115.

2.5K 140 14
                                    

Sau bữa ăn tối tại nhà hàng, Taehyung lái xe đưa mẹ con Jisoo về tư gia của mình. Hai đứa bé ngồi trên xe ngạc nhiên hỏi mẹ:
-Đây đâu phải đường về nhà đâu mẹ?

Jisoo hất hàm :
-Con đi mà hỏi bố ấy.

Aeri ngẩn ngơ hỏi anh:
-Bố, mình đi đâu thế hả bố?

Taehyung nhàn nhã nhún vai:
-Bố sẽ đưa các con về nhà của chúng ta.

-Nhà chúng ta?

-Ừm! Các con sẽ rất thích.

Vừa nói anh vừa nhìn cô, ánh mắt tràn đầy ý vị. Cô ngại ngùng quay đầu ra phía cửa sổ, gò má cứ như bị châm lửa mà nóng hừng hực. Taehyung nắm lấy tay cô, đan vào từng kẽ hở, nhịp tim Jisoo càng ngày càng dồn dập khi tông giọng ấm áp của anh khẽ vang lên:

-Đừng làm ngơ như thế! Em biết mà, anh đã luôn mong muốn được làm điều này cho em.

*

*

*

Aeri và Aera há hốc mồm kinh ngạc khi xe dừng lại trong sân của một ngôi biệt thự tráng lệ mà trước giờ chúng chưa từng dám tưởng tượng được rằng chúng có thể ở đây. Căn biệt thự này là của bố ư!? Bố của chúng là một người đàn ông đáng tự hào như vậy ư? Jisoo ngồi lặng im trong xe chưa hoàn hồn để bước xuống, đã bao nhiêu năm kể từ ngày cô rời khỏi đây, rất lâu rồi cô không đến nhà anh, sáu năm qua nó vẫn vậy, vườn hoa cô trồng được chăm sóc hoàn toàn tốt tươi. Cảnh vậy không thay đổi, hầu như Taehyung giữ lại tất cả nếp sống của anh mà cô biết. Cuộc sống của anh, con người của anh luôn luôn vì cô là vậy cớ gì cô mải miết nghi ngờ. Trong lòng Jisoo dâng lên một cảm xúc khó tả thành lời, phần nhiều chính là hối hận.

Taehyung mở cửa xe cho cô, anh cúi đầu vào trong, nắm tay cô đi xuống. Aeri và Aera chạy đến dưới chân anh, ngẩng mặt hỏi:
-Bố, con và em sẽ được sống ở biệt thự này của bố sao?

Anh khom lưng bế bổng hai đứa trẻ, gật gù:
-Tất nhiên rồi, mọi thứ của bố đều là của Aeri, Aera và mẹ. Vào nhà thôi, bố đã chuẩn bị phòng cho con rồi.

Không quên Jisoo, anh xoay gót bảo cô khoác tay mình cùng vào trong. Cô mỉm cười theo anh đi, tầm mắt không kiểm soát được vô thức lén nhìn người đàn ông này sau đó bẽn lẽn quay đi.

Bà Hong ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách, bối rối vò loạn gấu áo không biết phải làm sao. Lúc nãy bà về nhà có cậu trai trẻ kia sai người khuân đồ đi rồi còn mời bà về đây. Thật sự bà không muốn đối mặt với kẻ giàu có chút nào hết. Rất phiền phức. Nghe có tiếng người đang vào, đồng thời còn giống Jisoo và hai đứa bé bà vội vàng đứng dậy chạy ra xem. Jisoo nhìn thấy bà, ngạc nhiên mở to mắt:
-Dì!

Bà Hong mừng rỡ kéo cô đến, gấp gáp nói:
-Jisoo, ta chẳng hiểu cái cả! Tự dưng có người bảo ta đến, Jisoo, đây là đâu? Có quan hệ gì với con?

Bà càng kinh hãi hơn khi trông thấy một người đàn ông khá trẻ, phong thái, khí chất đều không hề bình thường. Ánh nhìn lạnh lùng phát ra từ anh khiến bà hơi sợ. Nhưng anh ta đang bế Aeri và Aera, bọn trẻ cũng không có bài xích người này. Jisoo mau chóng giải thích, nhằm phá vỡ những suy nghĩ ban đầu của bà Hong:
-Dì đừng lo lắng.

Đợi Taehyung chào dì rồi ngồi xuống ghế với hai đứa nhỏ. Jisoo cũng ngồi ngay bên cạnh anh, tình cảm khoác tay âu yếm. Bà Hong giật mình nhận ra trong thái độ của người đàn ông kia đều là vẻ mặt cưng chiều, yêu thương vô cùng dành cho Jisoo.

Tổng tài yêu thầm vợ.Where stories live. Discover now