Quyển 2 - Chương 95: Ngưng thối*

2.3K 163 11
                                    

*Ngưng: Ngưng tụ; Thối: Ngâm, dìm

Một mạt hoàng sắc quen thuộc từ chân trời tiến đến, trên không trung xoay một vòng, đáp xuống đất, từ Ly phi sa nhảy ra hai người, khẩn trương chạy về phía Doanh Phong.

"Doanh Phong!" Vũ Tập thấy anh còn sống, thở phào nhẹ nhõm, "Từ lúc tin tức phát ra, tôi liền biết ngay anh không có việc gì."

"Sao các cậu tìm được tới đây?" Doanh Phong vừa rồi đã quan sát xung quanh, một mảnh hoang vắng, cổng cá nhân của mình cũng không cánh mà bay, không thể cùng ngoại giới bắt được liên lạc. Vũ Tập bọn họ nếu có thể lái Ly phi sa đến, tức là họ đã gặp được Lăng Tiêu, có thể lấy chìa khóa xe, bất quá vì sao em ấy không tự đi, chẳng lẽ là...

"Lăng Tiêu đã xảy ra chuyện?"

"Không có," Vũ Tập cuống quít phủ nhận, "Cậu ấy ở lại ký túc xá, chúng tôi là đi theo nó mà tìm được anh."

Vũ Tập chìa một ngón tay, một con tiểu trùng(con bọ) bay múa dừng trên tay anh.

"Tôi tìm thấy trên người con động vật của Lăng Tiêu, là anh đặt nó ở đó đi?"

Doanh Phong đưa tay bắt xuống một con tiểu trùng giống hệt từ trên vai mình, đây là một loại bọ máy do hồn tinh triệu hoán ra, thư hùng (đực cái) thành đôi, chuyên dùng truy tung. Trước lúc Doanh Phong rời đi, âm thầm đem bọ cái bỏ vào dưới lông Tiểu Hôi, ký thác hy vọng sẽ có người có thể từ phương thức này tìm được mình.

Anh bắn con bọ ra, hai con phi vũ trong không trung, sau khi tiếp xúc với nhau, tách một tiếng biến mất.

"Quả nhiên, " Vũ Tập bấm dãy số cầu cứu, "Phải mau thông tri cho quân đội anh còn sống, bên ngoài đã long trời lở đất."

"Đứng dậy được chứ?" Sương Phong đi qua vươn một bàn tay, Doanh Phong mượn lực đứng lên, "Lăng Tiêu" đem hết toàn lực kéo anh về từ trên con đường tử vong, dù không thể khỏi hẳn, nhưng hành động không trở ngại nữa.

Quân đội tới rất nhanh, cầm đầu không hề ngoài ý muốn chính là Long Dần, sau khi nhìn thấy Doanh Phong còn sống, hắn ý vị thâm trường nheo nheo mắt.

"Thực may mắn cậu có thể còn sống, hoa tươi mà cậu nhận được đã có thể phủ kín cả Ngự Thiên."

Hắn còn nghiêm túc đánh giá một phen, "Đây rốt cuộc là sao? Ai cứu cậu?"

Doanh Phong khó thấy ngập ngừng, "Người cứu tôi ... là Lăng Tiêu."

Mỗi người ở đây đều lộ vẻ kinh ngạc, hiển nhiên là nghi ngờ tính chân thực của lời anh.

Long Dần quay đầu gọi binh sĩ chuyên trị liệu của họ đến, "Kiểm tra cho cậu ta."

Binh sĩ trị liệu lập tức dùng hồn tinh kiểm tra anh từ đầu đến chân một phen, "Quả thật có người dùng Trì dũ hồn tinh xử lý khẩn cấp cho cậu ấy, cách đây không quá một giờ. Từ thương thế hiện hữu của cậu ấy mà phán đoán, cậu ấy từng bị thương thực nghiêm trọng, nếu không phải trị liệu đúng lúc, chỉ sợ đã chết rồi."

Long Dần à một tiếng, "Còn gì nữa không?"

Đối phương quét hình não bộ Doanh Phong, "Cậu ấy trước đây bị người ta sử dụng thuốc trí huyễn, loại thuốc này có thể khiến người hôn mê thời gian dài, sinh ra ảo giác, cho nên có ý tưởng quái dị gì cũng đều có khả năng."

[ĐM/REUP-EDIT] Khế tử - Dịch Tu LaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora