Chapter 5.1: Akashi Seijuurou và Kuroko Tetsuya

140 15 3
                                    

1.


Hôm qua là một ngày tuyệt vời đối với Akashi.


Đó là ngày mà anh và Kuro đã trở thành cặp đôi huyền thoại của Valentine LH, cùng nhau vượt qua và chiến thắng không biết bao nhiêu đối thủ. Không chỉ vậy, anh còn tạo được một cuộc hẹn riêng với người kia nữa.


Và, ngày hôm qua còn có hai hộp chocolate mà Seijuurou để ý đến nhất.


Đầu tiên phải kể đến là chocolate tình bạn do chính tay Kuroko làm. Có năm viên để trong một chiếc túi nhỏ thôi, nên hơi tiếc. Cậu ấy làm ngon lắm! Vị sữa với vị chocolate là một sự kết hợp hài hoà.


Còn hộp thứ hai, chocolate tình yêu do một người vô danh tặng anh, kèm với tờ giấy nhỏ nhắn rằng mong anh sẽ ăn và thích. Và còn cảm ơn nữa chứ? Tại sao kẻ đó lại "Cảm ơn"? Cảm ơn vì anh sẽ thưởng thức nó chăng? Một điều nữa là, tờ giấy mang mùi hương của vanilla, dù hơi nhẹ. Nét chữ thì rất thân thuộc nữa.


Đừng nói là, người này chính là người Momoi đã nhắc nhé? Dành một bất ngờ vào ngày sắp tới ấy? Mà theo như những giả thiết anh đặt ra tối qua, rất có thể người Satsuki đã nói là Kuroko, chưa kể đến việc cậu ấy có phải Kuro hay không. 


Nếu thật sự là Kuroko, thì việc anh cần làm chính là điều tra ra nét chữ này. Với quyền năng của một đội trưởng, Akashi tìm lại những tờ đăng ký vào câu lạc bộ bóng rổ của mọi người. Anh làm vậy với mục đích là kiểm tra nét chữ của họ khi điền thông tin để gia nhập câu lạc bộ. Sau một hồi tìm kiếm, anh đã thấy tờ đăng ký của Kuroko. So sánh cẩn thận từng nét chữ giữa hai tờ giấy viết tay, Akashi giờ đây hoàn toàn có thể khẳng định: Chủ nhân của chữ viết trong mẩu giấy kia và Kuroko Tetsuya là một. Chắc chắn anh đã soát kĩ lắm rồi, bởi không gì có thể vượt qua được con mắt Đế vương của anh cả.


Vậy thì, người tặng chính xác là Kuroko rồi. Nhưng tại sao lại phải giấu anh cơ chứ, mà lại còn tặng tận hai loại chocolate? Kuroko thích anh, thì chắc chắn sẽ trực tiếp tặng chứ không có chuyện gián tiếp thế này, hơn nữa lại còn tặng giri-choco cho mình nữa. Hẳn là có chuyện gì đó đã xảy ra rồi. Liệu chăng có liên quan đến việc cậu tránh anh mấy hôm nay?


Mà, nếu đây là chocolate của Tetsuya, thì anh có thể yên tâm thưởng thức được. Linh cảm của anh quả nhiên rất đúng.


Chocolate được để trong một chiếc hộp vẫn chưa chảy, một phần là do anh đã cất vào tủ lạnh. Akashi nhìn vào miếng chocolate đặc biệt kia. Hai trái tim đặt chéo lên nhau như thể có một mũi tên của thần Tình ái bắn qua đó. Mùi thơm của vanilla vẫn còn, và rất dịu.


Đưa miếng chocolate lên để tận hưởng, Seijuurou thấy khá ngạc nhiên. Không ngờ Kuroko lại khéo léo kết hợp hương vị đến vậy. Vị vanilla dịu nhẹ bù cho cái ngọt đến ngấy của chocolate(bởi đây là chocolate loại ngọt chứ không phải đắng). Thật sự rất ngon, và kết cấu độ ngọt thì hoàn hảo. Xét về hình thức thì rất đẹp và đáng yêu, về hương vị thì ngọt thơm, khiến Akashi ngày càng muốn thưởng thức nhiều món do Kuroko làm ra hơn nữa. Quả là phù hợp cho ngày Valentine mà!


À quên mất! Quay lại vấn đề Kuro chính là Kuroko nhé. Nếu nghĩ kĩ lại, chẳng phải ngày hôm qua Tetsuya cũng xin nghỉ tập hay sao?

[Shortfic][AkaKuro] A gamer's love storyWhere stories live. Discover now