Phần 6 - Chương 62.1: Siêu sao trở về (2)

4.3K 393 64
                                    

Editor: Hua Shenyu

Beta: Cà Ri

Kiều gia.

Tút tút tút.

Vẫn không bắt điện thoại.

Kiều Thần đứng ở chỗ cửa sổ, để điện thoại xuống, giữa hai chân mày không tự giác nhíu lại, nhìn bóng đêm bên ngoài cửa sổ, im lặng rất lâu, thở nhẹ một tiếng, lần nữa ấn mở màn hình, viết ra một hàng chữ, rồi bấm gửi đi.

---- gặp mặt một lần đi, anh từ đầu đến cuối vẫn nợ em một lời xin lỗi chính thức.

Qua mười phút, di động của hắn vang lên.

Kiều Thần bắt máy: "Là anh."

Đối phương có vẻ rất hiền lành :"Kiều tiên sinh? Xin lỗi, tôi mới từ trong phòng tắm ra, không mang theo điện thoại. Tìm tôi có việc gì không?"

Kiều Thần im lặng trong chốc lát, nói :"Chuyện hôn lễ... Anh biết bây giờ có nói gì cũng vô dụng, đã gây ra tổn thương rồi, nhưng anh còn nợ em ---"

"Giữ lại đi. Không phải chính chủ, không thể chấp nhận, nhưng mà cũng không để ý, không ghét anh, người cần quyến rũ cũng không phải là, cứ như vậy đi, giang hồ không gặp lại."

Tốc độ nói chuyện của đối phương rất nhanh, phần lớn Kiều Thần cũng không nghe thấy rõ, chỉ nhớ rõ câu kia 'giang hồ không gặp lại'. Hắn lại thở dài, xoa xoa ấn đường: "Được...em không muốn gặp, vậy thì không gặp. Chỉ là anh thiếu em...anh kêu người mang đến cho em, xin em hãy chấp nhận, đây điều cuối cùng anh làm vì em."

Đầu dây bên kia trả lời:"Tùy anh."

Sau đó, cúp máy.

Kiều Thần nhắm mắt.

Nói không đau lòng là giả, tình cảm tám năm, dù cho không yêu thì cũng có tình thân.

Chắc là A Yên rất hận hắn.

Là lỗi của hắn, vứt bỏ cô dâu trong ngày cưới, đừng nói là A Yên, ngay cả cha mẹ hắn cũng không thể nhìn nổi, những ngày qua đối với hắn và Tống Tân Vũ đều rất lạnh nhạt, dù ngoài mặt không nói nặng lời, ẩn bên trong...hắn biết, ba mẹ đối với quyết định của hắn rất phản cảm.

Kiều Thần trước giờ sống một cuộc sống mẫu mực như vậy, không để cho ba mẹ thất vọng lần nào, ngoại trừ lần này.

Cho dù là như vậy...

Hắn vẫn muốn ương bướng một lần.

Eo đột nhiên bị thắt chặt.

Hắn bật cười, quay đầu lại: "Tắm xong rồi sao ?"

Tống Tân Vũ trề môi, thì thầm:"Đã tắm xong lâu rồi, nhìn thấy anh đứng ở chỗ này ngây người... Em vừa nhìn thấy anh gọi điện thoại, thế nào rồi, bác trai bác gái đồng ý gặp mặt em phải không?"

Kiều Thần ngẩn ra, cười khổ: "Không phải ba mẹ gọi."

Tống Tân Vũ cau mày, đợi chút, rồi nói :"Lâm Yên?"

Kiều Thần ngầm thừa nhận.

Tống Tân Vũ ôm hắn, khuôn mặt nhỏ dựa lên lưng hắn, nhỏ giọng nói: "Em biết mình có lỗi với Lâm tiểu thư, nhưng cô ấy có cuộc sống của riêng mình, anh không yêu cô ấy, kết hôn rồi cũng không hạnh phúc...tuy rằng rất tàn nhẫn, nhưng mà xóa bỏ hôn ước, cái này đối với hai người mà nói đều là giải thoát." (bằng Chu Sở Sở không?)

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ