Học Viện Tư Thục Thần Cầm - 01

2.9K 91 13
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 4 | - | Phiên Ngoại Hầm Bà Lằng |

Hầm Bà Lằng số 1: Học Viện Tư Thục Thần Cầm – 01

Đã nói là trường tư, thì có mấy nguyên tắc nhất định phải có, bằng không dù là treo nhãn tư nhân, nhưng trên thực tế cũng chỉ là một ngôi trường THPT bình thường mà thôi.

Đầu tiên, khuôn viên trường phải lớn đến hố cha, chỉnh thể thiết kế phải hầm bà lằng. Thứ hai, các kiểu học sinh tài năng đặc thù như E/IQ siêu thiên tài, kiện tướng thể dục thể thao cần gì có đó. Nữa là, hiệu trưởng giáo viên thuần túy chỉ để trưng, giơ cao lá cờ giúp học sinh phát triển toàn diện, trao quyền cho học sinh hoàn toàn tự trị.

Những điểm này các hội đồng quản trị thỉnh thoảng phát bệnh một tí là có thể làm được, trên thực tế quan trọng nhất là ba yếu tố sau:

Yếu tố đầu tiên, phải có một hội trưởng hội học sinh như nữ vương. Dung mạo cực thượng đẳng, tính cách phúc hắc, đầu óc ưu tú, nhân khí bùng nổ, có một hội fan cuồng mạnh mẽ, thường ngày nâng cằm ngồi sau bàn làm việc của hội học sinh, lộ ra khí phách tay cầm quyền của một trường tư nhưng lại như nắm giữ cả thế giới.

Yếu tố thứ hai, phó hội trưởng văn võ song toàn. Năng lực hoàn toàn có thể lật đổ hội trưởng mỗi ngày ngồi ru rú trong phòng làm việc lại không thừa mỡ bụng, phải có một tinh thần vĩ đại "lo trước cái lo của thiên hạ, vui sau cái vui của thiên hạ", một kẻ hầu trung thực có thể giải quyết tất cả mọi chuyện thậm chí làm tốt báo cáo ở trước khi hội trưởng kịp hỏi, nhưng xưa nay chưa từng nghĩ tới chuyện đoạt quyền.

Yếu tố thứ ba, cũng là yếu tố quan trọng nhất, là phải có một học sinh chuyển trường như vịt xấu xí! Học sinh chuyển trường có thể không thông minh, có thể không có sở trường, có thể không xinh đẹp không bảnh trai, có thể hoàn toàn lạc loài với bầu không khí của ngôi trường quý tộc này, nhưng người đó phải có tính cách rộng rãi thẳng thắn lại tích cực, hơn nữa phải là một vạn nhân mê không cần bất kỳ lý do gì người gặp người thích, xe gặp xe lật, bia gặp tự sủi.

Mà giờ, trước cánh cổng nguy nga, đón lá cờ thêu huy hiệu của học viện tư thục Thần Cầm lay động trong gió, xác thật có một học sinh chuyển trường.

Một học sinh chuyển trường cao kều mặc trên người bộ đồng phục thể dục tiêu chuẩn khô khan, tẻ nhạt, chẳng có tí đặc sắc gì, kiểu dáng rập khuôn đến độ trường học sát vách nhiều lắm là đổi đi cái màu xanh trắng truyền thống, rộng thùng thình như tròng bao bố, hoàn toàn không bắt nhịp với thời đại, không cảm nhận được tinh thần cách tân, hiển nhiên, cậu ta không phù hợp với những đặc điểm của một học sinh chuyển trường tới học viện quý tộc.

Đầu tiên, quá cao! Phải biết tiền đề lớn nhất để người gặp người thích là phải nhỏ nhắn, khiến các niên trưởng uy phong bát diện sinh ra ý muốn bảo hộ gì đấy, mà học sinh chuyển trường này lại cao những 1m8 1m9, gien phát dục quá tốt đẹp dẫn đến thân hình khá vạm vỡ, chả dính cái méo gì được với từ nhỏ nhắn.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4: Phiên NgoạiWhere stories live. Discover now