Chapter 4.1: Ngày 14/2

120 12 0
                                    

1.

Cuối cùng ngày 14/2-ngày Valentine cũng đã đến.


Kuroko dậy từ sáng sớm để làm giri-choco. Cẩn thận nấu theo từng bước một, cậu đặt hết công sức mà mình tập luyện mấy ngày nay vào món này.


Thật ra thì cậu là con trai nên không nhất thiết phải tặng, nhưng đã lên kế hoạch rồi thì phải thực hiện cho trót. Có thể tặng bạn bè đang FA của mình cũng được mà, ít ra an ủi chúng nó phần nào khi không được các cô gái để ý.


Giri-choco của Kuroko mang hương vị chocolate với sữa, đem lại sự hoà quyện hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt. Đó là hương vị của tình yêu. Cơ mà đây là chocolate tặng bạn bè nên đừng hiểu lầm gì hết nhé! Tetsuya chỉ muốn mọi người ăn món mà cậu dành hết tình cảm và công sức vào thôi.


Dù vậy Kuroko vẫn làm chiếc chocolate hình trái tim mà cậu dự định tặng Akashi. Cậu đã quyết sẽ để anh sống yên ổn hạnh phúc với cô gái kia, nhưng Tetsuya không dễ gì mà bỏ cuộc. Ít nhất thì cậu muốn anh thưởng thức món mình đã dồn bao tâm huyết vào ấy. Kuroko lặng lẽ để chocolate trong tủ của Akashi nhân lúc lớp cậu đang học thể dục và lợi dụng sự mờ nhạt của mình. Người tặng giấu tên, nên Tetsuya chỉ có thể cầu nguyện rằng anh sẽ không nghi ngờ mà vứt nó đi thôi.


Kuroko làm 30 viên chocolate tròn vo, nhỏ xíu xinh xinh, chia đều năm viên ra sáu chiếc túi màu đỏ . Cậu định tặng Thế hệ kì tích vì tất cả bọn họ là những người mà Tetsuya thân nhất, ngoại trừ Origawa-kun, vì cậu ấy ở hơi xa. Thật ra thì, những người bạn trong đội 1 của cậu rất nổi tiếng và được nhiều cô gái để ý, nhưng mà tặng họ thì cũng chẳng sao. Chắc Murasakibara-kun sẽ thích lắm, vì vị ngọt chiếm nhiều hơn là vị đắng. Kise-kun thì sẽ bổ nhào vào con người nhỏ bé kia và "ôm hôn thắm thiết" vì hạnh phúc. Aomine-kun và Midorima-kun thì chắc không quan tâm lắm, nhưng kiểu gì hai người cũng sẽ ăn. Momoi-san thì tương tự Kise-kun, mỗi tội không có giống chú cún vẫy đuôi như Kise, mà lại có thêm "thứ mềm mềm" chạm vào người cậu khi cô ấy ôm.


Vậy nếu tặng Akashi-kun thì anh sẽ phản ứng ra sao?


Kuroko đoán, đó là một nụ cười ôn nhu và lời cảm ơn cậu. Vậy đấy. Nhưng thế cũng đủ khiến cậu hài lòng.


Và, quan trọng hơn cả, là sự kiện Valentine của LH ngày hôm nay. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 6 giờ chiều và kéo dài cho tới 12 giờ đêm. Một sự kiện mà đem lợi nhiều lợi ích cho cậu không chỉ trong thế giới ảo kia mà còn rất thực tế: tiến đến gần với Aka hơn.


Hôm nay chắc chắn Kuroko sẽ phải xin nghỉ sinh hoạt câu lạc bộ rồi.



2.

Akashi đang bàn một vài vấn đề với Midorima. Hôm nay anh có việc đột xuất nên không luyện tập bóng rổ sau giờ học được. Thay vào đó đội phó phải quản lý thật tốt đám màu mè ngốc nghếch kia cho đúng nề nếp, kẻo nhân lúc vị đội trưởng "yêu dấu" này vắng mặt mà cả lũ làm loạn thì chết.


Tiếng chuông reo lên. Cả hai người trở về lớp học. Seijuurou thật sự rất mong đến ngày hôm nay. Ngày mà khoảng cách của anh với con người bí ẩn trên mạng kia sẽ được rút ngắn lại. Và Kuro định làm gì ở phần thi số 3? Anh thật sự rất hào hứng và hồi hộp, mong chờ vào vòng thi đặc biệt này. Kuro cũng đã nói: "Cứ để đó cho em!" một cách tự tin, nên Akashi đặt hết sự kì vọng và đặt sự tin tưởng vào người ấy.

[Shortfic][AkaKuro] A gamer's love storyWhere stories live. Discover now