Quyển 2 - Chương 89: Trầm chu*

2.4K 163 7
                                    

*Trầm chu: Dìm thuyền

Lần lấy máu này kéo dài hơn bất cứ lần nào khác, sau khi quá trình kết thúc Lăng Tiêu đã không còn nửa tỉnh nửa mê như trước, mà là triệt để hôn mê đến bất tỉnh nhân sự.

Sau khi Doanh Phong tiến vào chỉ liếc mắt một cái liền xoay người rời đi, Hằng Hà phía sau anh ngay cả một chữ cũng chưa kịp nói ra miệng.

Tại trung tâm chỉ huy tối cao của quân đội, một cuộc thảo luận đã kéo dài gần hai giờ, quân đội độc lập Hoàng Túc tinh gần đây lại có dấu hiệu sống lại, nhưng phí tổn và nhân lực để duy trì trật tự của quân bộ hàng năm đã vượt quá sản xuất của tinh cầu. Phái viễn chinh và phái chủ trương bỏ qua bên nào cũng cho là mình đúng, điểm chính của mâu thuẫn chủ yếu tập trung ở lực dẫn linh hồn tồn tại trong tác chiến cự ly xa là bất khả kháng, mang đến một nan đề thật lớn cho cuộc xuất chinh của họ.

Long Dần đã có chút không kiên nhẫn, tín hiệu thông tin lại đúng lúc này truyền đến, Long Dần vốn định thuận tay tắt đi, vô ý thấy người điện thoại là Doanh Phong, liền đứng dậy ly khai phòng họp.

"Chuyện gì?"

Hắn hành văn gãy gọn, Doanh Phong tự nhiên cũng vào thẳng chính đề, "Tôi nhớ trên hiệp ước kí kết lúc trước có một điều lệ là bảo đảm an toàn sinh mệnh cho khế tử của tôi, nếu các ông vi ước, chúng tôi cũng chỉ có thể đơn phương kết thúc thực nghiệm."

Lợi thế lớn nhất mà phái viễn chinh tung ra trước mắt, chính là bọn họ có thể trong vòng nửa năm giải quyết vấn đề lực dẫn linh hồn, Doanh Phong đề xuất kết thúc thực nghiệm vào lúc này, không thể nghi ngờ là hoạ vô đơn chí đối với kế hoạch viễn chinh Hoàng Túc.

Long Dần nghiêm mặt, "Tôi không muốn dùng danh nghĩa quân bộ uy hiếp cậu, cậu là sinh viên trường quân đội, cũng là quân nhân tương lai, hi vọng cậu có thể đứng ở vị trí quốc gia mà nghĩ, cậu căn bản không biết, hiện tại Hoàng Túc tinh..."

"Hoàng Túc tinh cách nơi này những ba vạn hai ngàn EAU, " Doanh Phong không khách khí cắt lời hắn, "Nhưng khế tử của tôi thì ngay tại bên người, dù các ông có được đủ máu, thể thực nghiệm cũng chưa chắc có thể thức tỉnh, cứ coi như có thể thức tỉnh, cũng chưa chắc có thể giải trừ lực dẫn linh hồn. Vì một xác suất thành công nhỏ đến không thể nhỏ hơn, cùng với một hành tinh xa đến mức ngay cả kính viễn vọng đều nhìn không thấy, mà khiến tôi phải chính mắt nhìn khế tử của mình liên tiếp lâm nguy, đổi lại là ông, ông có đồng ý không?"

Long Dần cưỡng chế cơn giận, "Hai phần ba, không thể ít hơn nữa."

"Một nửa," đối phương rất nhanh trả về, ngữ khí cường ngạnh.

Long Dần tức giận, "Cậu đừng có lòng tham không đáy, cậu quên rồi sao, khế tử của cậu chuyển sinh, chúng tôi vẫn có thể dùng máu của cậu ta."

Doanh Phong bình tĩnh, "Lúc trước cũng là tôi tính sai điểm này, mới không thể không bị các ông áp chế. Hiện tại ngẫm lại, người ngay cả một năm cũng chờ không được, làm sao có thể chờ được hai mươi năm đây?"

Đối diện chậm chạp không truyền đến tiếng trả lời, có lẽ là bị lời Doanh Phong chọc giận.

Nửa ngày bên kia mới oán hận truyền đến một câu, "Cứ theo lời cậu mà làm." sau đó dập máy cực kỳ nhanh.

[ĐM/REUP-EDIT] Khế tử - Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ