Phiên ngoại

12K 433 261
                                    

Cá: Mình đã xin phép bạn nhminhminh cho đăng phiên ngoại mà bạn ấy edit lên đây rồi nhé <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cá: Mình đã xin phép bạn nhminhminh cho đăng phiên ngoại mà bạn ấy edit lên đây rồi nhé <3

Xin đừng mang đi đâu ngoài Wattpad dưới tên Thuy_ngu và wordpress setsunamaaya.wordpress.com nhé #nếu không bamachetchum#

Có lẽ văn phong và cách edit sẽ khác một chút nhưng mong các bạn vẫn đọc truyện vui vẻ <3

Dưới đây là phiên ngoại phát cẩu lương và quá trình thầm mến của giáo sư Lăng =w= ~~

Chương 88: Phiên ngoại 1 – Cánh đồng tuyết

Edit + Beta: nhminhminh

setsunamaaya.wordpress.com

Bóng đêm dần đến, vạn vật say ngủ.

Ánh trăng chiếu xuống một mảnh băng nguyên, chiết xạ, vừa vặn hắt qua cửa sổ máy bay trực thăng, dát lên sườn mặt Lăng Mặc một mảnh trắng bạc cao lãnh.

Khúc Quân nằm ở nơi đó, trọng lượng của Lăng Mặc trên người mình làm cậu cảm thấy an tâm mà chân thực.

Cậu nhẹ nhàng túm lấy góc áo bộ đồ leo núi của đối phương, trong lòng dâng lên một loại cảm xúc không muốn xa rời khó có thể diễn tả thành lời.

Mỗi một lần hô hấp đều là như thiêu như đốt, khiến cái không gian nhỏ hẹp này nóng bỏng đến khó nhịn.

Lăng Mặc hôn đè xuống, tay anh nắm chặt cổ tay Khúc Quân, vì để nắm chặt lấy cậu, Lăng Mặc không mang găng tay, giờ khắc này cường độ ngón tay anh càng trở nên rõ ràng.

Đầu lưỡi anh mang vọng tưởng nồng cháy, mỗi một lần quấn quýt, mỗi một lần mút vào đều tham lam như muốn cướp đi mọi thứ trong khoang miệng Khúc Quân. Đầu lưỡi hai người chạm nhau, cảm giác mềm mại cùng cường độ dây dưa liều chết khiến trái tim Khúc Quân nứt ra bốn phương tám hướng, không thể thu hồi.

Lăng Mặc đã hoàn toàn bất chấp hậu quả mà làm càn, ánh mắt anh sáng lên trong không gian tối tăm, Khúc Quân bởi vì cường độ gần như là hủy diệt của anh mà run rẩy, cho dù là như thế nào hôn môi, như thế nào giữ chặt lấy nhau đều không thể làm cho bọn họ thỏa mãn lẫn nhau, vì vậy cứ hết lần này đến lần khác mà phóng túng chính mình, dùng phương thức cực độ tham lam để nắm giữ đối phương.

Khúc Quân nhìn Lăng Mặc, sự điên cuồng say mê đến quên hết tất cả của anh như là đang cười nhạo West... Nam nhân này đem hết mọi lý trí và kích động cũng như tất cả mọi thứ của bản thân đều trao cho cậu.

TẠI SAO ANH LẠI THÍCH TÔI - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now