Chương 47

1.6K 80 3
                                    

Hôm nay, sáng ngày thứ 3 tại Hàn Quốc.

Có một anh chàng đang đứng trước gương, tay chỉnh sửa lại cổ áo và cài nút áo, mái tóc đen nhánh được chải gọn gàng. Khuôn mặt xinh đẹp có nét trưởng thành hơi run rẩy và co rúm do hồi hộp, đúng rồi hôm nay là ngày cậu đi làm đầu tiên mà, hồi hộp là chuyện quá bình thường đối với những người tốt nghiệp chưa được bao lâu như Jeon MinKook

"Hôm nay là ngày đầu tiên của mình ! Jeon MinKook, hãy cố gắng hết mình đi nhé ! Fighting !"- MinKook đứng trước gương tự động viên bản thân mình kèm theo tự độc thoại một mình

Đóng cửa phòng lại, lấy điện thoại ra gọi cho vệ sĩ chuẩn bị xe. Đóng lại cửa chính, khi cửa kêu "tít tít tìn" báo hiệu đã khóa lại thì cậu bấm thang máy xuống lầu trệt.

Còn vệ sĩ, nãy cậu gọi còn chưa được 5 phút thì họ đã đứng trước cổng căn hộ từ cái đời nào chẳng biết, một anh mở cửa xe ra lịch sự mời cậu vào xe. Xong thì họ đưa cậu đến công ty KTH.

_______

Đến trước KTH, cậu sải bước chân vào công ty. Lúc này điện thoại cậu rung lên, móc từ túi ra bấm nút nhấc máy.

"Cậu Jeon MinKook ?? Cậu tới chưa ??"- bên kia truyền tới giọng nói trầm thấp của Kim TaeHyung

"Thưa Kim tổng tôi tới rồi ạ !"- cậu nói

"Đứng đó đi, NamJoon sẽ dẫn cậu lên !"

"Dạ hả...???" *Tút tút*

Cậu chưa trôi hết câu còn lại thì hắn đã tắt máy luôn. NamJoon là ai ??

"Cậu là Jeon MinKook ???"- một người tới trước cậu hỏi.

"Hả anh là... ??"- cậu nhướng mày.

"Tôi là Kim NamJoon, trợ lý của Kim tổng !"- vẫn giọng nói trầm ổn nhưng có chút lạnh lùng

"À vâng..."

"Mời cậu Jeon đi theo tôi !"- anh ta nói rồi rời đi, cậu theo lời anh ta mà đi theo.

Kim NamJoon dẫn tới khu thang máy đặc biệt, trước khi bấm lên lầu anh ta đưa cho cậu một tấm thẻ làm cậu muốn mở to con mắt ra.

Cái thẻ này, không phải là thẻ VIP để đi cái thang máy dành riêng cho tổng tài như lần trước cậu thấy sao ??

"Kim tổng đã ra lệnh chúng tôi làm một cái thẻ cho cậu, từ ngày hôm nay cậu phải đi bằng thang máy này, bằng không ngài ấy sẽ không tha cho chúng tôi !"- anh ta nói.

Cậu gật đầu cho có lệ, không biết trước đây thư ký cũ của hắn hắn có cấp cái thẻ này cho anh/cô ta không nhỉ ??

Cậu với Kim NamJoon bước vào thang máy trong sự ngạc nhiên của mọi người. Họ vừa nhìn thấy cậu thì họ sốc như chưa từng sốc.

Cậu trai đó.... không phải là con trai thứ của tập đoàn Tomomi khét tiếng của Nhật Bản Tsuki Tomomi sao ??? Nghe nói cậu quý tử ấy tốt nghiệp chưa bao lâu mà đã đi làm rồi, không biết là làm chức vụ gì trong đây nhưng vừa rồi hình ảnh họ thấy chính là cậu con trai quý tử được đi bằng thang máy dành riêng cho tổng tài.

Trong công ty, cái thang máy dành riêng cho tổng tài thì chỉ có Kim TaeHyung, Kim NamJoon, thư ký cũ của Kim TaeHyung trước đây và Min Yoongi là được đi vào thang máy đó bởi vì họ có thẻ VIP, nhưng thư ký cũ của Kim TaeHyung là Kim Seok Jin bây giờ đã nghỉ từ lâu, chiếc ghế thư ký cũng đã bị bỏ lâu một thời gian, bây giờ họ thấy có một người mới vào thang máy đó, chẳng lẽ.... Tsuki Tomomi được lên làm thư ký cho Kim tổng ????

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ