Chương 4: Trải nghiệm chết người

5 1 0
                                    

Hắn tỉnh lại, cả người đau nhức, hoàn toàn kiệt sức. Hắn cố gắng chuyển động tay chân nhưng không được, một sự bất lực bủa vây lấy cơ thể. Tiếng "chít chít", "lột rột", "loạt soạt" liên tục vang lên trong không gian chật hẹp. Bề mặt thân thể hắn nhột nhạt khó chịu, đôi chỗ còn có cảm giác bị một vật có kích thước nhỏ cắn. Hắn cố mở miệng ra thì bị thứ gì đó chui tọt vào sâu tận cổ họng, một hỗn hợp mùi chuột và gián xộc thẳng lên mũi. Bất chấp sự đau đớn, cơ thể gần như tê liệt của mình, không biết sức mạnh từ đâu ra, hắn bật ngồi dậy. Hắn vội tống khứ những thứ đang lúc nhúc trong mồm, nước mắt nước mũi cũng theo đó tuôn trào. Nhưng trước khi hắn kịp nôn những thứ kinh tởm ra khỏi khoang miệng, có một số đã kịp trôi tuột qua cổ họng mà vào trong cơ thể. Hắn tiếp tục ép bản thân ói cho đến khi miệng có vị chua, từ ngực truyền đến cơn đau thì mới hốt hoảng ngừng lại, vì linh tính mách bảo với tình trạng cơ thể như thế này mà cứ tiếp tục hành động này thì chẳng mấy chốc hắn sẽ chết.

Khi đã bình tĩnh lại đôi chút, hắn đưa mắt nhìn xung quanh. Đáng ngạc nhiên là trong cái hố này không phải hoàn toàn không có ánh sáng. Một màu xanh lá dìu dịu tỏa ra, có lẽ là từ những cây nấm mọc đầy nơi đây.

- ARRR... AAAARHHHH!!!

Lúc này hắn ước gì mình tiếp tục ngất đi. Xung quanh hắn lúc nhúc những con chuột và gián, đang liên tục tiếp cận hắn. Hắn vội dùng hai chân đạp về phía trước để lui ra đằng sau. Khi lùi lại được đôi chút, tay hắn chạm vào một thứ như da người, nhưng lại mềm sụp xuống tựa một cái gối khi dùng tay ấn vào. Nhìn lại mới biết đó là xác người, nơi tay hắn đặt sụp xuống chính là lớp thịt thối rữa, nó liền rã ra, xuất hiện bên trong là những con giòi to bằng ngón tay, đang lúc nhúc trườn lên tay hắn.

- GRAAAAA...AH!!!

Hắn vội bật dậy, tay vẫy liên hồi, mạnh đến nỗi tưởng chừng cổ tay bị xức ra.

Bỗng từ đằng sau có ai đó trèo lên người, dùng bàn tay nhỏ bé, bẩn thỉu bịt lấy miệng hắn. Chưa kịp hoảng loạn, cả cơ thể hắn đã bị đè ép xuống, nằm lên thi thể đầy giòi bọ, còn bên trên bị phủ bởi một bộ xương.

Ngay khi hắn vừa muốn phản kháng, thì cơ thể hắn tự động căng cứng, hơi thở nhạt dần.

"lẹp bẹp... lẹp BẸP...LẸP BẸP"

Tiếng động mỗi lúc mỗi lớn, một bóng đen xuất hiện trong hố sâu tăm tối. Mỗi bước chân nặng nhọc của nó kéo theo máu thịt nhầy nhụa của những sinh vật chui rúc nơi đậy.

- NHỒN NHÀO NHÓA!!!

(Ồn ào quá)

Âm thanh la hét chói tai ngọng nghịu như con nít vang lên. Đi vào là một thứ trông giống một đứa trẻ sơ sinh mập mạp nhưng lại to cao hơn cả người lớn. Cái đầu tròn mũm, để tóc ba vá, trên cổ buộc một cái yếm em bé lem luốc màu đỏ, bên dưới chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc bỉm đen nhẻm.

- Grừừ... ừỪ... ỪỪỪHHHHH!!!!

Tiếng gừ lớn dần, khuôn mặt bầu bĩnh của một đứa bé dần nổi cộm lên những đường gân guốc, đôi mắt long sòng sọc hiện lên những gân máu giận dữ. Nước dãi nhễu nhão tạo thành những sợi tơ khi nó há to cái miệng trông không nhỏ nhắn như vẻ bề ngoài ra. Từ trong miệng, một cái lưỡi dài, khổng lồ thè ra, quét một đường xuống mặt đắt bằng tốc độ không thể nhìn thấy, rồi thoải mái nhai lốp rốp. Từ môi nó chảy ra chất nhầy dường như là hỗn hợp máu và dịch cơ thể khiến trên khuôn mặt em bé đó hiện lên nét ác độc.

Chủng dị biệtOnde histórias criam vida. Descubra agora