Phần 6 - Chương 70.1: Siêu sao trở về (14)

4.2K 328 8
                                    

Editor: Hua Shenyu

Beta: Cà ri

Bóng đêm sâu thẳm.

Lúc Trang Chính Thanh đem cô gái áp lên tường hôn, mơ hồ từ trong đôi mắt của người kia, nhìn thấy được ý cười chợt lóe lên, có thể cái đó như cười như không, tựa như ánh nến đêm đông, thoáng chốc vụt tắt, không để lại một tia dấu vết.

A Yên phản kháng.

Mặc kệ là hắn làm cái gì, cô cũng không chịu đáp lại, trong ánh mắt chỉ có lạnh lùng, không mang theo bất kì tình ý nào.

Có một câu nói, hắn đã nói đúng rồi.

Ánh đèn trong phòng, thực sự sáng hơn đèn trong toilet nhiều, hắn có thể nhìn thấy được rõ ràng đáy mắt của cô nhuộm lạnh lùng, nếp gấp mi tâm của cô khi nhướng lên tinh tế, thậm chí khi hắn cúi đầu hôn cô, cô mím chặt khóe môi---- đều là im lặng từ chối, phản kháng lại hắn .

Trình độ này chọc giận hắn cực lớn.

"Thật tuyệt tình." Hắn nghe thấy giọng nói của chính mình, mang theo một chút mỉa mai, một chút uất ức, cùng với...đau khổ không che giấu được: "Để tôi đoán...chị không muốn tôi, là bởi vì nhìn thấy anh Kiều, hay là vì ---" Sự giận dữ trong con ngươi màu đen phút chốc nứt toạc ra, hắn ôm chặt người trong lòng, ở bên tai cô nhẹ nhàng nói: " ---- chú Trình của tôi?"

Ánh mắt của A Yên có hơi mơ màng, giọng điệu lại như cũ vẫn bình tĩnh: "Nghĩ nhiều quá rồi, chỉ có thể vì cậu thôi."

"Bởi vì tôi..." Trang Chính Thanh chậm rãi thốt ra ba chữ này, áp cái trán nóng vào trán đối phương, tầm mắt đan xen nhau, hơi thở quấn lấy nhau, lần nữa không tách nhau ra: "Сhị, tôi đã làm cái gì mà chọc giận chị rồi?" Hắn hỏi một câu, khéo môi nhếch lên nụ cười cay đắng, động tác càng thêm kịch liệt: "Tôi ruốc cục đã làm cái gì? Tôi hiểu lầm chị, tôi đã xin lỗi rồi, chị còn muốn tôi làm sao nữa đây... Chị nói đi."

A Yên chỉ nhìn hắn, qua một lát, nhắm mắt lại.

Trang Chính Thanh nhếch môi, tức giận trong con mắt càng thêm sâu sắc, dần dần, bình tĩnh trở lại, vành mắt hơi đỏ lên, uất ức cùng đáng thương không nói nên lời: "Сhị là cố ý bắt nạt tôi... Chị trước là trêu chọc tôi, chị cảm thấy chơi rất vui, tôi động lòng rồi, tôi thích chị rồi, chị lại không cần tôi! Chị vừa ý Trịnh Dĩ Hàn, có phải hay không? Hắn có cái gì tốt ?" Hô hấp của hắn dồn dập, tức giận lẫn không cam lòng: "Hắn có trẻ như tôi không? Có đẹp trai như tôi không? Có thích chị như tôi không?"

A Yên mở mắt: "Сậu thích tôi sao?"

Khóe miệng Trang Chính Thanh giật giật, không phát ra tiếng.

Một màn đại tiệc dục vọng kết thúc, bóng đêm thăm thẳm.

Thiếu niên nằm ở trên giường, thở dốc một hồi, ánh mắt trống rỗng lại mờ mịt nhìn trên không, qua mười phút, hắn ngồi dậy, ôm gối nằm, vô thức cắn móng tay.

A Yên xem giờ, đúng lúc một tiếng lẻ năm phút.

Cô bật cười, bò dậy, từ phía sau ôm lấy vai Trang Chính Thanh: "Có mệt không Mau nắm lấy thời cơ thêm một lần nữa, thì cậu được giải thoát rồi..." Ngón tay quấn quấn một lọn tóc đen của hắn, bình tĩnh nói: "Tôi biết trước cậu chơi không nổi mà, đổi lại lúc bình thường, tôi sẽ không chủ động chọc ghẹo cậu, lần này là thực sự hết cách rồi...làm thêm lần nữa nào, ngủ sớm giải thoát sớm."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now