Chương 48

1.6K 79 2
                                    

Rất may, lúc cậu vừa dịch hết chỗ mà TaeHyung đưa cho cậu là còn thừa 15 phút. Cậu trong lòng như ăn mừng tết vậy bởi vì xong hết việc rồi. Dịch hết chỗ đó qua hết tiếng Hàn đâu phải là chuyện dễ gì, cái chỗ hắn đưa cho cậu nó dày ít nhất phải hơn 50 tờ, lại phải dịch bằng năng lực của mình trong vòng 1 tiếng rưỡi...
Wow !!! cậu chưa bao giờ cảm thấy mình giống như siêu nhân vậy !! Có thể làm nhanh đến thế !

Cậu hớn hở chạy tới phòng hắn, gõ cửa.

"Mời vào !"- bên trong phát ra tiếng nói trầm ổn của Kim TaeHyung.

Cậu khôi phục lại vẻ hớn hở ban nãy mà nghiêm túc lại mở cửa vào.

"Thưa ngài tôi đã dịch xong hồ sơ của ngài giao, mời ngài xem qua !"- kính trọng chào rồi cẩn thận đưa cho Kim TaeHyung.

Đôi mắt phượng của TaeHyung liếc qua hết hồ sơ, môi mỏng nhếch lên thể hiện sự hài lòng với cách làm việc của cậu trai mang tên Jeon MinKook này.

"Tốt đấy, quả nhiên đúng là con trai quý tử của tập đoàn Tomomi, cách làm việc rất chuyên nghiệp, ngữ pháp tốt !"

Cậu mặt đỏ vì ngại mà cúi xuống. Chẳng qua là cậu trong đầu đánh lụi vài từ thôi, với lại như cậu nói lần trước là cậu học tiếng Pháp rất ít là sự thật, MinKook học tiếng Pháp rất ít nhưng rất may cậu đã khắc sâu những ghi nhớ ấy thấm vào trong máu luôn

"Thưa ngài, liệu ngài có còn cần tôi phụ giúp gì không ạ ??"- cậu hỏi.

"Cậu mau đi pha cà phê cho tôi !"- hắn nói.

"Vâng chờ tôi một chút ạ !"- cậu cúi gập người rồi rời đi.

Ê gượm đã có gì đó không đúng !!!

Chết tiệt đầu óc cậu nhiều lúc có vấn đề thật !! Ban nãy cậu không hỏi hắn là uống cà phê loại gì có đường hay không đường, bây giờ rối quá cậu không biết nên chọn loại nào đây, có hay không có đường đây ???

Huhu có ai khổ như MinKook cậu chứ ?? Không hỏi chủ tịch uống loại cà phê gì thì bố tây ai mà biết được, mà lỡ pha nhầm loại thì ăn chửi sấp mặt !

Thôi thì bây giờ bình tĩnh, cố gắng trấn an lại rồi bước tới chỗ pha cà phê.

Cậu lấy đại một tách cà phê gần đấy, tới gần máy pha cà phê, ở đây có rất nhiều loại cà phê khác nhau hừm....cậu nghe nói thường những người nào mà trầm tính hay lạnh lùng như Kim TaeHyung người ta thích cà phê đen không đường hơn cà phê bỏ đường và cà phê sữa đá. Thôi lấy luôn Americano nóng đại đi, hên xui !!

Cầu trời !! Cầu trời cho con đáp án đúng là cà phê đen không đường đi, con mới làm việc chưa được 1 ngày đây thôi đó nha, cậu chưa muốn vì một lỗi sai nho nhỏ này mà trở thành đứa thất nghiệp đâu !!!

Cà phê bốc khói nghi ngút, thơm lừng ngọt ngào khắp cả văn phòng nhưng nếu chỉ cần Kim TaeHyung không chấp nhận là hương vị trở nên đắng nghét đầy vị nước mắt mặn chát !!

Tim đập chân run bước tới phòng tổng tài. Cậu nuốt nước bọt xuống một cái ực, thử tưởng tượng xem bình thường Kim TaeHyung không tức giận là đã đáng sợ lắm rồi bây giờ mà nổi điên lên chắc cái là thân xác sẽ chẳng còn mất !! Mới tưởng tượng được một chút thì cả trán cậu ướt đẫm mồ hôi...

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ