Chương 75

1.5K 70 7
                                    

"Kim NamJoon sẽ phải tái hợp lại với tôi !"

"Thật là nực cười !"- anh cười lạnh

Kim SeokJin nghĩ anh là một con chó hay gì, thích thì quấn lấy không thích thì xua đuổi bỏ đi. 8 năm trước chính y là người buông tay chấm dứt mối quan hệ của hai người và bây giờ y lại muốn anh tái hợp lại, có phải là một trò cười mà đúng không ?

"Thế thì thôi tôi sẽ không giúp nữa !"- y ngồi trên ghế nhàn hạ nói

"Jin tổng tôi xin, hãy giúp KTH ra khỏi bờ vực phá sản đi, tôi... Tôi đồng ý !! Tôi đồng ý tái hợp lại với anh !"- lần này anh phải quỳ lạy y để van xin

"Ngay từ đầu nghe lời có phải tốt hơn không ? Hai người tạm thời ra ngoài đi, tôi sẽ gọi điện cho hai tổng giám đốc họ !"

"Được, chúng tôi sẽ ra ngoài !"

_____

"Kim SeokJin, người này quả thực không hề đơn giản như nhiều nghĩ, giám đốc Kim đã làm một chuyện mà hậu quả không thể tưởng tượng được, SeokJin anh ta sáng nay vừa kêu hai tổng giám đốc của hai bên công ty con Jung gia rút cổ phần ra khỏi công ty chúng ta ! Anh TaeHyung, anh nói gì đi chứ ?"- Taeyeon cắn môi nói, từ nãy cô nói là TaeHyung vẫn im như thóc, đôi mắt vẫn cứ nhìn ra cửa sổ và điều này chỉ càng khiến cô trở nên sợ sệt vì hắn đang cố kìm nén cơn giận của mình nên mới im lặng đến vậy.

"NamJoon, quả là một cậu nhóc vẫn cứ ngu ngốc không biết đầu đuôi là gì !"

"Anh hai, anh nói vậy là sao ?"

"Kim SeokJin mặc dù trước đó là thư ký của anh, nhưng kinh nghiệm của anh ta nhiều hơn anh gấp chục lần, anh ta còn từng làm trợ lý tổng giám đốc của một tập đoàn danh tiếng bên Mỹ trước khi đến làm thư ký KTH nữa mà. KTH nổi danh đến bây giờ là cũng nhờ vào một phần từ anh ta và các công ty con của Jung gia, anh là sếp của anh ta nhưng anh cũng phải nể phục SeokJin. KTH hiện giờ đang nguy kịch, anh ta bây giờ đã là chủ tịch Jung gia, nếu SeokJin không giúp chúng ta... Thì em biết rồi đấy, cạp đất mà ăn."

"Anh đừng nói vậy, SeokJin sẽ giúp chúng ta thôi, không phải anh ta nói sẽ giúp chúng ta sao ?"

Taeyeon thầm kinh ngạc. Từ khi TaeHyung bị tai nạn là hắn đã khác hoàn toàn, lạnh lùng thì vẫn còn nhưng hắn đã nói rất nhiều so với thời quá khứ hắn chỉ nói cộc lốc, đây có phải là tác dụng phụ từ cú ngã cầu thang đó không vậy, chắc không đâu đúng không ?

"Yah Kim TaeHyung, Kim TaeHyung, hộc hộc !"- đột nhiên Min Yoongi xuất hiện, gã thở hổn hển do chạy thang bộ

"Min phó tổng, anh làm gì mà thở đến muốn sắp chết vậy ?!"- Taeyeon mở to mắt mà nói

"Rồi có chuyện gì nói nhanh đi !"- hắn quay lưng lại nói

"Kim SeokJin... SeokJin..."

"Kim SeokJin làm sao, anh ta làm sao ?"- cô hỏi

"SeokJin anh ta... Anh ta đã đưa lại 2 cổ phiếu từ hai công ty con ban nãy đã rút vào trong KTH của chúng ta, anh ta đã bỏ cổ phiếu công ty anh ta vào trong KTH rồi !!"

"Thật hả ?? Anh nói thật không đó Min phó tổng ??"- cô nghe được thì kinh ngạc hết hồn.

"Thật đấy, nhóc không tin thì lên xem bản đồ chứng khoán đi, KTH đã thoát khỏi bờ vực phá sản !!"- gã cóc đầu cô một phát

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ