đáng yêu như thế nào?

AkaKuro sẽ là cặp thứ 7 bắt đầu. Cộng đồng AkaKuro shippers được lập nên nhanh chóng chỉ sau vài tiếng đồng hồ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả nam lẫn nữ. Điều này tạo lợi thế hơn cho Aka và Kuro về hạng mục vote trong phần 3 này.

Tất nhiên để thành công hơn thì vẫn nên là một tiết mục thật sự đáng ghi nhớ và khiến con nhà người ta phải phụt máu công nhận vì màn này.

-------------------

Kuroko cảm thấy xấu hổ. Cái gì mà "cặp đôi Đỏ Đen huyền thoại" cơ chứ? Cả cậu lẫn anh, dù không công khai người chơi là ai nhưng cũng đang rất rất chi là nổi tiếng đấy! Thật sự không biết nên vui hay nên buồn nữa...

"Kuro nè, còn 2 cặp nữa thôi là tới chúng ta rồi. Không phải lo lắng! Anh tin em mà <3"

Tetsuya cảm thấy nỗi lo vơi bớt phần nào, nhờ những lời nói của anh. Cậu cảm thấy anh thật sự là chỗ dựa vững chắc. Mà dù sao thì, cả hai đang nhận được sự ủng hộ đông đảo cơ mà, nên hãy cứ tự tin lên!!!

Tự động viên mình một lúc, thì cũng đã đến lượt của Kuro và Aka.

「Xin mời Aka và Kuro vào phòng số 411 để bắt đầu phần thi của mình.」

Khắp nơi trên các trang của cộng đồng game thủ đang bình luận hưởng ứng nhiệt liệt. Họ hào hứng và mong chờ, xem ngôi vương của AkaKuro liệu chăng vẫn còn giữ được.

"Cuối cùng cũng bắt đầu rồi" Seijuurou đã đợi mãi rồi đấy. Sau event này, dù thắng hay không, thì điều quan trọng nhất là anh hoàn toàn có cơ hội được gặp Kuro ở ngoài đời. Đảm bảo 100% luôn! Sự kiện này thể hiện cho anh thấy rõ, Kuro tin tưởng vào anh tới mức nào, và Akashi cũng vậy.

•Phần 3: Cặp đôi số 7: AkaKuro.

Vừa vào phòng, hai người đang tay trong tay thì một ánh sáng tiến đến và chia cách họ ra.

----------------

Akashi đang quan sát xung quanh. Phải nói là đẹp tuyệt mỹ!

Không ngờ Kuro đã tạo ra một không gian đẹp như thế này. Nếu như những người khác chọn công viên, quán cà phê, biển hoặc sân thượng làm nơi sẽ diễn ra bối cảnh hẹn hò, thì Kuro lại chọn trường học để trở thành không gian lý tưởng.

[Shortfic][AkaKuro] A gamer's love storyWhere stories live. Discover now