Wattpad Original
There are 7 more free parts

Chapter Two

CLINT WAS CHEERFUL as he stepped inside Salvadores firm the next day. Inaasahang mabubungaran sa receptionist desk si Nena pero si Tanya lang ang naabutan.

"Good morning," bati ng binata rito.

"Good morning, Attorney!" masiglang bati ng babae.

He looked around. "'Yong kasama mo rito?"

"Si Nena?" halata ang gulat nito. "Bakit, Attorney?"

"I hope she's fine," taas niya ng mga kilay. "She got caught in the rain last night. Hinatid ko siya kagabi. She's really wet."

"T-Talaga? Wet, Attorney?" naiintriga nitong usisa.

He nodded. "Yup. Sumugod sa ulan, e." And he cocked his head to the side. Napalitan ang pag-aalala ng kuryosidad. "So, nagustuhan ba ng family niyo 'yong pasalubong ko?"

"Naku, Attorney," ngiti nito. "Salamat sa chocolates. Tinabi-tabi ko nga lang muna at nag-toothbrush na 'yong mga bata nung nakauwi na kami kagabi e. Sobrang hirap bumiyahe kahapon dahil sa ulan."

Ngumiti siya at tumango-tango, siyang dating ni Nena.

"Oh," gulat na lapit nito sa desk, "Good morning, Attorney!" bati ng dalaga.

He scanned her. He always did. Pakiramdam niya ay dapat niya laging siguraduhing kumpleto ang lahat sa babae-mula sa maayos nitong pagdadala sa unipormeng humuhulma sa magandang hubog ng katawan nito hanggang sa pagkakaunat ng itim nitong buhok. His gaze fell on her lips-luscious red, with a welcoming smile-her brown eyes exude a welcoming look underneath her dark lashes. A fine powder of blush touched her soft cheeks.

She's perfect, alright.

"Good morning," pihit niya paharap dito. "Nakita mo na 'yong pasalubong ko?"

Alanganin ang naging ngiti nito. He began to feel worried.

"Yes, Attorney. Thank you."

Nananantya ang titig niya sa babae. Gusto niyang maapuhap ang tunay na reaksyon nito pero discomfort lang ang nababanaag niya. Now, he was curious. Bakit? Hindi ba't malinaw naman nitong sinabi kay Tanya kahapon kung paano siya nito nai-imagine?

This woman could imagine how huge he is.

And as usual, he was always willing to entertain women like her.

And why not Nena? Matagal na rin naman siyang nag-iinit dito.

Ever since he saw that woman behind the receptionist desk with her warm, warm smile, that already smothered him to the point of restlessness. Para siyang hayop na wala sa sarili, gustong lapain agad ang dalaga. It was that intense. First look at her and she had already blown him away. That innocent face... and damn, that sexy curved body in her tight uniform. Gusto niyang baltakin iyon pabukas, patilamsikin ang mga butones bago isubasob ang mukha niya sa mga dibdib nito.

They were soft. They looked soft. He felt so sure they were really soft.

Nakakauhaw pagmasdan. Nakakainit kapag aksidenteng naididikit pa iyon ni Nena sa gilid ng counter nila. He could feel himself instantly hard when he sees those breasts slightly squeezed. Clint saw that one time, when he went to work with a sore throat, and Nena leaned over the counter to listen to him closely. At dahil sa posisyong iyon, naiipit ang dibdib nito sa gilid ng counter.

And he was blown further with how cheerful and accommodating she was. Kung paano si Nena makitungo nang maayos sa tao kahit ano pa ang posisyon nito sa firm. Kahit sa kanya. He never failed to see instances like that, kapag napapadaan sa receptionist area at napapanood kung paano ito makipag-interaksyon sa kahit sino. She was willing to shimmy around in that godddamn, sexy tight pencil skirt to assist people to the elevator or the closest toilet room.