Phần 7 - Chương 78.1: Tiện thiếp vương phủ (5)

3.4K 304 31
                                    

Editor: Slinh

Beta: Cà ri + lyly

Một cơn gió mạnh thổi tới, cánh cửa gỗ khép hờ bỗng chốc mở ra, đập vào hai bức tường trắng bên cạnh, tạo ra tiếng vang nặng nề. Màn giường theo cơn gió hơi lay động, giống như thuỷ triều chập trùng, giống như sóng ngầm mãnh liệt.

Gió nổi lên rồi.

Bên trong màn, tiếng thở dốc dần dừng lại.

A Yên nằm trên ngực người kia, hai tay lười biếng mà nhích dần thân thể yêu kiều mềm mại lên, đôi mắt mang ý cười, cẩn thận ngắm nhìn khuôn mặt đỏ bừng của hắn, con ngươi đen thẳm mênh mông hơi nước, cuối cùng dừng lại ở đôi môi mỏng đang hé mở... Giơ ngón tay trắng nõn lên, đặt ở môi hắn, ngữ khí nhu hoà: "Hoà thượng, thoải mái không?"

Sương mù trong đôi mắt Lan Lăng Quân tan biến một chút, nhưng mặt lại càng đỏ, bối rối dời mắt.

Ngón tay A Yên chậm rãi rời xuống, mơn trớn cằm của hắn, cổ, xương quai xanh rồi dừng lại ở lồng ngực rắn chắc, hờ hững miêu tả từng vết roi chưa phai màu, truy hỏi đến cùng: "Rốt cuộc là có thoải mái hay không?"

Lan Lăng Quân nhẹ giọng nói: "A di đà Phật."

Đôi mắt A Yên tối lại, lườm hắn: "A cái đầu ngươi --- Ngươi ngược lại giỏi lắm, nằm trên giường không bỏ ra nửa điểm khí lực, đều là ta vất vả thoả mãn ngươi ---" Nàng bỗng ngồi dậy, cưỡi trên người hắn: "---- Con lừa ngốc, ta hầu hạ ngươi lâu như vậy, không có công lao cũng có khổ lao, ngươi niệm một câu A di đà phật là có ý gì? Ngươi muốn quy hết công lao cho Phật tổ với Bồ tát sao?"

Lan Lăng Quân bất đắc dĩ thở dài: "Ta chưa từng có ý nghĩ này."

A Yên lại hỏi: "Thoải mái chứ?"

Lan Lăng Quân do dự một lúc lâu, cuối cùng nhỏ giọng "Ừ" một tiếng.

A Yên mỉm cười đứng dậy, nhìn hai cánh tay đang bị dây trói buộc thắt nút giơ qua đỉnh đầu của hắn. Nàng hơi đổi ánh mắt, mở trói cho hắn, dụ dỗ: "Ngươi nghe đây. Lần này đến lượt ngươi trói ta, sau đó chúng ta làm một lần nữa..." Nghĩ tới nhiệm vụ ngủ ba lần sắp hoàn thành, đôi mắt của nàng sáng lên, mang theo sự hưng phấn và kích động: "Ngươi sẽ được giải thoát, tiếp tục niệm A di đà phật của ngươi, mà ta cũng có thể theo đuổi mộng tưởng của ta."

Lan Lăng Quân thở dài: "Không được."

A Yên nhíu mày, không vui nói: "Hoà thượng, ngươi không phải thư sinh trói gà không chặt, ngươi đã từng luyện ngoại công, lại có nội công thâm hậu hộ thể, chỉ là ba lần cá nước thân mật, đối với ngươi mà nói, không phải việc nhỏ như con thỏ sao? Khiêm tốn với ta làm gì."

Lan Lăng Quân hít vào một tiếng, lẩm bẩm: "...Đau."

A Yên kỳ quái nhìn hắn: "Không phải chứ? Ngươi đã lớn như vậy rồi, phá thân đồng tử thân còn đau sao?"

Sắc mặt Lan Lăng Quân nhàn nhạt, ngữ khí uyển chuyển: "Thí chủ, ngươi ngồi trên vết thương của ta, có chút đau."

A Yên ngẩn ra, bò từ trên người hắn xuống.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ