Chương 53

2.1K 109 68
                                    

Jeon MinKook về đến nhà, bấm mật khẩu mở cửa vào. Thật khỏe quá đi, cậu chạy gần như áo đẫm ướt hết mồ hôi lưng. Bây giờ cậu chỉ muốn vô tắm một chút để đỡ nóng.
Lấy quần áo trong tủ ra, cởi áo ra để lộ thân hình trắng nõn mê người, bỏ áo vào rọ, cậu đóng cửa lại đứng trước gương nhìn bản thân mình trong gương. Thế nhưng việc tắm của cậu sẽ nhanh hơn nếu như MinKook không phát hiện ra có gì đó bất thường ở cậu.
Cậu sờ sờ xung quanh lấy cổ mình, sợi dây chuyền nó đâu rồi ??? Cậu nhớ là mình chẳng đụng chạm gì đến nó mà thậm chí còn chẳng chạy nhảy mà !! Nó đâu rồi, không lẽ nào.... bị rơi ở ngoài kia rồi sao ???

Cậu phụng phịu mặt. Trời ơi đó là món quà của chị Itano tặng cậu vào sinh nhật mà bây giờ mất rồi làm sao đây chắc chắn chị ấy biết được chị ấy sẽ buồn lắm đấy, cái đấy nghe Itano bảo là phiên bản giới hạn cô phải đặt trước một cái đến tận một tuần chứ không là nó sẽ bay sạch luôn !!

Cậu lục đồ lại ở trong rọ quần áo, lục luôn cả quần cậu nhưng hoàn toàn không có.

____

Buổi chiều...

Kim Ji Ah ngồi ở phòng khách, miệng cười khúc khích tủm tỉm y chang như đang tự kỉ. Kim Tae Yeon đi xuống nhà thấy cô bé vậy phải tự động hỏi

"Ji Ah của dì, có chuyện gì vui hay sao mà con cứ cười cười vậy ??- cô đến xoa đầu bé.

"Ahie vừa nhặt được một thứ ở trên đường, lát nữa con sẽ đưa cho bố TaeHyung coi, bố sẽ bất ngờ lắm cho mà xem !"- con bé quay sang cô, thầm thì với cô

"Thế hả ? Nó là gì vậy, có thể cho dì xem được không ?"- cô bảo.

"Không được đâu dì đây là bí mật, mà bí mật thì không thể cho người khác biết ạ !"- cô bé nhíu mày nói với cô

Chắc cô phải sợ con nhóc ngồi bên cạnh cô mất. Từ khi nào Ji Ah chẳng những có tính tự luyến mà còn có luôn cả tính cụ non nữa, cái tính này nó thừa hưởng từ ai vậy thế không biết ??

"Thưa ông chủ đã về !"- tiếng nói của Yang SeoHyun vang lên.

"A Bố TaeHyung về rồi !"- con bé bỗng chốc cười hớn hở, đến lúc cô bé phải hành động rồi

"Son YeJin đâu quản gia Yang ?"- hắn lạnh lùng bước vào nhà.

"Phu nhân đi làm từ sáng bây giờ vẫn chưa về thưa ông chủ !"- SeoHyun cung kính báo cáo.

"Được rồi cô lui đi !"- hắn vẫy tay ra hiệu rời

Vốn dĩ hắn quá quen việc nghe SeoHyun báo cáo về việc YeJin ra ngoài rồi, nói là đi làm chứ thực tế ả là đang đi câu dẫn mấy thằng đực rựa bên ngoài kia kìa chẳng qua hắn không hỏi tội ả thôi cái tính của ả là hắn đã nhớ và in sâu vào não luôn. Từ lâu hắn đã không bao giờ chấp nhận và không công nhận Son YeJin là vợ hắn, chức vụ Kim phu nhân hắn sẽ không chấp nhận đưa ai khác ngoài Jeon Jungkook nhưng Jeon Jungkook đã qua đời từ 5 năm trước cùng với con gái, hắn chấp nhận đưa Son YeJin lên làm Kim phu nhân là vì nể mẹ hắn không buồn phiền

"Bố Hyungie !!"- Ji Ah chạy lon ton ra ngoài

Hắn nhíu mày, cái con nhóc này sao nó phiền thế nhở, còn nữa hắn rất ghét ai đó gọi tên hắn một cách thân thiết như vậy cho dù cũng là trẻ con đi chăng nữa.

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ